Hồn luyện vô song!!

41 6 0
                                    

Tags: Tùy thích đi~

Giới thiệu sơ bộ:

Thông thiên thế giới, võ đạo vi tôn.

Chúng sinh luyện võ, riêng ta luyện hồn.

Tuyệt thế kì tài, tự tạo ra một con đường mới. Thân xác tuy vong nhưng linh hồn bất diệt. Gần 20 năm khổ tu, bị bè bạn coi thường, đến lúc bị hại chết, khai mở hồn lực vô thượng, từ đây tiếu ngạo nhân gian.

Giới thiệu thế giới:

Thông thiên thế giới, tứ hải tứ vực, hiện đại hào hoa, chúng sinh luyện võ, võ đạo phồn thịnh. 

Giới thiệu nhân vật: 

Nhân vật chính: Hoàng Vân Phong (Đã chết)

Hoàng Vân Phong, sinh ra trong thế giới võ đạo phồn thịnh, lấy võ vi tôn. Nhưng trời đố anh tài, sinh ra đã Tuyệt Mạch Phế Thể vạn năm có một, kinh mạch thiếu khuyết, vô phương luyện võ. 

Thế nhưng thân là tuyệt thế kỳ tài (tự phong), không đầu hàng trước số phận. Năm 5 tuổi tìm ra chân lý mới, năm 9 tuổi tự thân sáng tạo [Luyện Hồn Mật Điển], được thiên hạ (cộng đồng mạng) tụng xưng Luyện Hồn Lão Tổ .

Dù bị bạn bè cười nhạo, xã hội coi thường, Hoàng Vân Phong vẫn không ngừng tu luyện và hoàn thiện [Luyện Hồn Mật Điển]. Đáng tiếc, suốt gần hơn 10 năm khổ luyện, dù cảm nhận được sự tiến bộ rõ rệt của linh hồn, nhưng thân thể vẫn yếu ớt chẳng khác nào phàm nhân.

Cuối cùng, để đến năm 17 tuổi, vô tình bị quấn vào trận tranh hùng của các cường giả, Hoàng Vân Phong đã kết thúc cuộc đời.

Cứ ngỡ cuộc đời đến đây kết thúc, ai ngờ lại là điểm khởi đầu. Tuyệt mạch phế thể từ trước đến nay hóa ra chính là gông xiềng phong ấn linh hồn của hắn. Nay thân thể đã tiêu vong, nhưng linh hồn lại bất diệt, vô thượng hồn lực hiển hiện nhân gian. Từ nay tiêu sái phong vân, Thông Thiên thế giới lại có thêm một vị đỉnh cấp đại năng, Luyện Hồn Lão Tổ. 

Nhân vật phụ: Nghĩ sau

Cốt truyện: Bị con lười ăn mất rồi!!

Nơi lưu giữ ý tưởng của Overlord HerrscherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ