csb

1.8K 256 1
                                    

note: chữ nghiêng là tin nhắn giữa thám tử hyuka và giọng ca vàng soobin nhó, có vẻ hơi khó đọc 1 tẹo TTVTT
________________________________

uầy, chuyện kể ra thì dài lắm, nhưng soobin đã có tâm đãi một bàn tiệc thế này thì tất nhiên phải kể rồi...

ngày xửa ngày xưa, kang taehyun chí cốt của tớ phải lòng một con người bí ẩn

qua trăm sông nghìn suối, cuối cùng kang taehyun cũng thành công tìm được một cậu trai khả nghi

dường như cậu trai đó là người bí ẩn taehyun phải lòng

dường như lại không phải

và biệt đội thám tử taehyun hyuka ra đời, điều tra cậu trai xinh đẹp ở quán Poppin Star!

hừm, đây là lý do hai tên điên nhà cậu đi khắp trường để tìm bạn beomgyu đó à?

chính xác!

kế hoạch ban đầu là đi khắp thành phố này cơ

nhưng mới hoàn thành xong điểm đến đầu tiên là trường của chúng ta thì taehyun đã chẳng còn kiên nhẫn nữa rồi

thế nên biệt đội thám tử tan rã

đúng là hai cái đồ ngốc

hai đồ ngốc may mắn mới đúng nhé

sau đó tớ và taehyun cũng nhận kha khá phiền phức vì đã đi xung quanh lạm quyền tìm người

nhưng

bằng một sự trùng hợp nào đó mà cái người taehyun phải lòng kia đã nhắn tin chất vấn taehyun!

cậu ngốc thật đúng không? chất vấn thì may mắn chỗ nào

ấy, vẫn chưa kể xong mà

sau đó taehyun đã giải thích với người ta lý do dạo này taehyun lạnh nhạt hơn hẳn

lý do là vì taehyun nhìn thấy người khác quá hợp gu ở ngoài đời rồi chứ gì

làm gì có!

taehyun là do nghi ngờ cái bạn xinh đẹp đó là gyu của mình mới nảy sinh cảm tình với người ta đó chứ!

thế nên taehyun giải thích hết từ a đến z rồi mạnh dạn hẹn gặp gyu luôn!

à, sự kiện áo xanh da trời ở khu mua sắm

hầy, mỗi lần nhắc lại tớ đều tiếc! chẳng hiểu sao tớ lại phải tổng duyệt vào hôm đó chứ..

hahaha, nên tiếc đó, hôm đó quá là đặc sắc

một tối thứ bảy trời lạnh, khi soobin đang đùa giỡn với thú cưng odi của mình thì huening kai gọi đến.

cậu nhóc van nài soobin đến trung tâm thương mại cùng taehyun vào sáng mai. vốn dĩ huening kai đã sẵn sàng để đồng hành rồi nhưng thầy giáo thanh nhạc lại muốn cậu đi tổng duyệt gấp cho concert từ thiện sắp diễn ra.

soobin không thân thiết với taehyun lắm, nếu không muốn nói là thật sự chẳng quen gì nhau.

nhưng huening kai nói rằng cậu nhóc sợ taehyun gặp nguy hiểm, vì ngày mai là một ngày rất rất đặc biệt nên soobin cũng đã mềm lòng đồng ý.

kế hoạch lăn lăn lăn trên giường đến tận trưa của soobin bị phá hủy, mới 9h30 sáng cậu đã phải đứng như trời trồng giữa sảnh trung tâm thương mại to đùng.

tuy là cuối tuần, nhưng sớm như thế này thì trung tâm vẫn còn vắng vẻ lắm, soobin vừa lạnh vừa hoài nghi không biết có phải kang taehyun hẹn đánh nhau hay không...

"cậu có hẹn với ai sao?"

"không hẳn là hẹn, tôi không sao đâu, cậu có thể về mà, cái tên hyuka chỉ lo lắng thái quá thôi"

"dù gì thì tôi cũng đến đây rồi, coi như đây là dịp để tôi và cậu thân quen hơn đi"

kang taehyun vẫn luôn khiến soobin khâm phục.

kang taehyun là một thiếu gia nhỏ, theo lời hyuka vẫn hay kể thì gia đình của kang taehyun là dòng dõi giàu có từ lâu đời nhưng rất kín tiếng. ngoài việc cả ngọn đồi to đùng ở phía nam thành phố là tài sản của dòng họ kang ra thì hầu như chẳng ai biết thêm gì về họ.

kang thiếu gia được nuôi dạy rất tốt, hơn nửa số học sinh trong trường chẳng biết gì về thân phận giàu có của taehyun cả, thứ mọi người nể phục là thành tích học tập và cách ứng xử lịch thiệp của cậu ấy cơ.

trước đây soobin cũng không tin nổi vào mắt mình khi thấy hàng loạt những giải thưởng lớn nhỏ mà taehyun mang về cho trường và cả thành phố này khi cậu nhóc mới chỉ 16 tuổi.

hyuka hay gọi là kang bách khoa toàn thư sống, cũng không sai đâu.

soobin vốn là người hướng nội nên chẳng có bao nhiêu là bạn, cậu vẫn luôn thầm ngưỡng mộ tình bạn của taehyun và huening kai.

bên cạnh soobin chẳng có ai thân thiết với cậu đến như vậy. nếu phải kể đến người thường xuyên xuất hiện trong cuộc đời cậu nhất và hiểu cậu nhất thì có lẽ sẽ là

choi yeonjun...

yeonjun rất thật lòng với cậu.

còn có chút cứng đầu nữa, dù soobin có lạnh nhạt đến đâu thì yeonjun cũng không giận, hơn nữa gần như lúc nào soobin cảm thấy buồn bã hay tủi thân yeonjun cũng cảm nhận được mà xuất hiện.

chẳng hạn như bây giờ.

sao thế nhỉ, sao yeonjun lại ở đây, chẳng phải sáng chủ nhật hằng tuần cậu ấy phải đi học nhảy sao?

"taehyun, cậu chạy đi đâu thế, đợi tôi-"

soobin vẫn chưa kịp hoàn hồn khỏi mớ suy nghĩ thì kang taehyun đã lao nhanh về phía yeonjun mất rồi.

đừng nói đánh nhau thật nha?!

wrong number | taegyuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ