cyj

1.8K 269 13
                                    

"ê nè nè, rồi sao nữa, tao chưa đọc xong mà, nè nè nè, sao lại tắt, sao sao sao sao sao sao lại tắt, nè từ từ"

"thôi đi, tin nhắn tình cảm của người ta, đọc gì mà đọc, thì là vậy đó!"

"vậy là như thế nào? cả hai đứa ở cùng thành phố á? có đùa không vậy, tên đó còn bắt gặp mày nữa?"

chuyện này hiển nhiên không phải chuyện đùa.

tên tyun kia gửi kèm theo chục bức ảnh chụp đường phố để chứng minh... còn dám cả gan đề nghị gặp mặt nhau để xác nhận nữa chứ!

thế giới này điên rồi.

ban đầu yeonjun vẫn chắc nịt rằng cái mối quan hệ kì lạ này sẽ kết thúc sớm thôi.

hiện tại beomgyu vẫn còn cô đơn ở trường mới nên cậu ấy tìm một người để tâm sự cũng dễ hiểu.

nhưng đến lúc beomgyu có nhiều bạn hơn thì tên tyun kia chắc chắn sẽ ra chuồng gà ngay lập tức!

yeonjun cũng đã lên kế hoạch cẩn thận về việc kéo theo beomgyu đi chơi cùng hội anh em cây khế của mình rồi!

thế mà sự thật lại phụ lòng yeonjun...

chuyện này ngày càng phát triển giống như phim tình cảm yeonjun hay xem, quan trọng là beomgyu lại tình nguyện làm nhân vật chính.

"đồ tí nị kia, mày điên rồi, sao lại đồng ý gặp mặt chứ hả, lỡ như tên kia là một tên điên trong đường dây buôn bán người nào đó thì sao!!!"

(ở một không gian khác thì kang "hắt xì" taehyun đang nhạy cảm vô cùng với cụm từ tội phạm này)

"không... không phải là gặp mặt mà! chỉ là đi khảo sát thôi..."

"khảo sát cái gì? tên kia bắt cóc hay đánh thuốc mê mày thì phải làm sao"

"thì... thì yeonjun đi cùng tao... có được không"

hừ, được thôi, anh choi đây vốn là muốn đi cùng đó.

... nhưng mở miệng đề nghị thì giống kì đả cản mũi quá, beomgyu tự mình rủ thì đành thôi.

tên tyun kia nói rằng để cho công bằng thì hắn cũng sẽ nói tên thật của mình cho beomgyu, hắn tên là taehyun.

ừm, taehyun à, sao cái tên này nghe quen thế nhỉ? hình như mình có biết một người tên taehyun thì phải, thôi, bỏ qua chi tiết không quan trọng đi.

nghe nói tên kia hẹn gặp ở nơi đông người để beomgyu có thể yên tâm về hắn, ừm, được đó.

sau đó còn nói rằng hắn sẽ mặc áo màu xanh da trời để beomgyu dễ tìm, nếu beomgyu không vừa ý với hắn thì có thể bỏ đi, hừm, có vẻ là người tốt thật.

sau đó hắn hỏi beomgyu mặc áo màu gì, hứ, tí nị của anh choi đây mặc áo màu gì mà cũng phải khai báo nữa à!?

beomgyu nói cậu cũng sẽ mặc áo xanh da trời làm yeonjun đau lòng hết sức...

________________________________

và thế là vào lúc 9 giờ sáng chủ nhật, 2 ngày sau sự kiện ăn kem bàn chính sự đó, yeonjun và beomgyu có mặt tại trung tâm mua sắm to nhất thành phố.

yeonjun đã trang bị đầy đủ cho beomgyu hết cả rồi! nón lưỡi chai và khẩu trang phòng hờ lúc cần thiết có che mặt rồi bỏ trốn, yeonjun cũng chọn mặc áo màu xanh da trời nhằm đánh lạc hướng.

không ai được làm hại beomgyu!

9 giờ 30 phút, yeonjun và beomgyu đứng ở tầng 2 của khu trung tâm thương mại, đã 30 phút trôi qua mà chẳng trông thấy ai mặc áo xanh da trời ngoài hai người cậu cả...

"tí nị đợi ở đây, tao xuống dưới sảnh xem"

ngay trước khi yeonjun kịp lon ton vào cửa hàng bán bánh ngọt nổi tiếng dưới sảnh thì tay áo bị níu lại.

"thật sự là anh sao?"

"hả? kang taehyun? trùng hợp thế cơ à, ơ nè, chúng ta đâu có quen biết gì nhau, sao cậu lại kéo tay kéo chân tôi-"

yeonjun trông thấy kang taehyun nhíu mày rất chặt, bộ dáng vừa hoảng hốt vừa nghiêm nghị, nhưng buồn cười quá đi, mặt ngầu vậy mà lại mặc áo màu xanh da trời hahaha

....

???

áo xanh da trời á???

đừng nói trên đời thật sự có nhiều chuyện trùng hợp vậy nha?

làm gì có! khó tin quá rồi...

nhưng mà?!

kang taehyun...?!

cái tên này sao lại nghe quen như thế nhỉ?!

taehyun... tyun...?!

hôm trước kang taehyun đến lớp tìm beomgyu?!

kang taehyun đi hết cả khối 12 để tìm beomgyu?!

O.O

chắc không phải đâu...

yeonjun không tin đâu...

chuyện gì thế này?!

wrong number | taegyuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ