huening kai cảm thấy thằng bạn mình dạo này rất lạ, chỉ sau một kì nghỉ tết dài 3 tuần thôi mà kang taehyun như trở thành một người khác.
thôi được rồi, thật ra không khác lắm, nhưng huening kai vẫn rất tò mò có biết không!
taehyun rõ ràng là đang che giấu gì đấy, bắt đầu vào tuần trước, đột nhiên chạy ào lên sân thượng rồi lại còn cấm không cho huening kai đi cùng.
sau ngày hôm ấy, tần suất kang taehyun cắm mặt vào điện thoại nhiều hơn hẳn trước đây!
các bạn nghĩ huening kai là ai?
để giành được cái danh xưng bạn thân nhất của kang taehyun, huening kai tất nhiên không phải người bình thường rồi!
"kang taehyun đứng lại!"
"hôm nay mày phải đi cùng tao, nếu không thì mày sẽ mãi mãi không cao lên được nữa!"
đã nói huening kai không phải người thường rồi mà, hai câu nói thôi là đủ để kéo thằng bạn khó tính của mình vào cửa hàng tiện lợi kế bên trường.
"rồi, tự khai báo đi, đừng để tao phải dùng vũ lực"
kang taehyun biết rằng sẽ có ngày mình bị tên này ép cung, nhưng không nghĩ rằng nó lại sớm như thế, nguy to rồi đây. vì cậu chàng thật sự chưa nghĩ ra lời biện hộ hoàn chỉnh nào cả.
và việc nói thẳng toẹt ra rằng ờm-tao-có-hứng-thú-với-một-cậu-trai-lạ-không-biết-tên-tuổi thật sự không phải là sự lựa chọn của taehyun.
"không có gì hết"
"kang taehyun, tao bắt đầu đếm đây, như cũ nhé mày có 3 giây. một,"
"tao đang trò chuyện với một người"
"người?"
"một cậu bạn nào đó, tao thật sự không biết nữa, tao gọi nhầm vào số của cậu ấy, sau đó bọn tao nói chuyện"
"???"
"tao nghĩ rằng chỉ là trò chuyện qua tin nhắn và ừm, đôi khi là gọi điện thôi thì chẳng có gì nguy hiểm"
"???"
"nên tao vẫn trò chuyện với cậu ấy, được 1 tuần rồi"
"???"
"???"
thế là trước mặt bạn gái thu ngân có hai tên học sinh đẹp trai, nhưng kì lạ, cứ đứng trừng nhau như vậy...
"thế hai bạn có muốn thanh toán không?"
cho tới khi cả hai bê mì nóng hổi đến khu vực bàn ăn, huening kai vẫn chưa hiểu thằng bạn mình đang nói cái gì.
có lý do để huening kai trông thất thần như thế, tôi chắc chắn với các bạn, và dưới đây là lý do đó.
huening kai vẫn nhớ như in, ngày đầu tiên của lớp 10, câu đầu tiên của người bạn cùng bàn - kang taehyun nói với cậu sau khi cậu mở lời mượn quyển vở chính là...
"vậy cậu cho tôi mượn chứng minh nhân dân hoặc thẻ học sinh của cậu đi, làm sao tôi biết được cậu có thật sự là học sinh trường này hay không, cậu lừa tôi thì sao, cả hai chúng ta cùng chứng minh thân phận trước rồi hẳn trao đổi sau"
"???"
lúc đó biểu cảm của huening kai cũng y hệt như lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
wrong number | taegyu
Fanfictionmột dãy số lạ gọi đến vào lúc nửa đêm. nghe hay không nghe máy đây? WARNING: lowercase tác giả có lời muốn nói: đừng để mô tả đánh lừa, tôi thề đây là truyện ngọt ngào tình iu gà bông. còn nữa nè, mình không nêu rõ bối cảnh nhưng hãy nghĩ đó là v...