Ngôi sao vận mệnh

11 2 0
                                    

Tags: ∈⊘

Giới thiệu sơ bộ:

" Mỗi ngôi sao đại diện cho vận mệnh của một con người. Trên bầu trời lung linh kia, cũng có một ngôi sao thuộc về riêng mình con. " 

 Đó là những lời mẹ tôi đã nói trong quá khứ. 

Nay nhìn lên trời cao, vẫn muôn vàn vì sao quen thuộc ấy. Tôi chợt nghĩ, ngôi sao thuộc về mình sẽ rất nhỏ bé và yếu ớt, cũng giống như vận mệnh của tôi vậy, đen đủi và thất bại. 

Nhưng con người luôn có cách thay đổi vận mệnh của mình. Sau chuỗi ngày đen tối u ám của cuộc đời, trong điện thoại tôi bỗng xuất hiện một ứng dụng lạ [ Ngôi sao vận mệnh ], từ đó dấn thân vào một trò chơi đầy nguy hiểm cùng với những người khác, những người khao khát thay đổi vận mệnh của mình.

Mỗi người có một ngôi sao vận mệnh. Ngôi sao càng sáng, càng to lớn thì vận mệnh càng tốt đẹp. Với [ Ngôi sao vận mệnh ], người chơi có thể gia tăng vận mệnh của mình bằng cách tham chiến trong một trận chiến liên sao. 

Kẻ thắng, cắn nuốt ngôi sao cùng vận mệnh của đối thủ để gia tăng sức mạnh và vận mệnh cho mình. Kẻ thua, mất đi ngôi sao cùng vận mệnh, không còn vận mệnh, cũng đồng nghĩa với không còn mạng sống.

Kẻ muốn thay đổi vận mệnh của mình, chỉ có thể tham gia một trận chiến sống còn, cắn nuốt vận mệnh cùng ngôi sao của kẻ thù, dẫm đạp hi vọng cùng mạng sống của kẻ khác để đi lên. 

Giới thiệu bối cảnh: 

Trái đất: Trung tâm Vĩnh Hằng Tinh Vực, thế giới cao cấp nhất, ảnh hưởng đến toàn vận mệnh của Vĩnh Hằng Tinh Vực. 

Vĩnh Hằng Tinh Vực (vũ trụ quan sát được): Một khoảng không gian rộng lớn gần như vô tận nằm trong vũ trụ vô danh, mỗi ngôi sao tương ứng với một sinh vật trên Trái Đất. 

Ngôi sao vận mệnh: Mỗi sinh vật, dù kiến cỏ, giun dế, đều có một ngôi sao vận mệnh của riêng mình.

Trò chơi: Lười nghĩ quá, hoàn thiện sau.

1. Thông qua trò chơi, mỗi người có thể liên kết với ngôi sao vận mệnh của chính mình. Hóa thân thành sao, du ngoạn tinh không vô tận, chiến đấu, đánh bại và hấp thụ những ngôi sao nhỏ yếu hơn.

2. Cấp bậc các sao: 

Cấp M: Sao Đỏ ( ≤ 3700 Tinh quang )

Cấp K: Sao Cam ( 3700 - 5200 Tinh quang )

Cấp G: Sao Vàng ( 5200 - 6000 Tinh quang )

Cấp F: Sao Trắng Vàng ( 6000 - 7500 Tinh quang )

Cấp A: Sao Trắng ( 7500 - 10 000 Tinh quang )

Cấp B: Sao Lam ( 10 000 - 30 000 Tinh quang )

Cấp O: Siêu Sao Lam ( ≥ 30 000 Tinh quang )

Cấp Hố đen ( Trạng thái tối cao )

3. Điểm tinh quang càng cao, giá trị vận mệnh càng lớn. 

Giới thiệu nhân vật: 

Nhân vật chính: 

Nơi lưu giữ ý tưởng của Overlord HerrscherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ