Before The Thunderstorms: Trước Những Bão Giông
14.
Sau lời tạm biệt, Irene vội vã rẽ trái ở hành lang phía trước, hướng về tháp thủ lĩnh. Nhìn dáng vẻ khẩn trương của cô nàng, cả Wenrosa và CharlesV chỉ biết thở dài. Irene trước giờ vẫn luôn là người từ tốn, nhã nhặn. Nhưng hôm nay, ở vị thủ lĩnh nữ sinh này còn xuất hiện cả sự nao núng và lo lắng. Như vậy thôi cũng đủ làm hai người hiểu chị đang rối rắm đến mức nào.
- Thật không ngờ công việc thủ lĩnh lại căng thẳng đến vậy!
CharlesV buông câu cảm thán rồi thở dài đánh thượt.
- Ngồi được ở vị trí này quả nhiên phải là người biết kìm nén và chịu đựng áp lực.
Wenrosa nhìn về hướng rẽ của Irene nhưng bóng hình của chị đã mất dạng sau hành lang dài. CharlesV cũng không đáp lại nữa, cả hai đều chìm vào những lo âu riêng. Bầu không khí bao trùm bởi sự im lặng đến ngột ngạt.
- Wenrosa này, có khi nào chị Baerosavoanna... chị ấy có thể đọc được suy nghĩ của người khác không nhỉ?
Cuối cùng, sau rất nhiều đắn đo, CharlesV cũng nói lên tiếng lòng mà cậu băn khoăn bấy lâu. Cậu không phải là một kẻ nhiều chuyện thích bình phẩm người khác, nhưng cậu thực sự rất tò mò về vị thủ lĩnh nữ sinh này.
- Anh Kimson Jr. không ở nhà cả mùa hè vừa qua đúng không?
Wernrosa không trả lời câu hỏi vừa rồi của CharlesV, ngược lại cô còn đặt ra câu hỏi làm cậu cảm thấy khó hiểu.
- Ừ, anh Jinius phải tham gia khóa huấn luyện thủ lĩnh nên đã vắng nhà trong cả mùa hè. Nghe đâu, anh ấy và chị Baerosavoanna được cử sang Dumstrang và Beauxbatons để thực tập cho khóa huấn luyện nữa. Họ đã đi suốt cả mùa hè.
CharlesV chẹp miệng, nói về câu chuyện của mùa hè qua. Khi nghe tin, anh trai mình được bổ nhiệm lên vị trí thủ lĩnh nam sinh, trong thâm tâm cậu đã ghen tỵ đến mức nào. Cả gia đình lúc đó gần như vỡ òa sau tin báo của trường cho chuyến đi tập huấn. Đương nhiên, những điều này cậu nhớ như in.
- Đúng rồi, trong kỳ huấn luyện hè đó, họ đã phải luyện tập rất nhiều loại bùa chú bậc cao để chống các học trò gian lận và thuận tiện trong việc tra cứu hành tung mờ ám. Trong đó có triết tâm trí thuật. Cả chị Irene và anh Kimson Jr. đều có thể sử dụng triết tâm trí thuật. Nhưng họ mới dừng ở trình sơ cấp là đọc suy nghĩ của các học trò thôi.
Wenrosa giải thích. Đến đây gần như CharlesV đã hiểu ra lý do tại sao khi nãy Baerosavoanna lại nắm bắt ý tứ cậu tốt như vậy. Cho dù chị ta chỉ có thể sử dụng triết tâm trí thuật sơ cấp thì cũng đủ thể hiện tài nghệ của chị ấy thực sự xứng đáng với chức trách của một thủ lĩnh. CharlesV thực sự không biết quá nhiều về chuyện này, đơn giản con trai như họ không thích nói chuyện phiếm với nhau. Vả lại, Jinius bận rộn đến nỗi suốt cả màu hè, anh ta chỉ viết vài bức thư gửi về nhà. Trong thư cũng không hề đề cập về các vấn đề huấn luyện, chỉ loanh quanh hỏi thăm sức khỏe và báo tin rằng mọi thứ diễn ra rất thuận lợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
BangVelvet ❌ Hogwarts School of Witchcraft and Wizardry
Short Story"Lumos, Tôi xin trang trọng thề rằng, tôi đang mưu toan điều không tốt!" Release: 03/09/2021