cyj

1.9K 274 9
                                    

recap hồi trước và warning hồi sau: vì sự ngu ngốc của mình mà 1 tháng rùi mình mới lại update...

ở chương trước: anh chàng đẹp trai taehyun bắt gặp một anh chàng đẹp trai khác khá là beomgyu ở quán trà sữa tình yêu nên đã lên kế hoạch lục tung thành phố tìm dấu vết em yêu. kế hoạch mới loading 10% mà đã nghe mùi sắp tìm ra người rồi! cùng ngó xem biệt đội thám tử đang làm gì nè.

warning chương sau: nhận thức được sự nhây của mình nên những chương này đã dài gấp 3 có thể là 4 lần những chương trước =))) hít thở sâu trước khi đọc vì văn chương học lỏm lúc dở lúc tệ của mình nha huhu. nói nhỏ xíu cho taehyun với beomgyu nghe nè là sắp end truyện rùi ớ nhưng mà hai đứa có êu nhao hong thì hong biết!

________________________________

"xin hỏi, có bạn beomgyu ở lớp không, mình là bí thư khối dưới, có việc cần gặp một chút"

"có đây, việc gì thế"

________________________________

ngay sau khi tiếng chuông vào lớp vang lên, yeonjun trông thấy beomgyu đi xuống từ phía cầu thang sân thượng.

"đồ tí nị, có người tìm mày đó"

chuyện là khi nãy có hai tên lạ mặt khối dưới đến tìm beomgyu, thật ra là không lạ mặt lắm, nhưng anh choi đây không thích hai tên đấy, thế nên họ là người lạ mặt, hừ!

trong lúc yeonjun vẫn còn mơ ngủ thì cậu trông thấy tên học sinh tiêu biểu của trường - kang taehyun và tình địch lớn nhất của cuộc đời anh choi đây - huening kai đang thập thò trước cửa lớp.

trước đây tên huening kai vẫn hay đến khu vực của lớp 12 để tìm soobin, hừ, yeonjun đã sớm quen mặt rồi.

nhưng lần này cả kang taehyun và huening kai đều đến đây, mà lại là tìm beomgyu.

kì lạ.

từ trước tới nay, anh choi đây luôn bảo vệ chu toàn cho cậu bạn tí nị mới chuyển đến này của anh, lần này cũng không phải là ngoại lệ!

lại phải để choi beomgyu giả mạo phiên bản cục súc này ra tay rồi.

"bí thư khối 11 tìm mày để hỏi về giấy tờ gì gì đấy, tao thay mày trả lời rồi, cũng không rõ hai tên đó muốn gì nữa, thằng nhóc cứ mập mờ"

"giấy gì nhỉ, tao nhớ mình đã nộp đủ hết rồi mà"

"đủ hết rồi, tao vừa liên lạc bí thư khối mình hỏi cho mày xong rồi, giờ giải lao mày đi đâu thế"

"tao chỉ đi lòng vòng trường tí thôi, có việc cần phải suy nghĩ"

yeonjun biết dạo gần đây tâm trạng của bạn cùng bàn không được tốt lắm, là do cái tên tyun kia.

cái tên đó mất hẳn thái độ ban đầu khi nhắn tin với beomgyu rồi, dạo này chỉ gửi vài dòng tin nhắn rời rạc, lúc rảnh thì mới ngỏ ý muốn beomgyu gọi điện nói chuyện.

nhưng chỉ có beomgyu là người nói, tên kia chẳng thèm trả lời lấy một chữ.

"có phải là do tao nói quá nhiều nên cậu ấy thấy phiền phức không"

"không, nhiều gì mà nhiều, nếu cái thằng đó thấy phiền thì mày không cần nói chuyện với nó nữa, ở đâu ra cái lý lẽ bắt người ta nói suốt còn mình thì không thèm trả lời chứ, nó không nói chuyện với mày thì tao nói, mày muốn nói bao nhiêu thì tao nói bấy nhiêu, nói về soobin càng tốt, không thì cũng chẳng sao, tao sẵn sàng nói với mày đến ba giờ sáng"

"hahaha, được rồi mà, làm gì mày phải tức giận thế"

"sao lại không tức giận, mày đã buồn cả tuần nay, hôm nay mày phải hỏi rõ ràng đi, không muốn nói chuyện với nhau nữa thì dừng lại, việc gì phải đối xử với mày tệ như thế"

yeonjun chỉ trông thấy khóe môi beomgyu cong cong chứ chẳng nhận được câu trả lời nào nữa.

nhưng ổn thôi, dù sao thì beomgyu cũng đã cười rồi.

wrong number | taegyuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ