Tags:
Đại khái ý tưởng:
Năm 20xx, trên thế giới phát tán một căn bệnh lạ, khiến người ta thèm thịt đến điên cuồng. Nó giống như một cơn điên, khiến người ta không ngừng thèm thịt, ăn thịt. Ăn hết thịt lợn, thịt bò, thịt gà, họ bắt đầu chuyển qua ăn thịt.... người.
Khi chưa phát bệnh, họ cũng giống như những người bình thường. Nhưng khi không có thịt, họ giống như lên cơn nghiện, dần dần mất kiểm soát, cho đến mất đi nhân tính, hoàn toàn hóa thành dã thú.
Khi phát bệnh, trở nên điên cuồng đến lạ. Hai mắt chuyển sang một màu xanh lam ma mị, tấn công bất kì 'miếng thịt' nào trong tầm mắt. Thậm chí khi quá thèm khát, ngay cả những người cùng nhiễm bệnh cũng bắt đầu tấn công ăn thịt lẫn nhau.
Giới thiệu sơ bộ:
Năm 20xx!!
Buổi hoàng hôn của nền văn minh nhân loại đã ập đến với chẳng một lời tiên tri.
Những đôi mắt xanh dương lập lòe trong đêm đen, những tiếng gầm gừ truyền ra từ hẻm tối, bắt nguồn cho một thảm họa kinh hoàng đe dọa đến sự tồn vong của toàn nhân loại.
Không rõ khởi nguồn, không rõ căn nguyên, một căn bệnh bí ẩn biến con người ta trở thành quái vật thèm khát, cắn xé xác thịt của chính đồng loại mình.
Triệu chứng nhiễm bệnh gần như không tồn tại. Chỉ khi phát bệnh, đôi mắt mới dần chuyển sang một màu xanh lam sâu thẳm, cùng với một cơn thèm khát bất tận với thịt. Khi đôi mắt chuyển hoàn toàn sang một màu xanh lam ma mị, người bệnh sẽ thực sự biến thành một con quái vật ngấu nghiến mọi loại thịt trên đời. Thịt lợn, thịt bò, thịt cừu, thịt chim.... và thứ thịt với số lượng nhiều nhất... thịt người!!!!
Có người cho rằng căn bệnh do một loại virus từ những phòng thí nghiệm sinh học của chính phủ.
Có người lại cho rằng căn bệnh do một loại sóng từ trường đặc biệt tác động đến hệ thần kinh.
Có người phán đoán về một cuộc tấn công sinh học từ những nền văn minh ngoài tinh không vô tận.
Đám cuồng tín lại cho rằng đây là sự trừng phạt của chúa trời đối với những tội ác của loài người hiện đại.
Giới khoa học và truyền thông lại gọi căn bệnh với cái tên: Hội chứng thèm thịt
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi lưu giữ ý tưởng của Overlord Herrscher
Non-FictionKỷ niệm 2 năm gia nhập Wattpad, ta chỉ đơn giản là tạo ra một nơi để lưu giữ những ý tưởng nhất thời của mình về những cốt truyện không hoàn chỉnh chưa được phát triển nhiều.