Chapter 15

2.4K 50 1
                                    

Andrei's PoV

Gabi na ngayon at ngayon magkakabati na kami, kilala ko si Sam madali siyang magpatawad.

"Mama Carmena." Tawag sakanya ni Akinna.

"Bakit?" Tanong ni Manang.

"Anong gagawin mo kung bawat oras may sumusunod at nagpipikon sayo?" Tanong ni Akinna.

"Syempre, hahayaan ko siya enjoyin niya yung katangahan niya." Sabi ni Akirra.

"Hoy maarte, ikaw tinatanong ko?" Taas kilay na tanong ni Akinna.

"Kayo talaga haha! Walang araw na nagbabangayan kayo." Sabi ni Manang.

Tumingin naman ako kay Sam na napahawak sa ulo niya.

"Hysst naku manang! Ewan ko nga kung saan nagmana ang mga bata na yan nagmana siguro sila sa papa nilang pangit." Sabi ni Sam.

"Love naman eh." Reklamo ni Brayden.

Tsk! Ibang klase talaga kapag naiinlove.

"Tumahimik ka pangit! Ibabalik kita sa gubat." Sabi ni Sam.

"Mommy, gusto kong manood ng  SOFIA THE FIRST linggo naman bukas eh." Sabi ni Akirra.

"Erkey lang baby." Sabi naman ni Sam.

"Daddy, gusto mo mag basketball tayo?" Tanong ni Akinna kay Brayden.

"Oo naman daughter." Sabi ni Daddy.

"Bro sama ka laro tayo nina tito at daddy ng basketball." Tanong ni Akinna kay Akirra.

"No way manonood ako ng hotel del luna bukas pero kung mapilit ka manonood nalang ako." Sabi niya at sinuot ang sunglasses niya.

"Ang arte talaga, saan mo na naman nakuha yang sunglasses mo?" Tanong ni Akinna kay Akirra.

"Ah bigay saakin ni Tita Vivian itong Gucci sophisticated web cat eye sunglasses pero orkey sayo nalang." Sabi ni Akirra at tinanggal ang sunglasses niya.

"Enjoyin ko muna ang kabataan ko saka nalang ako mag gaganyan kapag dalaga na ako." Sabi Akinna.

"Mom and dad, tabi tayo matulog." Sabi ni Akirra.

"Yes naman/Sige." Sabay na sabi nila.

"Mauuna na kami ni kambal." Sabi nilang dalawa.

Tumingin naman ako kay Andrew na kain parin ng kain

"Hehe, yow bro gusto mo?" Tanong ni Andrew saakin.

"No thanks." Nandidiring sabi ko.

"Patay gutom talaga." Sabi ni Sam.

"Kaya nga eh di naman tumataba." Sabi ni Brayden kaya nagkatinginan sila at sabay na tumawa.

"Kayo ah nagkabalikan lang kayo pinagtutulungan niyo na ako." Sabi ni Andrew.

"Langya!." Bulong ni Sam.

"Nililigawan ko palang." Sabi ni Brayden.

"Lanya! may anak na kayo't lahat para parin kayong teenager." Natatawang sabi ko.

"Aray." Daing ko ng batukan ako ni Andrew.

"Hoy ikaw Brayden, Pag sinaktan mo yung kapatid ko kikitilin ko buhay mo." Sabi ni Andrew.

"Rinig mo yan?" Tanong naman ni Sam kay Bray.

"Oo naman love." Sabi niya.

"Sakit niyo sa eyes tulog na ako, Sam punta daw tayo sa sabado sa bahay ni mom." Sabi ko buti nalang naalala ko.

The Ex-Wife Of The Billionaire PlayboyWhere stories live. Discover now