Tag: Gender-Bender, trùng sinh, tu tiên, huyền ảo, Drama, Adventure, vân vân.
Thần tôn nhất kiếm khai thiên địa - Ma đế tam kiếm tạo sinh linh.
Thần ma thế giới.
Vào thủa hỗn độn sơ khai, Thần tôn và Ma đế đã vác mã tấu ra làm kèo solo Yasuo. Kết quả của trận chiến đó là Thần ma thế giới được hình thành. Sức mạnh tràn ra ngoài từ trận chiến đó tạo thành linh khí dày đặc bao khắp tinh cầu, thậm chí sinh linh cũng vì thế mà phát triển và tiến hóa.
Trong số những sinh vật sống trên Thần ma thế giới, loài người nhanh chóng lĩnh ngộ được cách thức sử dụng linh khí, trở thành giống loài từ sớm đã thống lĩnh thế giới này.
Loài người sử dụng linh khí thu nhập vào cơ thể từ đó phát triển, họ là tu sĩ. Cấp bậc chia thành 9 đại cảnh giới
Tôi thể - Thập trọng
Luyện khí - Cửu tầng
Khai linh - Bát mạch ( Tu sĩ )
Nguyên đan - Thất phẩm ( chân quân )
Thần thông - Lục cấp ( Tông sư )
Siêu phàm - Ngũ đạo ( Tôn giả )
Nhập thánh - Tứ kiếp ( Thánh nhân )
Hóa thần - Tam biến ( Đại đế )
Cuối cùng mới đến được cảnh giới trong truyền thuyết: Chân thần cảnh.
Trên Thần ma thế giới, có một cấm địa được gọi là Kiếm vực, nơi mà năm xưa Thần tôn đã lưu lại một đường kiếm của mình. Đó là một vực thẳm sâu đến vô cùng, bên dưới lại vùn vụt bốc lên từng luồng kiếm khí cực kì mạnh mẽ. Một nơi mà cho dù Chân thần cảnh trong truyền thuyết đi vào cũng cửu tử nhất sinh.
Tuy nhiên, nguy hiểm càng lớn thì kỳ ngộ càng cao. Do là nơi lưu lại một kiếm của Thần tôn, bên dưới đó có vô vàn thiên tài địa bảo độc nhất vô nhị trân quý vô cùng.
Và đứng đầu trong số đó là Lục đạo kiếm ý.
Đó là 6 luồng kiếm ý được ngưng tụ từ kiếm khí của Thần tôn dưới đáy vực thẳm suốt hàng triệu năm từ thời thượng cổ. Nó chính là kết tinh của tất cả những gì tinh túy nhất tại Kiếm vực. Mỗi đạo kiếm ý đều mang trong mình một bản sắc rất riêng, tương truyền rằng, người nào thu thập đủ Lục đạo kiếm ý thì có thể tấn thăng Chân thần cảnh giới trong truyền thuyết.
Nhân vật chính của chúng ta, Dương Quang ( con cháu N đời của Dương Quá ) - Hóa thần kỳ đại đế. Vì một lần nghịch ngu rơi xuống Kiếm vực, may mắn không chết mà lại có được một trong Lục đạo kiếm ý, từ đó mới có thể trở thành Hóa thần kỳ đại đế danh tiếng lẫy lừng.
Thế nhưng, mang trên mình một trong Lục đạo kiếm ý vừa là vận may, cũng vừa là tai họa. Để có thể tập hợp đủ Lục đạo kiếm ý, các hóa thần kỳ đại đế không ngại đổ máu mà liều chết tranh đoạt, tất cả chỉ cầu mong có thể đạt đến được Chân thần cảnh. ( Thằng Kazuki nó đạt đến Chân thần cảnh lúc 16 tuổi mà có cần Lục đạo kiếm ý này nọ gì đâu, một lũ phế vật. )
Cuối cùng, Dương Quang đại đế cũng đến lượt lên thớt, bị một Đại đế khác Solo Kill đến chết hòng cướp đoạt Lục đạo kiếm ý trong tay anh.
Tuy nhiên, thằng tác giả không bạc đãi nhân vật chính, anh đã được trùng sinh.
Nhưng khổ nỗi, trùng sinh gì đâu lại trùng sinh ngay vào cơ thể của một cô gái gầy nhom đã chết lạnh trong một xó xỉnh nào đó. Người bình thường trùng sinh, sẽ được dung hợp ký ức từ chủ nhân trước của cơ thể, nhưng đằng này Dương Quang lại chẳng được như thế. Thậm chí ngay lúc này, cử động cơ thể còn không nổi.
Thế nhưng, trong cái rủi lại có cái xui. Lục đạo kiếm ý đã theo anh trùng sinh, và anh chàng lại tiếp tục bị truy sát đến chết, hay cô nàng sẽ vùng dậy mạnh mẽ đánh bại hết những kẻ cản đường?
Tiểu nữ là đại đế thời thượng cổ.
--------------------------------------
Over: Đang đọc truyện tu tiên, rảnh L hứng lên viết ra cái này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nơi lưu giữ ý tưởng của Overlord Herrscher
Non-FictionKỷ niệm 2 năm gia nhập Wattpad, ta chỉ đơn giản là tạo ra một nơi để lưu giữ những ý tưởng nhất thời của mình về những cốt truyện không hoàn chỉnh chưa được phát triển nhiều.