"mày vừa nói hai cậu bạn lớp 11 tên gì ý nhỉ"
"à, kang taehyun và huening kai, cũng khá nổi tiếng, mày có biết không"
"không biết..."
"kang taehyun là học sinh ưu tú đó, mới 16 tuổi thôi nhưng cư xử như 26, thường hay đại diện cho toàn thể học sinh phát biểu trước toàn trường lắm"
"thế sao..."
"mày hỏi làm gì thế, lo lắng hả, bí thư đã nói không sao rồi mà"
"tao sợ là liên quan tới năm học trước của tao, kì thi tốt nghiệp cần học bạ của cả ba năm mà đúng không"
"thế thì đi tìm thôi, tao dẫn mày đi tìm hai người đó"
nhưng mà yeonjun và beomgyu chẳng thể nào tìm được người cần tìm.
mỗi lần yeonjun đến lớp hỏi thì đều nhận được những câu trả lời như sau:
"huening kai đang bận ở phòng giáo vụ rồi"
"kang taehyun được đặc cách ở nhà ôn thi rồi"
"huening kai hôm nay bị đau bụng"
"kang taehyun đi mỹ rồi"
???
choi yeonjun chẳng mảy may nghi ngờ hành tung của người lạ đâu, nhưng mà...
học sinh ưu tú thì đều bận thế sao!?
choi soobin của cậu trông rảnh rỗi lắm mà!
yeonjun ngây thơ lại không hề nhận ra rằng sau khi cậu đóng giả làm "beomgyu" để gặp mặt người ta thì hai cậu chàng kia đã thật sự nghĩ rằng "beomgyu" của lớp 12 rất đô con và trông mặt thì giang hồ lắm...
thế nên người ta trốn chui trốn nhủi suốt mấy ngày nay
sợ bị hỏi tội đó...
cuộc đời vốn là một chuỗi những sự kiện khó tin mà, dù cho đôi khi những điều khó tin đó là do bản thân mình tạo ra cả thôi.
lại càng khó tin hơn nữa là hôm đó choi soobin chủ động nhắn tin cho yeonjun!!!!
mọi ngày đều là ngược lại, đúng 5h chiều thì anh choi sẽ hỏi người tình trong mộng của anh rằng "bin ăn cơm chưa" để vinh dự nhận được chữ "seen" từ hệ thống.
nhưng mà hôm nay soobin lại chủ động nhắn cho mình... có lẽ chiến thuật mưa dầm thấm lâu sắp có kết quả rồi, dù là soobin nhắn tin để hỏi thăm beomgyu!
nhưng cũng lạ thật, soobin nói rằng hai tên nhóc kia đi từng lớp trong khối 12 để tìm beomgyu, trông vừa gấp gáp vừa hồi hộp, nếu cần bổ sung giấy tờ thì phải biết rõ thông tin người ta chứ nhỉ? sao lại đến từng lớp tìm người?
soobin cũng có cùng thắc mắc với yeonjun và đáng lẽ đây sẽ là bí ẩn lớn nhất mà yeonjun và soobin gặp phải, nhưng hai con người đó chọn quẳng câu hỏi ra sau đầu...
vì yeonjun lại hỏi soobin hôm nay ăn cơm có húp canh chưa nữa rồi...
quay về cái lần mà beomgyu ủ rủ một chút, lần đó yeonjun chỉ tiện miệng khuyên nhủ như vậy thôi, cậu đâu có ngờ rằng beomgyu thật sự nghe lời mình.
hôm đó beomgyu mời yeonjun cùng đi ăn kem sau giờ học, yeonjun chỉ nghĩ rằng đồ tí nị còn dư nhiều tiền tiêu vặt nên mới rủ mình đi thôi. cậu đâu hề biết chiều hôm đó lại trở thành buổi chiều khó tin nhất.
beomgyu nói rằng cậu ấy đã nhắn tin cho tyun về những phiền não của mình rồi.
kết quả là...
thôi, thôi, yeonjun không giỏi kể chuyện lắm nên cứ lén lút nhìn tin nhắn của beomgyu đi!
xin lỗi gyu của mình..
thật ra mình cũng đang có việc cần nóityun nói đi
gyu nhớ tấm ảnh cốc trà sữa mà gyu gửi cho mình chứ?
là quán Poppin Star có đúng không?...
mình và gyu, dường như, ở cùng một thành phố đó
và dường như mình cũng đã gặp một người tại quán trà sữa
tên là beomgyu...tên tyun kia ngã bài rồi!
beomgyu bị lộ thân phận rồi sao?!
BẠN ĐANG ĐỌC
wrong number | taegyu
Fanfictionmột dãy số lạ gọi đến vào lúc nửa đêm. nghe hay không nghe máy đây? WARNING: lowercase tác giả có lời muốn nói: đừng để mô tả đánh lừa, tôi thề đây là truyện ngọt ngào tình iu gà bông. còn nữa nè, mình không nêu rõ bối cảnh nhưng hãy nghĩ đó là v...