Tags: Gender-bender, Supernatural, v.v
Giới thiệu sơ bộ:
Sẽ ra sao nếu một vị thần hoán đổi thân xác với một phàm nhân?
Sẽ ra sao nếu một phàm nhân tầm thường bỗng ở bên trong cơ thể của một vị thần?
Đó là những điều sẽ xảy ra với hai nhân vật chính trong câu chuyện này.
Giới thiệu nhân vật:
Nữ chính kiêm nam chính: Nữ thần Silla
Nam chính kiêm nữ chính: Phàm nhân Grey
Nhân vật thứ chính + Phụ: Tự nghĩ đi.
Bối cảnh:
Thế giới Gnosis, nơi các bị thần không còn là thần thoại.
Con người sống dưới ánh hào quang của các vị thần, tôn thờ các vị thần và nhận được sự bảo hộ của các vị thần, từ đó có được sự bình yên, thịnh vượng.
Tuy nhiên, ở thế giới mà những vị thần là tuyệt đối, vẫn có những kẻ căm ghét sự tồn tại của thần linh. Đó là Grey, một phàm nhân trẻ tuổi với tuổi thơ kém may mắn. Không những không tôn trọng, Grey còn ghét cay ghét đắng những vị thần.
Trong một lần đến thánh đường của thần Silla, khi mọi người chú tâm cầu nguyện, Grey lại không ngừng nguyền rủa. Và những lời nguyên rủa ấy đã lọt vào tai của vị nữ thần Silla trẻ tuổi. Cô nàng giận dữ vô cùng, quyết định sử dụng phép thuật của mình trừng phạt tên phàm nhân vô lễ kia.
Thế nhưng, vì một sự cố không rõ lý do, hai người, một vị thần cao cao tại thượng và một phàm nhân lấm lem bùn đất đã hoán đổi thân xa cho nhau. Từ nay, phàm nhân đã trở thành thần, vị thần bỗng hóa phàm nhân mà cô luôn coi thường khinh bỉ.
Trong cơ thể mới, cả hai giúp đỡ, thấu hiểu lẫn nhau. Grey dần quen với xã hội Thần Linh, Silla hiểu biết hơn với cuộc sống phàm trần. Grey từ một người luôn oán hận thần linh đã dần hiểu ra nỗi khổ của những vị thần, Silla vốn khuôn khinh thường con người cũng ngày càng ôn hòa và thấu đáo.
Từ đó, hai người tiếp tục cuộc hành trình của mình.... trong thân phận mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi lưu giữ ý tưởng của Overlord Herrscher
Non-FictionKỷ niệm 2 năm gia nhập Wattpad, ta chỉ đơn giản là tạo ra một nơi để lưu giữ những ý tưởng nhất thời của mình về những cốt truyện không hoàn chỉnh chưa được phát triển nhiều.