VI. I wanna got my own guardian angel

133 12 0
                                    

*I wanna got my own guardian angel: Tôi mong muốn có được thần hộ mệnh cho riêng mình.

10. 

Cuối cùng, tiết Lịch Sử Pháp Thuật của thầy Cuthbert Binns - con ma duy nhất của trường kết thúc sau hồi chuông lanh lảnh. CharlesV Kimson vươn vai rồi lục tục cất sách vở vào cặp sau một tiết học thực sự rất dông dài và mệt mỏi. Chẳng học sinh nào thích mấy môn kiểu Lịch Sử này cả, mọi thế hệ học sinh đều vô cùng không thích. Hơn nữa, cậu đang rất nóng lòng với cuộc hẹn chiều nay. Thực sự, cậu đã chờ đợi giây phút này ngay từ khi ngồi xuống ghế bắt đầu tiết học.

Từ chối mọi cuộc rủ rê, tụ tập của đám bạn, CharlesV co giò chạy một mạch đến điểm hẹn bờ hồ phía Tây của lâu đài Hogwarts. Với cốt cách của một quý ông, cậu không hề muốn bất cứ một cô gái nào phải đợi chờ mình cho dù là bất kỳ ai.

- Ôi Merlin, Sonwarren vẫn chưa tới.

Cậu thở dốc, lau nhẹ mồ hôi trên trán rồi ngồi xuống phiến đá to bự, trắng hếu cạnh đó. Trời đang ngả dần về xế chiều. Không khí lạnh hơn hồi sáng một chặp, CharlesV nhìn đồng hồ điểm 5 giờ tròn rồi nhìn quanh không gian rộng lớn đến choáng ngợp. Phía sau lưng cậu là cánh rừng um tùm với hàng hàng lối lối cây lá kim cổ thụ sống trăm năm tuổi, cao lớn, thân xù xì vẻ kỳ quái. Còn phía trước mặt là hồ nước rộng mênh mông, có chăng chỉ có những gợn sóng nhỏ lăn tăn thi nhau dạt vào bờ theo lực đẩy của gió. Một không gian rộng lớn, nhưng đủ làm con người cảm thấy nhỏ bé và cô đơn vô cùng. Cảm giác như bị lọt thỏm giữa kỳ quan của thế giới.

CharlesV ngồi đó, phóng tầm mắt ra xa phía chân trời, trong lòng thầm cảm thán rằng trước giờ mình đã bỏ lỡ quá nhiều cảnh đẹp ở Hogwarts.

- Ồ chào Kimson, bồ đến lâu chưa?

Phải đến khoảng 5 phút sau, Sonwarren mới có mặt ở phía bìa rừng, cô gái nở nụ cười hối lỗi.

- Chào Sonwarren, tôi vừa mới đến thôi. Nhưng làm sao bồ biết được một nơi đẹp như thế này vậy?

CharlesV nhìn Sonwarren rồi mỉm cười vẫy tay.

- À, tôi luôn cần một nơi yên tĩnh để xoa dịu tâm hồn, vậy nên tôi đã tìm thấy nơi này. Cầm lấy ăn chút điểm tâm này đi.

Sonwarren đi đến rồi đưa cho Kimson một túi bánh mứt táo vừa ra lò, trùng hợp hiện tại bụng của CharlesV cũng đang kêu réo ầm ĩ.

- Có thực mới vực được đạo.

- Haha, đúng có thực mới vực được đạo.

Sonwarren nhại lại lời của Kimson rồi bật cười thành tiếng.

- Này Kimson, chúng ta vừa ăn vừa bắt đầu nhé. Trước tiên, tôi nghĩ có thể bồ biết những điều này rồi nhưng nó sẽ không bao giờ thừa khi nhắc lại đâu.

Nhân lúc Kimson đang ăn ngấu nghiến chiếc bánh táo thơm lừng, Sonwarren liền bắt đầu lên tiếng giải thích tường tận về thần hộ mệnh.

- Thần chú triệu hồi thận hộ mệnh là một trong những thần chú cổ xưa thuộc hàng cao cấp nhất. Loại bùa chú này thực chất là bùa chú phòng vệ bậc cao. Mục đích của nó là gọi ra một thần hộ mệnh màu trắng bạc, với dáng hình là một loài vật mang đặc trưng nét tính cách của mình. Chỉ đến khi thần chú được thực hiện chọn vẹn thì thần hộ mệnh mới có thể hiện hình một cách rõ nét nhất. Bằng không, chúng sẽ chỉ để lại những dấu hiệu phỏng đoán.

BangVelvet ❌ Hogwarts School of Witchcraft and WizardryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ