33.
Giờ thì Sleugy không thể bình tĩnh nữa rồi, ngay khi nghe tin Wenrosa phải nhập bệnh thất, trong lòng cô gái đã sốt sắng như ngồi trên đống lửa. Tất cả những thông tin cô có được từ Jim Edward Parktonks nói rằng có một cuộc triệu tập khẩn cấp giữa các giáo sư và các huynh trưởng trong đêm về vấn đề một cô nữ sinh phải nhập bệnh thất trong trạng thái rất tệ. Thật tình cờ, người phải nhập bệnh thất trong trạng thái tệ này lại chính là Wenrosa Elizabeth Sonwarren.
- Có thêm tin gì hãy liên lạc lại ngay với mình nhé. Cảm ơn Jim!
Sleugy gấp gáp nói lời cảm ơn người đầu dây bên kia rồi cúp máy. Cầm Hogwarts FLoo trên tay, cô gái tiếp tục bấm gọi cho Baerosavoanna trong sự chờ đợi của tiếng tút dài. Đôi mắt một mí sắc sảo cũng vì thế mà nheo lại vẻ khó chịu, cả khuôn mặt Sleugy gần như căng cứng vì sự im lìm vô tận của đối phương. Mới thế mà đã đến hàng chục cuộc gọi chỉ vẻn vẹn trong vòng chưa đầy 30 phút cho Irene Baerosavoanna. Nhưng đáp lại Sleugy không phải bất kỳ cái nhấc máy trấn an nào mà là những tiếng tút dài trong vô tận. Thậm chí, sau này mỗi khi nhấc máy lên gọi, tiếng tút chờ người đầu bên kia nhấc máy cũng làm tâm trí Sleugy lại tự động vọng lại một chuỗi âm thanh mã hóa thông báo cuộc gọi không được nhận đầy máy móc này.
Vẫn không nhận cuộc gọi.
Sự bất lực bủa vây lấy Sleugy. Cô dựa hẳn người ra ghế sofa vẻ chán nản, cả người thả lỏng, ánh mắt mất dần tiêu cự nhìn lên vòm trần phòng sinh hoạt chung rồi lại thở dài đầy lo lắng. Sự im lặng vào ban đêm quả thật khiến con người phải suy nghĩ rất nhiều, đặc biệt là trong tình thế tiến thoái lưỡng nam như hiện tại, mọi thứ đều thực sự kích thích khiến trí óc của Sleugy không ngừng nghĩ đến những viễn cảnh tồi tệ về Wenrosa. Cô gái ngồi im tại chỗ lắng nghe tiếng tích tắc của chiếc đồng hồ quả lắc trên tường hòa cùng tiếng nổ lép bép của đốm lửa đang cháy le lói trong lò sưởi. Không gian triệt để im lặng đến đáng sợ, người ta thường nói càng về đêm, thần trí của con người càng tỉnh táo. Vậy mà lúc này tâm trí Sleugy chẳng khác nào mê cung rối rắm nhằng nhịt. Chỉ mỗi việc ngồi trên chiếc ghế sofa mềm mại trong phòng thôi cũng đủ làm cô cảm thấy bối rối như ngồi trên đống lửa nghìn độ C vậy. Ánh mắt hoang mang dần lấy lại tiêu cự, đặt vào hai điểm cố định: hoặc là cửa vào phòng sinh hoạt chung, hoặc là cuộn giấy da Hogwarts Floo. Cô đang chờ sự hồi âm chỉ cần của một trong hai người là Jinius Brain Kimson hoặc Irene Scarlet Baerosavoanna về tin tức cô muốn nghe của Wenrosa.
Thật kinh khủng, càng chờ đợi lại càng bất tận.
- Vẫn chưa ngủ à Kangscott?
Âm thanh trầm khàn vang lên phá tan không gian yên tĩnh của gian phòng sinh hoạt chung im lìm kèm theo đó là tiếng dép lê đi quèn quẹt bước xuống từng bậc của cầu thang. Sleugy không vì tiếng gọi là ngẩng đầu dậy, cô lại thở dài thườn thượt. Tiếng thở nghe nặng nề như có ai đó ghìm chặt dây thanh thanh quản trong trẻo kia.
- Câu đó phải là tôi hỏi bồ đấy Kimson.
- Ồ? Tôi vừa nghe được một tin không mấy khả quan lắm về người của Nhung Đỏ...
BẠN ĐANG ĐỌC
BangVelvet ❌ Hogwarts School of Witchcraft and Wizardry
Short Story"Lumos, Tôi xin trang trọng thề rằng, tôi đang mưu toan điều không tốt!" Release: 03/09/2021