hahaha, ngày hôm đó kì lạ thật nhỉ, tớ chỉ nghe taehyun kể lại thôi mà đã buồn cười rồi
ừ, quả là khó quên
lại quay ngược thời gian về buổi sáng định mệnh kia, trong lúc soobin chẳng hiểu tại sao taehyun lại lao đến và gọi yeonjun là beomgyu thì cả hai nhân vật chính đã bắt đầu trố mắt nhìn nhau.
vẻ mặt này, nói sao nhỉ, giống như khi đứa bạn của mình hứa rằng chỉ cắn một miếng nhỏ thôi nhưng thực tế thì lại nhai hết cả cái bánh trên tay mình!!!
gì vậy hả!!!
cả hai người kia đều bập bẹ mấy từ ngữ mà soobin không thể hiểu nổi, cái gì mà "g-g-g-gy-gyu hả" rồi cái gì mà "t-t-t-ty-tyun", trông taehyun có vẻ cam chịu lắm còn yeonjun thì hiện rõ 3 chữ "không thể nào" lên mặt luôn.
soobin lại còn được dịp chứng kiến một màn tình cảm sướt mướt của hai cái người này.
"sao hả, thất vọng vì tôi không như tưởng tượng của cậu à"
"không... không, tớ không có, nói thế nào nhỉ, tớ vẫn luôn nghĩ người tôi gặp ở quán trà sữa đó thật sự là gyu..."
"à, cậu gặp một người tên beomgyu khác đẹp hơn tôi chứ gì, được thôi, cứ đi tìm cái người đó của cậu đi!"
"xin lỗi mà gyu à, tớ không có ý đó đâu, thật đó, chỉ là tớ luôn có cảm giác cậu là một người khác..."
đây là lần đầu soobin trông thấy taehyun lo sợ rụt rè như thế này đó, cái tên choi yeonjun kia ác quá đi!
"yeonjun thôi đi, đừng có trêu cậu ấy nữa, taehyun à, cái tên điên này tên là yeonjun cơ mà, làm gì có phải beomgyu nào đâu"
...
hai cậu trai cơ bắp lực lưỡng mang áo xanh lè y hệt như nhau làm ai đi ngang cũng ngoái nhìn, thế mà nhân vật chính lại chẳng mảy may để ý gì cả, chỉ lo đấu võ mồm thôi, câu chuyện đã đến giai đoạn chứng minh thân phận rồi.
"cậu không phải là gyu thì tại sao lại biết tới tôi, gyu là bạn của cậu sao?"
"ờ, đúng, hơn cả bạn nhé, rất là mờ ám đó"
"tôi không tin"
"không tin thì gọi điện cho gyu mà hỏi xem, thân đến mức giao phó cả cuộc hẹn này cho tôi đi đó"
taehyun tức tới đỏ tai luôn rồi, chẳng hiểu đầu đuôi ra sao nhưng soobin không muốn ngăn cản đâu, đang vui cơ mà.
"gọi thì mở loa ngoài lên xem nào, lỡ cậu chỉ giả vờ gọi thôi thì làm sao tôi biết được"
tút... tút... tút...
ừm.. tyun hả
gyu lừa tớ sao, đã hơn 1 tiếng rồi sao gyu vẫn không đến
tớ có đến mà, tớ còn mặc áo màu xanh nữa đó
đừng gạt tớ nữa, tớ đã gặp bạn gyu rồi
ừm, tớ biết
gyu biết?
ừm, tớ quan sát các cậu từ nãy đến giờ mà...
hả...
không chỉ mỗi mình taehyun xoay vòng vòng khắp nơi để tìm người đâu, soobin cũng tò mò nhập cuộc tìm kiếm luôn...
nhưng mà
vốn là số phận mà, hai người có duyên lúc nào cũng sẽ tìm thấy nhau trước.
"tìm được gyu rồi"
BẠN ĐANG ĐỌC
wrong number | taegyu
Fanfictionmột dãy số lạ gọi đến vào lúc nửa đêm. nghe hay không nghe máy đây? WARNING: lowercase tác giả có lời muốn nói: đừng để mô tả đánh lừa, tôi thề đây là truyện ngọt ngào tình iu gà bông. còn nữa nè, mình không nêu rõ bối cảnh nhưng hãy nghĩ đó là v...