Ta đây đã sống 1000 năm

101 9 3
                                    

Tag: Fantasy, Action, Adventure, Magic, vân vân

Thế giới Edraw.

Một thế giới đa dạng về chủng tộc và văn hóa. Long tộc, Thiên thần tộc, Hấp huyết tộc ( Vampire ) là ba chủng tộc cao cấp nhất trên thế giới. Con người, người lùn, Elf, thú nhân, ma tộc là những chủng loài cấp thấp hơn.

Hấp huyết tộc, Long tộc và Thiên thần tộc có sức mạnh vô song, tuổi thọ của họ dường như là không thể đong đếm. Tuy nhiên, số lượng lại chỉ đếm được trên đầu ngón tay, vì vậy, họ đơn thuần là những sinh vật trong truyền thuyết.

Con người, người lùn, Efl, thú nhân, ma tộc là 5 chủng tộc chính trên thế giới. Cùng nhau phân ra chiếm cứ lấy 5 mảnh đất riêng trên lục địa rộng lớn của thế giới Edraw, mỗi thế lực đều không ai hơn ai, tạo nên thế cân bằng cho thế giới.

Ma tộc, thú nhân, Efl, người lùn đều có tuổi thọ trung bình từ 300-500 năm. Thậm chí tộc Efl còn có thể sống cả ngàn năm. Ma tộc có thiên phú về ma pháp, thú nhân dựa vào cơ thể mà xưng hùng, Efl sở hữu tinh linh thuật độc nhất vô nhị, người lùn có khả năng chế tạo ra những thần binh tuyệt thế. 

Và chủng tộc tộc yếu nhất, con người. 

Loài người là một chủng tộc có khả năng phát triển về sức mạnh cao nhất, nhưng tuổi thọ trung bình chỉ giới hạn ở 50-60 tuổi, vậy nên dù thiên tài đến đâu, cũng không thể cạnh tranh cùng với những chủng tộc có hàng trăm năm thời gian để tôi luyện kĩ năng và sức mạnh. Thứ duy nhất con người có thể làm là dựa vào số lượng miễn cưỡng trụ vững. 

Nếu con người có được tuổi thọ cao hơn, họ hoàn toàn có thể áp đảo 4 chủng tộc kia. Và nếu một con người sống đủ lâu và liên tục phát triển, con người đó có thể sẽ sánh ngang với 'Thần'.

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Renter, thường được gọi là Ren. Một cô nhi sống và lớn lên tại ngôi làng nhỏ trong núi sâu.

Trên thế giới này, từ khi sinh ra, mỗi người sẽ có một [ kỹ năng ] bẩm sinh. Kỹ năng đó sống cùng với bản thân, chết cùng với bản thân, phát triển cùng với bản thân, là một phần linh hồn của bản thân. Nói chung, kỹ năng đó cấp bậc càng cao thì tương đương với thiên phú của người đó càng mạnh.

Tuy nhiên, thay vì sở hữu những kĩ năng có ích cho chiến đấu, trở thành một chiến binh mà người người ngưỡng mộ, kĩ năng của Ren lại là [ Bảo quản ] - một kỹ năng giúp bảo quản đồ ăn, đồ uống, một số đồ vật dụng cụ tránh bị thời gian tàn phá. 

Nhờ vào kỹ năng, Ren có thể sống với công việc bảo quản đồ của mình. Tuy nhiên, với mơ ước được trở thành một 'mạo hiểm giả', Ren không ngày nào ngừng việc luyện tập, trui rèn kĩ năng của mình.

Tuy nhiên, vì sở hữu một thiên phú không cao. Việc luyện tập không có quá nhiều kết quả, nhưng ít nhất, Ren vẫn đủ sức để chiến đấu với những con ma thú cấp thấp. Đó là thành quả của việc luyện tập ngày đêm.

Thời gian thấm thoát thoi đưa, 10 năm, 20 năm, 30 năm, rồi lại 40 năm, 50 năm, 60 năm, 70 năm, 80 năm, 90 năm. Những người bạn xung quanh Ren đều đã lần lượt ngã xuống, riêng chỉ mình anh vẫn còn sống trên cõi đời này trong khi cơ thể dường như chẳng có dấu hiệu của sự lão hóa.

Cuối cùng, sau gần một thế kỷ, Ren mới nhận ra sức mạnh thật sự của kĩ năng mà mình luôn ghét bỏ. [ Bảo quản ] không chỉ giữ cho thực phẩm, đồ vật lưu giữ được lâu, dường như nó còn 'bảo quản' luôn cả chính bản thân anh khỏi sự lão hóa. 

Ren ở đây, từ xuân tới đông, từ năm này qua năm khác. Mặc cho những người dân bắt đầu rời bỏ ngôi làng nằm sâu trong núi để tiến về khu vực thành thị phồn vinh, Ren vẫn ở đây và ngày ngày luyện tập.

Đã bao năm trôi qua, Ren không biết nữa. Với kỹ năng [ bảo quản ] của mình, anh cứ thế luyện tập, luyện tập với một ước mơ trở thành một mạo hiểm giả có thể phiêu lưu khắp đó đây. 

Cho đến một ngày xấu trời nào đó, Ren nghĩ rằng bản thân của hiện tại đã đủ mạnh để bước lên con đường mạo hiểm mà mình hằng mơ ước. Anh thoát khỏi khu rừng, tiến về thành phố..... rồi chợt nhận được một cú shock rằng ......

Đã 1000 năm trôi qua.


Nơi lưu giữ ý tưởng của Overlord HerrscherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ