Chap 22: Sáng

478 85 14
                                    

" Không ngờ ở nơi này, mày lại còn sống"

Gió nổi lên, thổi tung tấm màn trắng treo cửa sổ. Ánh sáng của trăng rọi vào căn phòng, những hạt bụi li ti hiện rõ mồn một.

Baji đứng ở cửa phòng, nhìn vào chiếc giường to lớn ở giữa, nơi mà có một cục chiên bột đang dính vào nhau. Khẽ mỉm cười, tay phải rút súng ra, từ từ tiến lại gần người to cao nhất đám.

Họng súng nhắm thẳng thái dương, đã tháo chốt an toàn.

" Biến mất lần nữa đi Draken"

Ngón trỏ dần co lại.

" Hạ súng hoặc tao bắn bay đầu mày"

Mặt Baji tuy vẫn cười, nhưng đồng tử mắt của hắn khẽ co rút, cái lạnh lẽo của đầu súng đang ở ngay sau đầu. Tiếng lạch cạch vang lên chứng tỏ chủ nhân của thứ hàng nóng đó không đùa một chút nào.

" Trẻ con thì đừng đùa với súng, Mikey"

" Mày chả lớn hơn ai đâu. Biết điều thì bỏ súng khi tao còn nói chuyện đàng hoàng"

Mái tóc vàng tơ của em lay động trong đêm, sau câu nói đe dọa là một lần em cảm thấy nhói nơi ngực trái, dường như có thứ gì đó không cho phép em đối địch với người trước mặt vậy.

" Ha! Lần nào cũng vậy, Mikey. Mày khiến cho nhiều người muốn khử thằng Draken lắm đấy. Biết không ?"

Baji chua xót thở dài. Còn gì đau hơn khi người mà hắn luôn muốn cung phụng, bảo vệ lại giơ súng sẵn sàng bắn hắn nếu hắn động vào một thằng khác chứ ?

Ngọt ngào nhất là Mikey. Tàn nhẫn nhất cũng là Mikey.

" Yên tâm. Đến thằng nào tao bắn thằng đó"

Nghe xong câu nói đó, Baji như bị hút cạn sức lực, hắn buông thõng tay cầm súng, gục đầu im lặng.

Phải rồi, Draken là nhất, Draken là số một. Hắn chỉ là kẻ thay thế thôi. Kẻ thay thế may mắn được Mikey để mắt đến vì bản chính đã biến mất. Bản chính quay về thì làm gì còn chỗ cho hắn nữa ?

Biết là vậy, biết rõ là vậy. Nhưng vẫn đau quá.

Tim đau. Tay cũng đau

" Đau không ?"

" Gì đau ?"

" Nãy tao đánh mày đó. Xin lỗi vì cầm đèn phang tay mày. "

" Nếu tao nói đau, thì mày có bỏ nó đến bên tao không ?"

" Không. Tao thiếu nó một mạng"

" Ở thế giới của tao. Mày cũng thiếu tao một mạng."

" Cho trả từ từ đi"

" Nào trả ? "

" .... xếp hàng lấy số ?"

".... má"

Trong khi cả hai đang đối thoại, thì trên giường đã có người tỉnh giấc. Đôi mắt mở hé, lim dim nhìn cảnh tượng trước mặt.

" Sao thế Mikey ? Mày mắc tè hả ?"

Sanzu vì chưa tỉnh giấc nên chỉ thấy loáng thoáng có bóng người. Tưởng Mikey muốn đi vệ sinh nên mới tỉnh giữa đêm thế này, Sanzu vừa hỏi vừa bò ra khỏi cái ổ, trên người vẫn quấn mền hình con nhím, nhảy xuống đi đến chỗ Mikey.

Nháy mắt một cái Tayaki mất tiêu rồi !!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ