Chap 8: Koala không phải chỉ biết ôm cây đâu

871 157 30
                                    

" Mikey !!!Mikey!!! Mày sao thế ??"- nhìn qua bổng thấy Mikey tuy đang nhắm mắt ngủ, nhưng người em chảy đầy mồ hôi, miệng thì lẩm nhẩm kêu đau. Gì vậy ? Gặp ác mộng?

" Đưa Mikey cho tao Sanzu."-Draken chìa tay ra đầy thiện ý. Khôn hồn thì đưa ngay, hoặc bố nhổ gai nhím của mày.

Tuy có vẻ không cam tâm, nhưng Sanzu lại lo lắng cho Vua hơn. Nhiều hơn tất cả mọi người, cậu hiểu được rằng bao nhiêu năm qua, Vua vẫn chỉ thấy an toàn khi nằm trong vòng tay Draken. Chết tiệt !! Đúng là nên khử thằng này sớm mà.

Nghĩ trong đầu là vậy, Sanzu vẫn nhẹ nhàng đưa em cho Draken. Mắt cứ lườm lườm như thể hận không chém phăng cái tay ấy đi. Đồ tay dài. Ghét.

"Mày gườm nó chi. Lát tao với mày hội đồng nó"- Baji thấy cảnh tượng trước mắt, kế sát tai thì thầm cho Sanzu kế hoạch của mình.

"...mày cũng có ý với Mikey hả chó mực"- tuy có đồng minh thì dễ hơn, dù gì thằng Golden đó cũng là một No2 trong quá khứ. Đã vậy thằng trước mặt này còn ở không gian khác, ai biết được nó có mạnh hơn không gian của mình không ? Đúng nghĩa một con chó vàng to xác luôn á. Solo không lại là cái chắc.

Cơ mà nghĩ đi thì cũng phải nghĩ lại. Thằng chó mực này cũng chả phải dạng vừa. Nó từng là đội trưởng phiên đội một mà, chắc mạnh sau hoặc ngang ngang thằng No2. Nó lỡ mà có ý với Vua thì hợp tác xong nó cắn mình thì sao ? Phải hỏi ý đã. Nghe nói thằng này não phẳng lắm, đước cái nói một là một, hai là hai.

"Hể ? Ý gì ? Tao chỉ thấy cục tròn ủm thú vị thôi chứ ý gì ? Tao là tao cay thằng Draken ấy mà. Sao? Quất hong đồng chí "- Baji đá mắt cái cho gợi tình nè. Ehe.

"Tao tính hỏi mày có thích vua của tao không. Nếu không thì tao mới hợp tác. Còn nữa, đừng có đá mắt với tao. Ghê quá"-Sanzu xin được phép kì thị ở trường hợp này.

"Thích là sao ? Thích kiểu bạn bè á hả ? Tao thích tất cả bọn mày mà?"

"..... thôi hiểu rồi. Hợp tác vui vẻ"-Đúng là không trong mong não thằng này ngộ ra điều gì mà . Vậy cũng tốt. Nên như vậy mãi nha.

Ném cho cún mực một ánh mắt khinh bỉ, rồi khi nghĩ tới vấn đề to lớn ở tương lai. Sanzu cười thầm, nâng tay xoa đầu con cún mực trước mặt. Ồ tóc mềm đấy. Thằng này nó dùng dầu gội gì vậy ta?

"Ê hong động tay chân lên tóc nha. Mà sao tao cứ thấy nó cấn cấn gì ở câu nói của mày vậy ? ... Ê đừng có xoa nữa!!!"

" ....Có cấn gì đâu. Mày nghĩ nhiều rồi. Mà mày bảo mày thích bạn bè mà. Bạn bè thì cho xoa tí"

" ....ờ cũng đúng. Nè xoa đi"- ngẫm qua ngẫm lại thấy thằng nói cũng có lí. Thôi cho nó xoa cái, cũng không mất gì. Nhỉ ?

"Phụt"

"Cười gì đấy thằng trên kia"

"Baji-san đáng yêu quá"- thêm một cánh tay xuất hiện trên đầu Baji.

" Ơ bọn này !! TỤI BÂY NHỎ HƠN TAO ĐẤY NHÁ. XOA MỘT TÍ THÔI. RỐI TÓC TAOO"

"đúng là não ngắn"- chủ nhân của hai cánh tay cùng suy nghĩ.

Nháy mắt một cái Tayaki mất tiêu rồi !!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ