Tags: Action, Hành động, Supernatural, v.v
Bối cảnh:
Trái đất thế kỷ 21 của một vũ trụ vô danh nào đó, nền văn minh nhân loại đónn nhận một cú shock lớn. Quân đội quỷ dữ thông qua những cánh cổng không gian đổ bộ lên trái đất, mang theo một sức mạnh áp đảo hủy diệt nền văn minh của con người.
Tuy nhiên, tưởng chừng như nhân loại không còn cơ hội, những cổ võ sư,ma thuật sư, phù thủy, thánh kị sĩ vốn ẩn mình từ lâu một lần nữa xuất thế. Họ truyền đạt những kiến thức, những kỹ thuật của mình giúp con người chống chọi lại quỷ dữ, mang đến niềm hi vọng cho nhân loại.
Và trong số đó, có một cựu anh hùng đã từng thất bại trước quân đoàn quỷ.
Giới thiệu:
Vị anh hùng được triệu hồi để cứu lấy một thế giới, cùng với những chiến hữu đến từ hàng chục thế giới khác nhau liều mạng chiến đấu với quân đoàn quỷ dữ.
Tuy nhiên, trước sức mạnh quá lớn của quân đoàn quỷ dữ, các vị anh hùng lần lượt ngã xuống từng người, từng người một. Đến tận khi thế giới đi đến diệt vong, các anh hùng dị giới chỉ còn lại duy nhất một người sống sót.
Người còn sống đó là Kiều Tiến Vũ, một con người đến từ trái đất. Vào lúc thế giới bị diệt vong, anh đã được đưa trở lại Trái Đất.
Về thế giới quê nhà, Kiều Tiến Vũ mang nỗi cắn dứt trong lòng mà sống lay lắt qua bao tháng ngày như một kẻ thất bại. Nhưng rồi, ngày định mệnh đã đến, quân đoàn quỷ dữ sau khi nhấn chìm hàng loạt thế giới khác nhau vào trong diệt vong, chúng đã lựa chọn Trái Đất làm mục tiêu tiếp theo để xâm lăng.
Và cũng từ đó, vị anh hùng thất bại năm xưa được đánh thức cùng với sự hận thù được in hằn sâu bên trong tiềm thức. Hành trình bảo vệ thế giới của anh hùng thất bại từ đó bắt đầu!!
Định hướng cốt truyện:
Thời đại thần thoại đã qua đi, các vị thần đã chết trên khắp chư thiên vạn giới. Đã rất lâu, từ rất lâu rồi chưa có bất kì một vị thần nào xuất hiện.
Tuy nhiên, dù các vị thần đã không còn, nhưng những thần vật, thần khí mà nền văn minh thần thoại lưu lại thì vẫn tồn tại rải rác khắp nơi. Trong những thần vật ấy, có một bản hiệp ước liên minh vẫn ngày đêm hoạt động.
Theo hiệp ước liên minh giữa các thế giới, khi một thế giới chịu tai họa diệt vong, các thế giới còn lại có trách nhiệm gửi một người có tiềm năng lớn nhất đến thế giới đó để cứu viện.
Hiệp ước này, bị vùi dập và lãng quên suốt hàng thiên niên kỷ. Cho đến khi, một thế giới nào đó đón nhận lấy một đại nguy cơ, bản hiệp ước mới phát ra thần uy, thực hiện nội dung đã được ký kết trong hiệp ước.
Và trái đất, với tư cách là một thế giới cao cấp, đã gửi Kiều Tiến Vũ, một học sinh cấp 3 bình thường của Dân quốc phía Nam.
Hiệp ước đưa Kiều Tiến Vũ đến thế giới sắp lụi tàn, cùng những người đến từ hàng chục thế giới khác nữa trở thành anh hùng chống lại quân đoàn quỷ dữ đang xâm chiếm thế giới.
Kiều Tiến Vũ cùng những chiến hữu của mình không ngừng chiến đấu, không ngừng mạnh hơn. Tuy nhiên, sức mạnh của quân đoàn quỷ dữ là quá lớn. Từng người, từng người lần lượt bỏ mạng trong những trận chiến. Thế giới, cũng từng chút từng chút bị gặm nhấm bởi quân đoàn quỷ dữ.
Dù vậy, Kiều Tiến Vũ vẫn chiến đấu cho đến những giây phút cuối cùng, chiến đấu dù cho những chiến hữu đều đã nằm xuống nơi chiến trường đẫm máu lệ, chiến đấu dù cho thế giới đã lụi tàn.
Kiều Tiến Vũ tưởng rằng mình đã chết. Nhưng vào lúc thế giới bị hủy diệt, hiệp ước liên minh giữa các thế giới đã không còn áp dụng lên thế giới này nữa, và theo hiệp ước, Kiều Tiến Vũ được đưa trở lại trái đất sau nhiều năm ròng rã chiến đấu.
Dù đã trở lại trái đất, nhưng lại mang theo nỗi ám ảnh của kẻ thất bại, Kiều Tiến Vũ sống ẩn dật tầm lặng giữa thế giới nhộn nhịp của nền văn minh tiên tiến.
1 năm..
2 năm...
3 năm....
4 năm.....
10 năm.....
Quãng thời gian ảm đạm cứ thế trôi qua, cho đến một ngày định mệnh, những cánh cổng không gian lần lượt mở ra trên thế giới, mang theo quân đoàn quỷ dữ từng tốp từng tốp tiến vào tàn sát con người.
Với vũ khí công nghệ cao và chiến thuật hợp lý, con người cầm cự được khá lâu với quân đoàn quỷ dữ. Nhưng đó là trước khi những cánh cổng to hơn xuất hiện, mang theo những quân đội hùng mạnh hơn.
Những cách cổng mở theo từng đợt, đợt đầu tiên yếu nhất, đợt hai mạnh hơn, đợt ba lại càng mạnh hơn nữa. Giống như cánh cổng không gian đang dần ổn định, và khi ổn định hơn thì những tồn tại cấp cao mới có thể bước qua.
Trước sức mạnh áp đảo, quân đội con người dần dần thất thế trên mọi mặt trận, không có cách nào chống lại thứ sức mạnh quỷ dị của đối phương.
Tuy nhiên, vào lúc nhân loại tuyệt vọng nhất, những tia sáng le lói lại hiện lên. Từ khắp nơi trên thế giới, những võ sư, ma thuật sư, phù thủy, thánh kỵ sĩ cùng vô vàn tông môn, giáo phái, tổ chức ẩn thế lâu đời lần lượt hiện thế.
Họ dùng sức mạnh thần kỳ của mình kiên cường chống lại quân đoàn quỷ dữ, truyền dạy những kiến thức siêu nhiên cho người dân, cùng nhau bảo vệ quê nhà khỏi đoàn quân xâm lược hung tợn tàn bạo.
Kiều Tiến Vũ cũng không ngoại lệ. Quê hương cầu cứu, thù cũ tái hiện, anh một lần nữa nắm trong tay chiến thương đã gỉ, khoác lên mình chiến bào đã rách, cùng với sát khí xung thiên xông tới chiến trường, khởi đầu cho sự trỗi dậy của một cựu anh hùng thất bại...!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi lưu giữ ý tưởng của Overlord Herrscher
Non-FictionKỷ niệm 2 năm gia nhập Wattpad, ta chỉ đơn giản là tạo ra một nơi để lưu giữ những ý tưởng nhất thời của mình về những cốt truyện không hoàn chỉnh chưa được phát triển nhiều.