Bạn trai (trong game) trở về từ dị giới!!!

19 3 0
                                    

Tags: ∑

Giới thiệu sơ bộ:

Thế giới trong game dù hư ảo, nhưng tình cảm giữa người với người lại chân thật. 

Một cô gái nhỏ vốn cô đơn, tự ti, mặc cảm ngoài đời, trong game lại có thể lạc quan yêu đời, bè bạn vây quanh. Thậm chí, còn có cả một người bạn trai thề non hẹn biển.

Sau những tháng ngày cùng nhau ngạo du tứ hải (trong game), bỗng một hôm, điều mà cô không ngờ đến đã xảy ra, người bạn trai ấy biệt tăm không hề online bất cứ lần nào nữa.

Mang theo nỗi lưu luyến, vấn vương, cô vẫn hằng ngày nhắn tin, tâm sự với một tài khoản game đã 'chết' của người bạn trai dù cho chẳng có bất kì ai trả lời. 

Những dòng tin nhắn một chiều cô đơn, lạnh lẽo ấy ngày ngày dài hơn, kéo theo những nỗi niềm trường kì bất tận. Mãi đến một ngày của 5 năm sau, trên khung chát bất ngờ hiện lên một tin nhắn mới: " Xin lỗi, để em chờ thật lâu, anh trở lại rồi đây! "

Giới thiệu thế giới:

Thế giới 1: Thế giới vô danh thuộc vũ trụ xa xôi nào đó, hiện đại, phồn hoa nhưng cũng không kém phần huyền bí. Quyền lực thế giới tập trung bởi bốn quốc gia: Dân quốc phương Nam, Vương triều phương Bắc, Liên minh phương Tây, Đế quốc phương Đông. 

Thế giới 2: Thế giới trong game mộng mơ huyền ảo, nhưng cũng không kém phần hiểm nguy, đang ngày một ảnh hưởng tới thế giới thực. Được tạo nên từ ngũ đại cương vực: Kim nguyên vực, Mộc nguyên vực, Thủy nguyên vực, Hỏa nguyên vực, Thổ nguyên vực.

Giới thiệu nhân vật:

Nữ chính: Nia Westerrow  (Nickname: Nia.Wind)

Vốn là một cô bé hoạt bát đáng yêu. Nhưng số phận nghiệt ngã, năm 10 tuổi, cô bé gặp một tai nạn thương tâm. Tuy mạng sống được giữ, nhưng đã để lại trên gương mặt đáng yêu những vết sẹo chằng chịt xấu xí. 

Cũng vì những vết sẹo ấy, cô bé Nia dần dần bị người đời xa lánh, bạn bè trêu chọc, đi đâu cũng chịu những lời dè bỉu khó chịu. Bị xã hội cô lập, cô bé dần dần cô lập chính mình với xã hội, trở nên âm trầm u tối, cả ngày dài hầu như chẳng nói một lời.

Ngoại trừ việc đến trường bắt buộc, cô bé Nia tự giam mình trong căn phòng chật hẹp kín mít. Trốn tránh thực tại, cô bé hòa mình vào trong thế giới game. Tại thế giới ảo ấy, không còn bị ngoại hình ảnh hưởng, không còn những lời qua ý lại, không còn những ánh mắt miệt thị, Nia có thể vô tư khám phá khắp nơi, kết giao thật nhiều bè bạn, quên mất đi những uất ức nơi thực tại.

Tại đây, không chỉ có những bạn bè thân thiết, nhờ vào hệ thống 'kết hôn' trong game, Nia còn kết đôi được với một chàng trai khác. Hai người nhập tâm vào thế giới game huyền ảo, dù tuổi còn nhỏ chẳng biết thế nào là yêu là hận, nhưng vẫn xưng vợ gọi chồng, cùng nhau chơi đùa như cặp bạn bè thân thiết. Quãng thời gian ấy là quãng thời gian hạnh phúc nhất trong những ngày u tối của cuộc đời Nia. 

Thế nhưng, quãng thời gian vui vẻ hạnh phúc ấy cũng chẳng kéo dài được lâu. Sau khi gắn bò với nhau được hai năm, bỗng một ngày, người 'bạn đời' kia bỗng biến mất, không online bất kì một lần nào nữa. Ngay cả nhắn tin, gọi điện cũng chẳng hề bắt máy. 

Lúc ấy, Nia hoàn toàn suy sụp khi điểm tựa tinh thần bỗng đột ngột mất đi. Đáng lý ra, Nia đã chẳng còn lý do để tiếp tục chơi game nữa. Nhưng với nỗi vấn vương, lưu luyến, cô bấu víu lấynhững điều đã mất đi. Cô níu giữ chút tình cảm còn sót lại, sống trong những ký ức tươi đẹp nhất, tiếp tục chơi game, ngày ngày nhắn tin tâm sự với tài khoản game 'đã chết' dù chẳng có bất kì hồi âm.

Nam chính: Jin Ruchlight (Nichname: JLight-11)

Một con nghiện game chính hiệu với trình độ kĩ năng thượng thừa. Chơi game từ năm 3 tuổi, nghiện game từ năm 6 tuổi, phá đảo vô số kỉ lục làng game năm 9 tuổi, trở thành một huyền thoại trong giới game thủ năm 11 tuổi với những thành tựu vô tiền khoáng hậu.

Và cũng năm 11 tuổi, đạt được đủ mọi vinh quang, Jin quyết định 'ẩn cư' với một tựa game giải trí không quá nổi tiếng. Cũng tại đây, cậu đã kết đôi được với Nia và có 'mối tình' kéo dài suốt 2 năm cho đến khi một biến cố bất chợt xảy ra. 

Vào một ngày xấu trời nào đó, khi đăng nhập, bỗng nhiên màn hình lóe sáng, một thứ sức mạnh kì dị kéo Jin vào thế giới trong game. Phiêu lưu trong thế giới kì ảo, sống chật vật suốt 5 năm ròng rã. Cuối cùng cậu cũng đã trở lại được Trái Đất.

Sau quãng thời gian thật dài, Jin mới đăng nhập lại tài khoản 'cũ kĩ' của mình. Thế nhưng, điều khiến cậu không ngờ chính là suốt quãng thời gian ở dị giới, người 'vợ' trong game vẫn kiên trì từng ngày nhắn tin, tâm sự dẫu cậu chẳng thể trả lời. 

Đọc từng dòng tin nhắn mang nặng nỗi u sầu suốt 5 năm dài đằng đẵng, Jin không cầm nổi xúc động. Ngày hôm ấy, cậu quyết định, phải trân trọng phần tình cảm của người 'vợ' ấy. 

Cốt truyện sơ thảo: ∅


Nơi lưu giữ ý tưởng của Overlord HerrscherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ