Tags: GenderBender, huyền huyễn, v.v
Bối cảnh:
Tu Tiên Giới
Cấp bậc:
Nhân giới:
Luyện khí: 1 > 9 tầng
Trúc cơ: Sơ kì > Trung kì > Hậu kì > Nguyên đan ( Bán bộ Kim đan )
Kim đan: Sơ kì > Trung kì > Hậu kì > Dưỡng anh ( Bán bộ Nguyên anh )
Nguyên anh: Sơ kì > Trung kì > Hậu kì > Ngụy thần ( Bán bộ Hóa thần )
Linh giới:
Hóa thần: Sơ kì > Trung kì > Hậu kì > Hóa hư ( Bán bộ Luyện hư )
Luyện Hư: Sơ kì > Trung kì > Hậu kì > Ngộ đạo ( Bán bộ Hợp đạo )
Hợp đạo: Sơ kì > Trung kì > Hậu kì > Vạn đạo quy nhất ( Bán bộ Đại thừa )
Đại Thừa: Sơ kì > Trung kì > Hậu kì > Đăng phong tạo cực ( Bán bộ độ kiếp )
Độ kiếp: Nhất kiếp > Cửu kiếp > Phi thăng tiên giới.
Giới thiệu sơ bộ:
Thượng cổ đại năng cảnh giới Độ kiếp, chung quy vẫn không thể thành tiên. Trải qua vạn năm tuế nguyệt, tàn hồn thức tỉnh, đoạt xá ma nữ đại gian đại ác, thiên hạ công địch. Một hồn hai kiếp, rốt cuộc phải sống ra sao?
Giới thiệu nhân vật:
Nhân vật chính: Phân thân tàn hồn của thượng cổ đại năng Huyền Thiên Lão Tổ, tu vi Độ kiếp kì ngũ kiếp.
Nhân vật boss ẩn: Chân thân Huyền Thiên Lão Tổ, tu vi Độ kiếp kì cửu kiếp, bán tiên cảnh giới.
Giới thiệu cốt truyện:
Độ kiếp kì là đỉnh cao của tu tiên giới, mỗi lần tu vi tinh tiến một bậc thì phải độ qua thiên kiếp. Vượt qua thì thực lực đại tăng, thọ mệnh kéo dài, còn sơ sẩy thì hồn phi phách tán, thân tiêu đạo tản.
Huyền Thiên Lão Tổ cũng vậy, mỗi lần thiên kiếp đến chính là đại nguy cơ. Để phòng khi bản thân vẫn lạc trong thiên kiếp, hắn đã trích ra một đạo linh hồn lưu trong mật thất, dù chân thân tiêu tán thì phân thân vẫn còn, có được cơ hội sống lại.
Tuy nhiên, Huyên Thiên Lão Tổ thiên phú vô cùng, độ qua cửu kiếp vẫn bình an vô sự. Nhưng khi tu đến bán tiên, gặp phải bình cảnh, tu vi ngừng trệ. Lúc ấy, hắn chợt nhớ ra vẫn còn một đạo linh hồn phân thân nọ (Nhân vật chính).
Hắn đánh thức mảnh linh hồn, tạo điều kiện để cho linh hồn đoạt xá một thân xác thiên phú trác tuyệt nhất, âm thầm bồi dưỡng. Đợi đến khi phân thân tu vi đại thành, song hồn hợp nhất, đột phá bình cảnh, trùng kích thiên kiếp, phi thăng tiên giới.
Tuy nhiên, Huyền Thiên Lão Tổ lại không tính được rằng sau khi trải qua vạn năm biến hóa, mảnh phân thân kia dù mang theo ký ức nhưng đã phát triển thành một linh hồn độc lập. Cuối cùng, xảy ra cuộc chiến giữa chân thân và phân thân, xem rối cuộc ai mới là kẻ bị hấp thụ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi lưu giữ ý tưởng của Overlord Herrscher
Non-FictionKỷ niệm 2 năm gia nhập Wattpad, ta chỉ đơn giản là tạo ra một nơi để lưu giữ những ý tưởng nhất thời của mình về những cốt truyện không hoàn chỉnh chưa được phát triển nhiều.