Ngoại truyện: Sinh nhật

519 93 35
                                    

Hanma Shuji, một kẻ điên cuồng mang danh tử thần.

Gã là một người đầy khó hiểu.

Gã thông minh, rất thông minh. Nhưng gã lại thích dùng trí thông minh của người khác hơn.

Vì gã lười.

Gã sẵn sàng nghe theo mệnh lệnh của Kisaki vô điều kiện. Không phải vì gã ta ngu , cũng không phải vì dễ tin người. Kính nhờ, với cái đầu của gã, cho dù không có Kisaki, gã vẫn là người dẫn đầu của Ba lưu bá la mà không ai hay biết. Thậm chí còn đưa Ba lưu bá la lên top 2 Nhật Bản, chỉ sau Phạm Thiên ở thời không của gã.

Nhắc lại lần nữa, Hanma không ngu, mà là lười. Gã ta nghe theo Kisaki vì sự thú vị trong kế hoạch của hắn. Bộ não của tên đó khiến Hanma phải gật gù thừa nhận, lí do là vì các kế hoạch Kisaki đề ra thực chất đều từng được Hanma nghĩ đến.

Bộ não của thằng hề và tử thần dường như có cùng tần số.

Tuy nhiên, Hanma lại thích điệu thấp.

Gã thích giả ngu ngơ lừa người, thích cái cách mọi người chỉ nhìn gã là một tên nô chỉ biết nghe sai khiến, hoàn toàn không có đầu óc.

Thiên tài khiến người ta kính sợ nhưng đề phòng. Kẻ ngu thì không.

Chẳng ai rảnh mà nghi ngờ hay cẩn trọng với một kẻ khờ cả.

Mặc khác, con người thường có xu hướng bề trên với những người như vậy. Họ sẽ dễ dàng nói ra những suy nghĩ, những bước nào đó trong kế hoạch cho gã khờ, chỉ bởi họ muốn khoe khoang. Họ tin rằng những kẻ ngu ngơ cho dù có nghe cũng không hiểu bọn họ nói gì.Vì gã khờ mà, gã khờ thì không phá hủy hay bật lại họ được.

Hanma đã rất thành công với vai diễn của mình.
....

" Nay là bao nhiêu nhỉ ?"

Mikey ôm chiếc gối cá màu nâu cháy xém của mình, ngẩng mặt hỏi khi đang ngồi trong lòng Kisaki.

" 27 tháng 10"

Nhìn nhóc con trong lòng, Kisaki thích thú hôn vào đôi môi hồng hào đang nhấp nháy hỏi một cái. Rồi nhanh chóng đút quả nho sữa màu xanh tươi mọng vào để xoa dịu.

" Mắc gì hôn tao. Kisaki dê xồm"

Mikey miệng nhai chóp chép quả nho, tay thì chùi chùi miệng nhỏ. Kisaki dê xồm quá, đây là bệnh phải trị.

" Đền cho quả nho rồi còn gì. Mà hỏi ngày chi đấy"

" Hình như nay là ngày má thằng Hanma đẻ nó ra đấy Kisaki ạ"

" Nói thiệt đi Mikey. Tiề văn mày ngủ không học, hay là bà cô dạy Văn mày nghỉ đẻ hả ?? Sinh nhật thì bảo sinh nhật, nói gì nghe ngộ đời vậy"

Kisaki lấy tay bẹo hai má của Mikey, day qua day lại.

" Bỏ ... ra ... má mày!!!"

Mikey cố kéo hai bàn tay nâu nâu của cái thằng trước mặt ra. Dạo này mấy thằng này cứ thích bẹo má em, không thì đánh mông, bóp bụng. Ủa đồ chùa hả ?? Biết em bỏ bao nhiêu tiền mua bánh cá để mấy cái vị trí đó thừa thịt hong ???

" Một lần bóp, bẹo hay đánh là 500 yên. Mau đưa tiền đây. Có luật rồi"

Bàn tay nhỏ trắng ngần giơ ra trước mặt Kisaki, tay còn lại thì xoa xoa cái má đã ửng đỏ. Thu tiền để mua đồ bồi bổ mới được, má xệ mất 1mm rồi.

Nháy mắt một cái Tayaki mất tiêu rồi !!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ