Tags: (??_??)
Giới thiệu sơ bộ:
Thiên, một cậu học sinh bình thường mang theo những bí mật bất thường.
" Trên đời ai chẳng có bí mật của riêng mình. Khám phá những bí ẩn thầm kín của kẻ khác chính là lý tưởng sống của tôi. " - Thiên luôn ưỡn ngực tự hào khi nói về phương châm sống của mình.
Nhưng vào một lần săm soi tọc mạch đối với bí mật của cô bạn hàng xóm - Huyền, cậu vô tình phát hiện ra một bí mật động trời.
Chẳng thể nào ngờ được, cô bạn nối khố với Thiên không phải nhân loại, mà là một ác quỷ ẩn nấp giữa xã hội con người.
Ban ngày, Huyền dưới vỏ bọc một nữ sinh ngoan hiền, năng động, đáng yêu. Nhưng khi đêm xuống, cô nàng lộ ra chân thân một nữ quỷ ma mị tàn ác.
Phải làm sao đây! phải làm sao đây?
Chẳng lẽ, kẻ luôn săm soi bí mật của người khác như Thiên, lại bị ép phải lộ ra bí mật thầm kín của chính mình!?
Giới thiệu bối cảnh:
Thế giới vô danh: Thế kỷ 21, hòa bình thịnh vượng che giấu cho những trận sóng ngầm dữ dội. Khoa học hiện đại chỉ là vỏ bọc cho một thế giới huyền bí ẩn mình. Mỗi người đều có bí mật của riêng mình, và thế giới cũng có bí mật của riêng nó.
Thiên đường: ??
Vực thẳm: ??
Giới thiệu nhân vật:
Nhân vật chính: Thiên
Một học sinh trung học bình thường mang trên mình những bí mật bất thường. Sở thích đào móc bí mật của kẻ khác và coi đó là lý tưởng sống của bản thân.
Thân phận thật là một trong những đại thiên thần hùng mạnh nhất thiên đường. Ẩn thân dưới hình hài một con người để tìm kiếm bí mật lớn nhất của thế giới.
Nhân vật chính: Huyền
Một quỷ nhân mang trong mình cả dòng máu của người và quỷ. Lẩn trốn trong xã hội loài người với thân phận một nữ sinh trung học, là hàng xóm và bạn thơ ấu của Thiên.
Thân phận thật là con gái của chúa quỷ đương nhiệm, và cũng là quỷ vương tiền nhiệm chuyển thế đầu thai. Sau khi lấy lại được ký ức tiền kiếp, đã và đang làm đủ mọi cách để khôi phục lại sức mạnh vốn có hòng đoạt lại vương vị.
Nhân vật phụ: Con lười-Vì lười quá nên nằm ngủ cả ngày, chẳng có gì đáng chú ý cả.
Cốt truyện:
Bị con lười ở phần trên ăn mất rồi!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi lưu giữ ý tưởng của Overlord Herrscher
Non-FictionKỷ niệm 2 năm gia nhập Wattpad, ta chỉ đơn giản là tạo ra một nơi để lưu giữ những ý tưởng nhất thời của mình về những cốt truyện không hoàn chỉnh chưa được phát triển nhiều.