Ta cũng không muốn hủy diệt thế giới đâu!!!

120 14 3
                                    

Tag: Supernatural, Hài hước, Slice of life, vân vân.

Truyện nói về một vị Thần hủy diệt - một trong những vị thần quyền năng nhất vũ trụ. Thế nhưng, vấn đề nan giải ở đây là anh ta hoàn toàn không thể kiểm soát được sức mạnh, quyền năng của mình. 

Đang đi -> tấp té -> thế giới bị hủy diệt

Đang ăn -> đồ ăn rơi xuống đất -> thế giới bị hủy diệt

Đang uống nước -> bị sặc -> thế giới bị hủy diệt

Đang ngủ -> khua chân múa tay - thế giới bị hủy diệt

Đang chơi game -> đồng đội AFK -> thế giới bị hủy diệt

Cho đến một ngày, anh ta tìm đến một nơi được gọi là Trái đất. Anh quyết định dùng nơi đó để luyện tập kiểm soát sức mạnh của mình.

Nhưng khác với những gì anh nghĩ, thế giới này phức tạp và khó sống hơn những thế giới khác rất nhiều. Thậm chí người dân ở đây còn chẳng thèm quan tâm đến việc thờ phụng thần linh. Kết quả, một vị thần như anh phải còng lưng ra làm thêm để sống qua ngày, lại còn phải kiểm soát cảm xúc để không 'lỡ tay' hủy diệt thế giới này.

Cuộc luyện tập gian nan bắt đầu từ đó, một quả boom hẹn giờ di động hình người cực kì nguy hiểm cứ thể lẳng lặng sống trên thế giới này. Liệu trái đất có bị hủy diệt? Hay vị thần sẽ kiểm soát được sức mạnh của mình?

Ta không muốn hủy diệt thế giới đâu!!!

----------------------------

Over: Nói chung chỉ là một bộ mang tính giải trí cao, không quá màu mè nhưng lại có nhiều hướng phát triển khác nhau tha hồ cho các tác giả lựa chọn. 

Nơi lưu giữ ý tưởng của Overlord HerrscherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ