đã liên tiếp hơn một tuần nay, huening kai - dưới sự ép buộc của thằng bạn mà cậu rất tin tưởng, đến quán trà sữa "định mệnh" kia đếm người.
"nếu cậu ta có thể nhịn trà sữa được hẳn một tuần thì tao xin tuyên bố với mày, cậu ấy sẽ không được tao phê duyệt"
"người bình thường có thể nhịn trà sữa một tuần, hơn nữa, có thể cậu ấy thật sự đã đến đây... chỉ là không chụp ảnh cho tao xem thôi thì sao"
"thì sao hả, thì nghĩa là tao với mày lãng phí cả một tuần chứ sao, ngồi đây nhìn từng người thì mày sẽ biết cậu ấy là ai à"
"lỡ như, giống trong phim, tao sẽ nhận ra cậu ấy ngay cái liếc mắt đầu tiên..."
đó là khi huening kai nhận ra chúng ta không thể nói lý với những đứa đang yêu.
chẳng là taehyun đã xoắn quýt suốt từ cái ngày cậu bạn gyu vô tình khiến "khoảng cách" của hai đứa gần hơn bao giờ hết và huening kai đã góp ý cho thằng bạn của mình rằng cậu chàng đừng bao giờ nên hỏi thẳng toẹt "có phải cậu cũng ở thành phố X" ra như thế.
bởi vì mối quan hệ này chẳng phải ngay từ đầu chỉ là một sự kiện vô tình thôi sao?
nhưng mà taehyun lại nghiêm túc, hơn cả khi cậu ấy đang trong giờ kiểm tra môn toán, hơn cả khi cậu ấy phát biểu trước toàn trường, hơn bao giờ hết.
"kang taehyun, về nhà thôi, đã ngồi được hai tiếng hơn rồi"
"ừ, chắc là ngày mai cũng không cần đến-"
câu nói vẫn chưa kịp kết thúc nhưng cả thế giới đã ngừng lại mất rồi.
huening kai trông thấy kang taehyun đánh rơi ly trà sữa trên tay, và giọng nói của chàng trai đang hớn hở chạy nhanh vào cửa tiệm vang lên.
"aaaaa, trà sữa ơiiiiiiiii"
mái tóc mềm hơn cả những con thú bông ở nhà mình, huening kai nghĩ thế, vì cả mớ tóc đang bồng bềnh theo nhịp chân vội vàng của chàng trai.
quần áo học sinh, cặp sách to đùng và đuôi mày khóe mắt đều đang tỏa sáng.
chàng trai lướt qua huening kai và kang taehyun chỉ trong tíc tắc nhưng đủ để huening kai trông thấy cả một kế hoạch hoành tráng cho tương lai trong mắt kang taehyun.
không thể nào.
"beomgyu, lâu quá mới ghé nha, uống như cũ ha"
BẠN ĐANG ĐỌC
wrong number | taegyu
Fanfictionmột dãy số lạ gọi đến vào lúc nửa đêm. nghe hay không nghe máy đây? WARNING: lowercase tác giả có lời muốn nói: đừng để mô tả đánh lừa, tôi thề đây là truyện ngọt ngào tình iu gà bông. còn nữa nè, mình không nêu rõ bối cảnh nhưng hãy nghĩ đó là v...