"Cộp cộp cộp"
" Ai đấy"
"....."
" Tao không muốn gặp nó. Bảo với nó nếu không muốn chết, thì đừng xuất hiện trước mặt tao"
Mikey cố gắng hé mắt nhưng không được. Văng vẳng bên tai là tiếng người trò chuyện. Nhưng dường như chỉ có một người nói.
" ....."
" được, đi thôi... Sanzu"
Tiếng nói ấy lại vang lên. Giọng đó quen quá. Ai vậy ?. Sao bản thân mình lại không mở mắt ra được ?? Sanzu sao?? Sao lại xuất hiện tên của thằng nhóc đó ?. Chuyện gì đang xảy ra ??
Tối quá. Tối quá. Tối quá
Làm ơn. Làm ơn. Làm ơn.
"Quay đầu lại là tao bắn đây"
Lại một giọng nói khác ư? Bắn ?? Ở đây có người dùng súng à??
"Mày bốc mùi thật đấy. Từ ngày xưa đã bốc mùi không chịu nổi. Mày hôi như nước cống rác thải vậy"
Bốc mùi ? Ủa có ngửi được gì đâu ? Hong lẽ đã không nhìn được mà mình còn bị nghẹt mũi hả ?
"...."
"Suỵt"
'Lẹp xẹp"
Tiếng dép ? Ai đang đến vậy ?
"Nghe cho kĩ vào. Đây là lời của thủ lĩnh"
Thủ lĩnh ?? Gì đây ?? Có gì đang xảy ra hả ?? Nghe nói thằng kia có súng. Mà mình không mở mắt ra được!!!! Lỡ tụi nó bắn nhau bắn lộn mình thì sao??
" Tương lai này hạnh phúc nhỉ ? Mày còn muốn gì nữa?"
Giọng nói lúc đầu. Quen thuộc quá. Như thể.....
" Mikey-kun"
Là của mình vậy ?
_____________________
Giọng của mình? Nhưng mình đang ở đây mà ? Vậy người đang nói là ai ?"......... đưa mày... thiệp........mọi người.... hạnh phúc....."
Sao nghe ngắt khúc vậy ? Vấp đĩa hả ? Mở mắt mau coi trời
"Tao sẽ giết mày đấy thằng khốn"
Giọng nói thứ hai ?
" Ra chỗ khác đi Sanzu"
Ra là thằng Sanzu. Con nhím cũng nói chuyện bố đời ghê. Hèn gì nó không ngán Ken-chin.
" Tao muốn nói chuyện riêng với nó"
" .....Rồi.... tao sẽ đợi ở bên dưới"
Lần này là tiếng giày ? Có vẻ Sanzu đi rồi. Sao mình lại có dự cảm không lành nếu nó đi nhỉ ?
"....."
"....."
" Mikey-kun.... năng.... ám "
Sao cứ tới giọng thứ ba là vấp vậy ? Nghe vậy sao hiểu ?
".... nguyên nhân.... cuộc đời....mày.....Kisaki..... Shin-ichiro...đoạn băng..."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nháy mắt một cái Tayaki mất tiêu rồi !!!!
RomanceSong trùng sinh Có thể 1×1 hoặc np Có thể OE hoặc HE Bên ngoài vui vẻ nhưng nội tâm vỡ nát thụ LƯU Ý: MIKEY BOT MIKEY BOT MIKEY BOT