" Ê! Xong việc chưa ? Tụi nó sắp đói chết rồi kìa"- Kisaki đứng dựa cửa, tay gõ gõ nhằm thu hút sự chú ý của đám kia.
" Đợi tí"- Draken với sang nói.
" Chuyện của tụi tao chỉ có thế thôi."
" Thế cái bọn Phạm Thiên còn lại đâu ?"
" Này thì tao không biết. Tụi nó biến mất trước khi tao bắt đầu kế hoạch."- Mitsuya cũng có thắc mắc như vậy. Nhưng có lẽ tụi nó rời đi vì bang lúc ấy như rắn mất đầu rồi. Hoặc có lẽ tụi nó đã chết.
" Tụi nó có... gì đó với Mikey không ?"
" Ý mày là Mikey bên kia ấy à ? Tao không biết. Mikey bên kia đa số thời gian chỉ ngốc bên cạnh tao và Sanzu thôi."
" Ừ, cảm ơn mày vì thông tin"
" ừm."
" Không có gì muốn nói à, Chifuyu ?"- Sanzu cười khẽ quay sang hỏi cái người im lặng nhất nãy giờ.
" ...không"
" ồ, nghe câu chuyện không thuộc về thế giới của mình. Mà lại không thắc mắc, cũng không chịu chia sẻ câu chuyện của bản thân ? Mày ích kỉ hơn tao nghĩ đấy"
"...."
Chifuyu không biết nói gì. Chẳng lẽ nói cho tụi nó biết, rằng cái thằng mà tụi nó căm ghét, chửi rủa nãy giờ là thằng cộng sự chí cốt của cậu hả.
Tụi nó đảm bảo sẽ băm cậu nhuyễn hơn cả thịt xay luôn ấy.
Với lại, cậu không nghĩ Takemicchi của mình sẽ ích kỉ như vậy đâu.
Có lẽ Takemicchi cũng quan tâm Mikey đấy. Nhưng cậu thấy nó chỉ dừng lại ở bạn bè bình thường thôi mà ? Takemicchi yêu Hinata mà nhỉ ?
Chỉ có cậu là giữ cái thứ tình cảm kì lạ với anh Mikey thôi.
" Sao câm như hến thế ? Có gì muốn nói không Chifuyu ?"- Draken nhìn thẳng vào Chifuyu. Thằng nhõi này hơi lạ đấy.
" không ạ anh Draken"
" vậy anh có việc muốn hỏi. Mày đến từ thế giới nào ? Của anh hay của Mitsuya? Hay của một thế giới khác ?"
" em..."
Làm sao đây, làm sao đây? Nếu nói thuộc về thế giới của Draken, lỡ ảnh hỏi kĩ thì sao ? Mình đâu biết gì về những việc mình làm ở thế giới của ảnh đâu ? Cả bên Mitsuya nữa...
Nhưng nếu mình nói về thế giới của mình cũng không được.
Cậu ấy đã dặn phải đợi cậu ấy qua. Không được hé lời kể.
" Mày sao ?"
'Rầm'
"KEN-CHINNN ĐÓI QUÁAAA. ĐÓI QUÁ ĐIIII"
Cánh cửa bị mở tung ra, bóng dáng nhỏ chạy vào, theo sau là Izana đang ôm cái áo khoác ngoài của em mà chạy theo.
" Ối giời ơi ông trời con. Mặc áo khoác vào rồi hẵng chạy đi chứ"
Nhảy phát vào lòng Draken đang ngồi, vòng tay ôm cổ, chân thì kẹp chặt lưng. Mikey rúc đầu vô cổ Draken mà than vãn.
" Đói quá đi Ken-chinnn. Mày lâu quá. Bụng tao muốn có cơm, muốn có cá bơi, bạch tuộc bơi nữa. "
" Rồi rồi, đưa mày đi ăn liền đây"- vừa nói vừa xoa đầu Mikey. Draken nhẹ nhàng bế em rồi đứng dậy.
" Bụng ai mà xẹp lép rồi vậy ta" -Mitsuya cười mỉm xoa bụng em. Ôi Mikey của tụi kia đáng yêu quá. Hèn gì bọn chúng bảo bọc em thế.
Khoan, phải nói là Mikey của cả bọn chứ nhỉ ?
" Bụng của tao chứ của ai. Mitsuya, mày cũng thấy nó bị xẹp lép hở ?"- Mikey cuối xuống tự bóp bóp cái bụng em. Eo ơi nó xẹp thiệt nè. Tại Ken-chin hết.
" Ừa, xẹp rồi. Nên đi ăn ngay thôi nhỉ Vua"- Sanzu bước lên hôn vào mặt em mà trả lời thay Mitsuya.
" Ê ê cái thằng cô hồn. Tao đã bảo là không chia sẻ mà ??"- Izana cầm áo khoác vào cho Mikey, thấy hành động của Sanzu thì bực lên. Tay vừa chùi chỗ bị hôn kia vừa chửi. Má hong lẽ tao cắt cái mõ nó đem nướng trời. Người gì đâu mà cứ thích xài ké đồ người khác.
" Thôi mà. Lát vô phòng tao cho coi. Nãy quên á. Cho t xài trước rồi tao trả lễ sau mà. Yên tâm"
"Izana, được rồi. Draken nó để yên vậy thì chỉ còn cách im lặng thôi. Đi thôi, mày không phải đói rồi à ?"- Kisaki tiến lại lôi Izana đi. Nhà có mỗi hai đứa ngốc, không thể để mất vào tay mấy đứa biến thái được.
Phải dạy tụi nhỏ né thằng Sanzu ra thôi.
Cả đám người bận rộn ra khỏi phòng trà để tiến về phòng ăn. Chifuyu được một hơi thở phào.
Khi mọi người rời khỏi hoàn toàn. Chifuyu mới đứng lên chuẩn bị rời đi. Thì bỗng điện thoại cậu reo lên.
" Alo ?"
"...."
" ừm"
"....."
" được, tao sẽ giữ nguyên hiện trạng cho mày"
"...."
---------------------------------
"Ăn cơm vào Izana. Đừng có mãi ăn thịt"
" Mikey ăn rau vào nào. Ngoan đi. Hé miệng ra"
" Sanzu, uống hết cái ly sữa đó không là tao kí đầu mày"
Kisaki,Draken và Mitsuya lần lượt nhắc nhở từng đứa nhỏ nhà mình. Đáng lẽ Kisaki và Mitsuya phải bận rộn hơn cơ. Thường ngày phải lo cho cả hai đứa. May ở đây có Draken, nên chỉ còn một đứa thôi. Đỡ ghê.
" tao không ăn cơm. Mikey mày ăn bánh cá hong ? Anh có giấu trong túi nè"
" ăn ăn. Đừng có nhét rau chân dịt vào mồm tao Ken-chinnn, tao ghét dịttt."
" Sao thằng Baji không phải uống sữa mà tao phải uống. Tao không uốngg"
" nay cơm ngon ghê. Bác Wakui ơi cho cháu thêm bát nữa"
" Baji-san ăn thêm canh vào đã"
Cả nhà ăn rộn ràng hẳn lên. Người ngoài nhìn vô tưởng cái nhà trẻ.
Ăn uống no nê. Baji vác cái bụng bự của mình về nhà. Sáu đứa nhóc còn lại chui túc trên chiếc giường lớn của Draken mà ngủ. Mikey nằm giữa, chân thì gác lên Izana, đầu thì gối lên tay Draken. Izana tay thì ôm eo Mikey, đầu thì nằm lên ngực Kisaki. Kisaki nằm ngủ an tĩnh nhất, nhưng cái mặt thì thành gối gác chân của Sanzu. Mitsuya ôm Chifuyu nằm dưới chân Mikey, còn Chifuyu lại ôm chân Mikey ngủ ngáy kho kho.
Dính lấy nhau thành một cục. Cái cục mà kiểu chỉ cần một thằng địt thôi là cả đám hửi hết ấy.
Nói chung là nhìn rất đáng yêu.
Một đêm an bình qua đi.
___________________________
Lời tác giả: Giấc ngủ an bình cho sở thú. Chúc các bé ngủ ngon nào.Dạo này căng thẳng quá. Thôi để một bữa đêm nhẹ nhàng ở đây.
Hóng diễn biến tiếp theo cùng mình nha biu biu~~
BẠN ĐANG ĐỌC
Nháy mắt một cái Tayaki mất tiêu rồi !!!!
RomanceSong trùng sinh Có thể 1×1 hoặc np Có thể OE hoặc HE Bên ngoài vui vẻ nhưng nội tâm vỡ nát thụ LƯU Ý: MIKEY BOT MIKEY BOT MIKEY BOT