kth

2.1K 325 48
                                    

"lỡ cái người mày trò truyện là một ông già thì sao?"

"nghe giọng có vẻ trẻ trung lắm"

"vậy thì là một ông chú, một ông chú biến thái"

"biến thái không nói chuyện đáng yêu thế được"

"nói chuyện đáng yêu là cái quỷ gì?"

"thì là nói chuyện đáng yêu chứ sao, tử tế, lịch sự, hài hước đúng lúc, tổng hợp lại thì cậu ấy đáng yêu"

"tên? cậu ấy của mày tên là gì?"

"cậu ấy nói tao có thể gọi cậu ấy là gyu, chắc không phải là tên thật"

"chắc chắn không phải tên thật rồi chứ còn gì, thế cậu ấy gọi mày là gì?"

"tyun"

"hai người là trẻ con à"

buổi ép cung rơi vào bế tắc khi màn hình điện thoại của taehyun lại sáng lên và cậu chạy nhanh như gió khỏi cửa hàng tiện lợi, bỏ lại huening kai với một vạn câu hỏi vì sao.

taehyun chẳng biết mình bị làm sao, nhưng taehyun nghĩ rằng cậu làm đúng.

trực giác cho biết rằng cậu không thể bỏ lỡ người này.

lần đầu tiên taehyun điên rồ như vậy. sau kì nghỉ tết, có quá nhiều lần đầu tiên đến với taehyun, có lẽ năm mới thật sự có thể thay đổi mọi thứ, taehyun nghĩ thế.

đêm đó, ngay sau khi cậu trở về nước sau chuyến đi nước ngoài thăm ông bà của mình, cậu bị lừa lần đầu tiên trong đời.

cô nhân viên mà ba taehyun cử đến đón cậu về nhà (vì taehyun vẫn chưa có bằng lái nhưng đã có xe riêng ý mà) nói rằng con của cô ấy vừa bị tai nạn ở gần đây, cô ấy muốn mượn xe chở con cô ấy đến bệnh viện, sẽ về nhanh thôi, đối diện giọng nói khàn đi vì khóc trong điện thoại, taehyun đồng ý chờ cô ấy 30 phút nữa.

sau đó cô ấy nói rằng cậu hãy gọi vào số 09xxx nếu đã quá 30 phút mà cô ấy vẫn chưa quay lại, vì vừa nãy là điện thoại của văn phòng, cô không có số điện thoại của taehyun.

đáng tin nhỉ.

đáng tin đó chứ.

kang taehyun đứng giữa trời đêm tối đen và sân bay dần dần thưa người. càng lúc càng cảm thấy có gì đó không đúng.

mượn xe mình, để chở con gái gặp tai nạn vào bệnh viện, ừm, gặp tai nạn thì xe cứu thương chở chứ nhỉ, cô ấy chở làm gì?

mà chẳng phải nếu cứ nhờ người khác đón mình là được sao, cô ấy cần gì phải vòng đi vòng lại? tâm huyết với việc đón mình về nhà thế à?

thôi xong.

taehyun gọi liên tục ba lần vào cái dãy số cô kia đưa và bắt đầu câu chuyện trò truyện với người lạ này như thế.

mãi đến sau này, khi ngẫm nghĩ lại taehyun vẫn thấy biết ơn cô gái kia đã lừa mình. mất xe nhưng có được vợ, lời đó chứ.

và cũng mãi đến sau này taehyun mới biết, hoá ra dãy số điện thoại cô gái kia đọc không phải là ngẫu nhiên, mà là số điện thoại của gia sư môn toán của con gái cô ấy...

wrong number | taegyuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ