Người chơi thử

82 5 1
                                    

Tags: Isekai, Fantasy, Action, Game, vân vân

Test, một cái thường được nhắc đến trên các mạng xã hội như một truyền thuyết giữa lòng đô thị. Một người liên tục phá đảo, xô đổ và thiết lập các kỉ lục ở mọi tựa game online lẫn offline nổi tiếng. Tất cả những gì anh ta để lại chỉ đơn thuần là cái tên in game : "TEST"

Rất nhiều các tổ chức, đội tuyển về Esport đã tìm kiếm và mời chào công khai trên phương tiện truyền thông. Ấy vậy, chẳng ai biết được Test thật sự là ai. Có người nói Test là một anh chàng đẹp trai, cũng có người nói Test là một cô gái, có kẻ lại cho rằng Test là một tổ chức Hacker mới được thành lập.

Thế nhưng đâu ai biết rằng Test thật ra chỉ là một kẻ nghiện game sống xa lánh xã hội. Do căn bệnh tự kỷ, việc đi ra ngoài và tiếp xúc với người khác gần như khiến cho cậu phát điên. Thứ duy nhất giúp cậu hòa nhập cùng xã hội chỉ có game. Trong game, cậu có thể tự do làm những điều mình thích, hòa nhập cùng những người chơi khác mà không hề thấy một chút khó chịu.

Thế rồi một ngày kia, một kiện hàng không rõ nguồn gốc và một Email lại được gửi cho cậu. Nó được gửi từ một tổ chức lạ hoắc mà cậu chưa nghe đến bao giờ. Nội dung của Email đơn giản là muốn mời cậu trở thành một người chơi thử một tựa game mà họ đang phát triển dựa trên một công nghệ mới vô cùng hiện đại. Và thứ bên trong chiếc hộp kia không gì khác chính là thiết bị giúp cậu đăng nhập vào trò chơi.

Ban đầu, cậu định vứt nó đi như một thứ không đáng quan tâm. Nhưng vì số tiền được trả quá hậu hĩnh, cậu đã không kiềm lòng được và đăng nhập vào game theo yêu cầu.

Gắn một chuỗi thiết bị bao quanh đầu, nằm lên giường và bắt đầu đăng nhập. Test 'huyền thoại' đã sẵn sàng đến với một thế giới mới, thử thách mới.

Thực hay ảo?

Chỉ là Game, hay là một thế giới khác? 




Nơi lưu giữ ý tưởng của Overlord HerrscherNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ