Online đệ nhất tiên môn

13 3 0
                                    

Tags: ∞

Giới thiệu sơ bộ:

Nhân giới linh khí mênh mông vô tận, tu tiên văn minh phát triển phồn hoa. Người người lấy tu tiên làm tín ngưỡng, tu tiên giả trở thành siêu sao thần tượng. Tu tiên học viện mọc lên lớp lớp, tiên tông ngàn đời san sát khắp nơi, lứa trẻ lấy vĩnh hằng đại đạo làm mục tiêu phấn đấu.

Tu tiên không chỉ cần thiên phú, nghị lực mà còn cần danh sư chỉ dẫn, tài nguyên đắp nặn. Ấy vậy, ở giữa không gian mạng mênh mông hỗn độn, lòi ra lớp học tu tiên online với một cái tiên sư điên điên khùng khùng.

Tu tiên cũng có thể học Online?

Truyền đạo cũng có thể truyền Online?

Giảng giải công pháp cũng là Online nốt?

Ấy vậy, đâu ai biết rằng, lớp học Online ấy có công pháp tốt nhất, chiến kỹ mạnh nhất, tiên sư tài giỏi nhất. Dần dần đúc nặn nên một phương cường giả, phong vân kiêu hùng, thậm chí kinh thế đại năng.

Bối cảnh thế giới:

Thượng cổ, Nhân giới hạ tiện, Tiên giới thượng đẳng. Tru Tiên Đế Quân cường ngạnh vô song, đồ sát chúng tiên, hủy diệt tiên giới. Lại đem linh khí tiên giới cướp đoạn cho Nhân giới, khiến linh khí nhân giới bạo tăng, trở thành thánh địa tu hành. Từ đó mở ra tu tiên văn minh phát triển không ngừng.

Đến nay, nhân giới thịnh vượng phồn hoa, tu tiên văn minh phát triển cực thịnh, hiện đại tiện nghi. Tiên giới lại cằn cỗi lụi tàn, chẳng khác nào cửu u luyện ngục, sinh cơ thiếu thốn, tử địa tầng tầng. 

Giới thiệu nhân vật:

Nhân vật chính: Ông thầy ất ơ

Tồn tại trôi nổi trên internet, mở ra một lớp học Online thần thần bí bí, giảng dạy những thứ vừa điên rồ vừa thâm ảo. Phàm nhân ngu ngốc cho là vô nghĩa, chỉ có tuyệt thế thiên tài mới ngộ ra chân lý, cam nguyện bái sư. 

Thân phận thực sự là Tru Tiên Đế Quân, vì nhiều lý do bị giam cầm trong khe hở giữa Nhân-Tiên hai giới. Chỉ có thể thông qua internet đào tạo những nhân tài cho nhân loại, chuẩn bị cho đại chiến sắp sửa diễn ra. 

Nhân vật chính : Đám đệ tử ất ơ

Nơi lưu giữ ý tưởng của Overlord HerrscherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ