kkh

1.9K 320 37
                                    

"beomgyu.. gyu.. gyu trong beomgyu.., giọng nói đó, tao.. tao không, không nhầm được, giọng nói đó và beomgyu... hyuka tát tao một cái nhanh đi"

BỐP!

"được, tao chờ câu này lâu rồi"

cả hai thằng con trai đều đang cố gắng đùa giỡn nhưng thật sự chẳng đứa nào có thể nói rằng mình ổn.

"mày nói xem sẽ không trùng hợp thế đâu nhỉ... nhỉ?"

"sao mày lại hỏi tao, mày mới là đứa nói chuyện với người ta suốt mấy tháng trời"

"không ổn rồi hyuka, tao cần phải xác nhận thêm một lần nữa, tao cần phải gặp lại người đó"

kì lạ là, sau đó huening kai chẳng nghe taehyun hó hé bất cứ điều gì về chuyện xác nhận nữa, cậu chàng ôm một bụng thắc mắc đến sắp nổ tung rồi.

rõ ràng là chàng trai beomgyu hôm nọ ở quán trà sữa rõ là, ừm, xinh đẹp. không, huening kai không nghĩ rằng người kia sẽ dễ chịu với từ xinh đẹp đâu. đẹp trai, ừm, đẹp trai thì đúng hơn. rất đẹp trai nữa là...

người ta không đẹp cái kiểu như của cậu và taehyun, beomgyu đẹp một cách rất mềm mại và...

không đúng? sao mình lại đi tưởng tượng về đối tượng của bạn thân mình??

nhưng, nếu taehyun thật sự đã xác nhận xong xuôi thân phận của người ta rồi sau đó thất vọng đến mức cắt đứt liên lạc thì tiêu chuẩn cũng quá cao rồi.

thế nên, trong tiết văn học, thay vì thương tiếc cho số phận của nhân vật nữ trong tác phẩm văn học kinh điển được in trên sách giáo khoa thì huening kai lại thương tiếc cho người bạn beomgyu cậu chả biết là ai ngoài cái tên beomgyu.

cho đến khi taehyun nói rằng, beomgyu hoặc là lớn hơn bọn cậu một tuổi, hoặc là nhỏ hơn bọn cậu một tuổi.

"mày xác nhận kiểu gì thế"

bằng sức mạnh của bố mình, taehyun đã có trong tay tên của tất cả các học sinh khối 11 trong thành phố và chẳng hề có một beomgyu nào cả.

ồ, huening kai quên nói điều này, học sinh cấp ba trong thành phố bọn họ toàn mặc đồng phục y như nhau. áo sơ mi trắng và quần tây đen.

thứ duy nhất để phân biệt là logo của trường trên ngực áo.

thế nhưng ngày hôm ấy beomgyu kia lại mặc áo khoác, che mất vị trí ngực áo.

huening kai cũng không ngờ thằng bạn mình lại có máu liều đến như vậy...

nghe đồn là cậu ấm kang taehyun nói với bố mình rằng cậu cần tư liệu về tất cả đối thủ trên toàn thành phố để chuẩn bị cho cuộc thi học thuật sắp diễn ra...

và cứ như thế, kang taehyun phạm pháp lần đầu trong đời, tội xâm phạm thông tin cá nhân của hơn nghìn đứa trẻ vị thành niên.

"hyuka à, tao nhất định phải gặp cho bằng được beomgyu"

lãng mạn đó nhỉ.

mama im in love with a criminal rồi đấy.

wrong number | taegyuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ