IV. Slytherin House

159 12 0
                                    

06. 

- Thưa giáo sư, hiện tại Kimson đang ở ký túc xá của Hufflepuff nên bọn em thống nhất sẽ lên nhận ký túc xá thủ lĩnh sau khi cậu ấy hoàn thành công việc của mình.

Irene Baerosavoanna đứng trước bàn làm việc của giáo sư Mcgonagall, với tư thế trang nghiêm và lịch sự. Cô tân thủ lĩnh nữ sinh này là một trong những viên ngọc quý mà Hogwarts có được trong niên khóa năm nay. Nghe lời giải trình của thủ lĩnh nữ sinh, cô Mcgonagall đẩy gọng kính hình vuông của mình, rồi đưa cho học trò một tờ giấy da nhỏ chỉ bằng bàn tay.

- Đây là mật khẩu phòng sinh hoạt chung thủ lĩnh. Ta sẽ không lên cùng hai trò. Nhưng ta mong sẽ không có bất kỳ một tranh chấp nào xảy ra giữa hai trò về quyền lợi cá nhân nữa, hiện tại hai trò đang là thủ lĩnh của học sinh nên ta luôn mong các trò sẽ gương mẫu.

- Giáo sư yên tâm, tụi em biết phải làm gì mà.

- Tốt, đó là điều ta muốn. Sau đây, trò có trở về ký túc xá của Slytherin không?

Cô Mcgonagall ngẩng lên giữa đống sổ sách để tràn trên bàn.

- Có ạ. Em sẽ đến ký túc xá Slytherin trước khi quay về ký túc xá thủ lĩnh, thưa giáo sư.

- Được rồi. Chuyển lời chúc mừng của ta đến Slytherin và cả Hufflepuff nhé. Chúc ngủ ngon, Baerosavoanna!

- Giáo sư ngủ ngon! Tạm biệt giáo sư!

- Tạm biệt trò!

Irene cúi đầu chào giáo sư Mcgonagall với vẻ cung kính rồi rời khỏi phòng làm việc của vị giáo sư cùng nụ cười kiểu mẫu. Nhẹ nhàng khép cánh cửa nặng trịch, cô xoay người thẳng hướng về phía ký túc xá của Slytherin. Năm học mới này, Irene được bổ nhiệm trở thành tân thủ lĩnh nữ sinh. Song hành cùng cô là cậu bạn Jinius Kimson của nhà Hufflepuff đảm đương chức vụ thủ lĩnh nam sinh. Sẽ không vấn đề gì xảy ra giữa hai người nếu cậu ta thôi ngay mấy trò phiền phức. Irene thầm nghĩ vậy.

Irene đi dọc hành lang nhận được rất nhiều lời chào hỏi, niềm nở của các phù thủy sinh đi từ hướng ngược lại. Đáp lại, cô chỉ dùng nụ cười tươi và cái vẫy tay ra vẻ thân thiện. Ở Hogwarts hiện tại, ai cũng biết Irene Scarlet Baerosavoanna là quốc bảo của Slytherin - một cô gái sở hữu một tố chất đậm đà bản sắc của nhà. 

Nói một cách tường tận thì Irene Baerosavoanna xuất thân từ một trong những gia tộc phù thủy có gốc gác lâu đời và thuộc hàng danh giá bậc nhất thế giới pháp thuật - gia tộc Baerosavoanna với truyền thống từ đời ông tổ đã là thành viên của Slytherin. Trưởng nữ nhà Baerosavoanna nổi tiếng với làn da trắng xanh cùng khuôn mặt tròn, đôi mắt to màu hổ phách ẩn dưới hàng lông mi dài diễm lệ. Mũi hơi nhọn cùng đôi môi nhỏ nhắn, mềm mại luôn ửng hồng như cánh hoa anh đào. Hằng ngày, Irene luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, đoan trang đúng với danh xưng là tiểu thư của dòng họ danh giá bậc nhất giới pháp thuật. Tính cách của cô gái này có vẻ khá cổ quái, cô là người ưa sạch sẽ, nhạy cảm, cũng là người rất khôn ngoan, biết nhìn trước ngó sau và luôn biết cách chớp mọi thời cơ để thu lợi về cho bản thân mình. Chỉ sơ qua vài phẩm chấp đó thôi đã chứng minh rõ Irene Baerosavoanna là một Slytherin thứ thiệt. 

BangVelvet ❌ Hogwarts School of Witchcraft and WizardryNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ