Tags: Fantasy, Genderbender, Adventure, v.v
Giới thiệu:
Bầu trời và mặt đất, có âm thì phải có dương, thiện luôn đi liền với ác. Vạn vật trên đời đều có hai mặt của nó, thuốc có thể cứu cũng có thể hại người, kiếm tạo ra để chém giết nhưng cũng có thể dùng thể thủ hộ sinh mạng. Hai thứ trái ngược ấy cùng tồn tại trong mỗi vật thể như một quy luật tự nhiên vốn có, tạo nên 'Linh' bên trong mỗi vật thể.
Chợt bừng tỉnh trong thần điện hoang tàn với không một mảnh vải che thân, tâm trí bên trong thuộc về người con trai nhưng chẳng hiểu sao cơ thể lại là người con gái, một sinh linh hoảng loạn cố gắng nhận biết tình hình của bản thân. Nhưng ngoại trừ cái tên Aris, con người ấy chẳng có bất kì một chút ký ức nào.
Không ký ức, xuất hiện ở một nơi vắng vẻ hoang tàn với thân xác không đúng với giới tính của bản thân, liệu đây có phải một điều ngẫu nhiên, hay có bàn tay nào sắp đặt trước?
Bản thân là ai?
Aris là ai?
Tại sao lại xuất hiện ở nơi quỷ quái này?
Hãy để 'Linh' trả lời mọi thứ!
Thế giới:
Thế giới vô danh, bị chi phối bởi 'Linh'. Con người dựa vào 'Linh' để phát triển, dã thú dựa vào 'Linh' để tiến hóa. Vạn vật sinh linh đều có thể sử dụng 'Linh' như một nguồn sức mạnh siêu nhiên. 'Linh' tồn tại bên trong mỗi sinh vật như vậy, được gọi là Linh năng.
Đứng đầu kiểm soát thế giới gồm Ngũ đại đế quốc và Tam đại thánh địa. Giữa các thế lực luôn luôn tranh đấu giằng co, nhưng người dân cũng coi như an cư lạc nghiệp, đời hưởng thái bình.
Dân thường thì nhiều, người có thể cảm nhận 'Linh' rất ít, mà những người có thể sử dụng 'Linh' lại càng ít hơn, chỉ chiếm chưa đầy 1% dân số. Những người sử dụng 'Linh' ấy chính là những Linh sư quyền năng, có địa vị cao trong xã hội là tấm khiên bảo vệ người dân khởi những dã thú cũng có thể sử dụng 'Linh'.
Đẳng cấp:
+ Linh sư: Cấp 1 --> cấp 9 (10 --> 99 Linh năng)
+ Đại linh sư: Cấp 1 --> cấp 9 (100 --> 999 Linh năng)
+ Sinh vật cấp Vương (1000 --> 9999 Linh năng)
+ Sinh vật cấp Thánh (10.000 --> 99.999 Linh năng)
+ Sinh vật cấp Thần (100.000 --> ?? Linh năng)
+ Chân thần (??)
Cốt truyện tạm thời:
Hàng trăm triệu năm về trước, vì một lý do bí ẩn, trận chiến giữa những vị thần đã nổ ra. Khi đó, một vị chân thần hùng mạnh đã trọng thương, rơi xuống một hành tinh cằn cỗi rồi vẫn lạc. Máu của thần trở thành nước, thịt của thần trở thành đất, xương cốt trở thành đá, còn linh hồn của thần lực của vị thần ấy hóa thành 'Linh' trên khắp cõi giới này.
Vào 200 năm trước, hai vợ chồng Đại linh sư cấp 9 - Adam Relay và Aris Hydra đã đạt đến đỉnh cao của một con người. Cứ ngỡ đó là giới hạn mà một sinh vật có thể chạm tới, cho đến một ngày, họ vô tình bước chân vào một di tích bí ẩn.
Với sức mạnh của mình, họ tự tin có thể dễ dàng chinh phục và khám phá ra bí ẩn của nơi này. Nhưng họ đã quá chủ quan, vì có lẽ đây là lần đầu tiên trong đời họ gặp được một sinh vật cấp Vương, vô hình cảm nhận được sinh vật cấp Thánh và biết đến sự tồn tại của sinh vật cấp Thần.
Bị sinh vật cấp Vương truy sát đến trọng thương, cả hai vô tình chạy tới trung tâm di tích bí ẩn. Tại đó, họ đối diện với một tồn tại còn đáng sợ hơn tất cả những thứ trong khu di tích này cộng lại.
Không gì khác, đó là ý chí của thần, vị thần đã ban phát 'Linh' cùng sinh mệnh cho toàn bộ thế giới này. Dù chỉ còn chút tàn niệm lưu lại sau hàng trăm triệu năm, nhưng suy cho cùng nó vẫn từng là một phần của thần linh.
Cũng tại nơi này, vết thương của Aris Hydra đã vô phương cứu chữa, trong khi sinh vật cấp Vương đã đuổi ngay sát sau lưng. Chẳng thể làm gì hơn, Adam Relay chỉ có thể nuốt ngược nước mắt, để lại người mình yêu lại nơi đây và chạy đi tìm một đường sinh cơ.
Tại nơi u ám vắng vẻ ấy, đạo tàn niệm kia bằng một cách thần kỳ nào đó đã bắt đầu dung nạp vào trong thân thể lạnh buốt và tràn nhập tổn thương của Aris. 50 năm dung hợp thân thể, 50 năm kiến tạo linh hồn, 50 năm hồi phục sinh cơ, 50 năm dần dần thức tỉnh.
Và cuối cùng, sau 200 năm dài đằng đẵng, một nhân cách mới được sinh ra trong cơ thể của đại linh sư cấp 9 Aris Hydra. Do phần 'ý chí của thần' đã trải qua quãng thời gian quá lâu, quá nhiều biến đổi, cộng thêm việc dung hợp với chút hồn phách tàn lưu của Aris khi mới chết tạo nên một nhân cách tổng hợp hỗn độn, vừa mang theo chút nhận thức của thần, vừa sở hữu chút ký ức của Aris.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi lưu giữ ý tưởng của Overlord Herrscher
No FicciónKỷ niệm 2 năm gia nhập Wattpad, ta chỉ đơn giản là tạo ra một nơi để lưu giữ những ý tưởng nhất thời của mình về những cốt truyện không hoàn chỉnh chưa được phát triển nhiều.