Dưới nền trời đỏ rực, một cái bóng nho nhỏ đang bì bạch bước đi. Em bé với mái tóc đen ngắn, cái áo ba lỗ đen cộng với nước da trắng ngần như làm nổi bật lên con rồng được xăm ngay cái cổ mảnh khảnh của em. Đôi mắt đen to tròn nhưng thiếu mất một phần sinh động, người đi đường đôi lúc phải ngoái lại nhìn vì nét đẹp riêng biệt của em.
Mọi thứ sẽ thật ngầu nếu trong miệng em không ngậm một con cá, hay người đời còn thường gọi là tayaiki_ cái loại bánh hình con cá mà bên trong có nhân, ngọt ngọt thường dành cho đối tượng trẻ nhỏ.
Ngậm một con không đủ, một tay em cầm túi bánh, tay còn lại với vô túi để lục kiếm con cá đậu đỏ. Một vẻ bận rộn hiếm thấy của em .
----------------------------------
Đang vui vẻ tận hưởng vì đã lừa được anh trai nhỏ ngốc nghếch của mình đi mua thêm bánh để em có thể trốn đi dành khoảng không cho riêng mình. Vừa đi vừa suy nghĩ, sao em lại có một ông anh ngốc như vậy nhỉ ? Miệng thì bảo tại thua tù xì nên anh mới đi theo trông em, thật ra anh cũng không muốn gì đó, chứ tay chân thì lúc nào cũng không tự chủ mà dắt em đi. Kì vậy anh ? Ủa anh đang không tình nguyện hả ? Nhìn cái mặt anh mà em hong tin nổi luôn á !
Mà ví dụ có không tình nguyện đi, thì ít ra anh cũng phải làm cho đúng vị trí anh em của chúng ta chứ ?. Ai đời đâu người làm anh thì thấy cái gì cũng hứng thú, cái gì cũng mới mẻ với ảnh hết. Đã vậy ảnh còn dắt em chạy vòng vòng, tấp vô tùm lum sạp. Rồi còn điên khùng mà đòi mua một con mèo Anh lông vàng ngay khi thấy nó qua cửa kính hàng thú cưng nữa. Ủa anh ?? Có em chưa đủ hả ?" Mikey ơi tụi mình nuôi nó nha"
" Tại sao ?"
" Ơ.... nó đáng yêu mà. Mà mày là em sao mà ăn nói trống không thế ? "
" Ừm"
" ..."
"...."
"Mày ừm là cho nuôi hay đồng ý là mày ăn nói trống không vậy Mikey ?"
"Tùy mày nghĩ"
" Ê nhóc, tao anh mày á."
" Không cùng huyết thống"
" Nhưng tao vẫn là anh mày. Tao chăm mày ăn, chăm mày uống, chuẩn bị quần áo cho mày, ôm mày đi ngủ. Tao còn mua bánh cá cho mày nữa, lúc mày tóc còn dài tao còn cột tóc cho mày mà ????"
" Kisaki cũng làm "
" Khôngggggg. Nó khác mà Mikeyyyy. Anh Shin bảo tao là anh màa"
" ....ừm"
" hehe ... vậy vì tao là anh nên mày phải nghe lời tao"
"...ừm"
" nuôi con mèo đó nha "
"...."
" sao ? "
" ....."
" không muốn cũng được, nhưng mày phải làm tao thay đổi suy nghĩ đi Mikey ~"
"...."
" sao nàooo~"
" ...... anh ơi"
".......ơi !!!"
" ....có Mikey chưa đủ ạ ?"
".ĐỦUUUUUUUU. TẤT NHIÊN LÀ ĐỦUU. AI BẢO KHÔNG ĐỦ ANH CHÉM NÓO"
"thế.... anh đừng nuôi mèo nha ?"
" ĐƯỢC, ĐƯỢC ,ĐƯỢC!!!!!! EM MUỐN GÌ CŨNG ĐƯỢCCCC. CHIỀU MIKEY TẤTTT"
" vậy ... em muốn 3 con cá"
" anh mua cả cửa hàng cho em cũng đượccc"
" thôi.. em cần 3 chiếc thôi... nếu em muốn ăn nữa em sẽ nói anh nhé ? "
" Được, Mikey muốn thì nói nhé. Nào ta đi mua thôi, rồi còn về. À đừng nói Kisaki anh mua cho em 3 con nhá, nó hỏi quá thì bảo 2 con thôi, không nó đấm cả hai đấy"
"Ừm.."
Xong xuôi, cả hai anh em dắt tay nhau đi tới quầy, mua cho Mikey 3 con cá rồi lại dắt tay nhau ra bờ sông ngồi ăn, vừa ăn vừa ngắm tụi con nít lấy đá chọi mấy con cá dưới sông.
Có vẻ như người chuẩn bị rời đi thì thấy kí ức gần nhất nhỉ ? Không ngờ là ngườ cuối cùng tao nhớ tới lại là mày và Kisaki đấy Izana.....
Tuy tao chết là tự nguyện nhưng bọn mày phải theo sát tao đấy... chắc giờ tin tức sắp tới rồi nhỉ ? Tao vừa thấy thằng nhóc đệ mày rồi kìa Kisaki ..
Há há há trông thằng nhóc hốt hoảng ghê. Ồ nó rút điện thoại ra rồi kìa. Tội nghiệp ghê, vừa bấm điện thoại vừa run.Nếu mày nhận được rồi thì nhớ nghe theo lời hứa của tụi mình nhá. Lẹ lên Izana...Kisaki
"Mikey ghét đơn độc"
" Tay mày ấm quá Takemicchi"
Mong là sẽ gặp lại tất cả tụi bây.....
Nhất là mày.... Ken-chin
________________________________
Lời tác giả:
Ánh sáng nhỏ sau cánh cửa, bước qua sẽ tới thế giới khác nha biu biu ~~~Đói truyện Mikeybot quá nên tự xử, văn phong có vẻ không hay nhưng mình sẽ cố hết sức. Mong mọi người ủng hộ nha.
Mục tiêu 1 ngày 2 chap !!!! Cố lênnn !!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
Nháy mắt một cái Tayaki mất tiêu rồi !!!!
عاطفيةSong trùng sinh Có thể 1×1 hoặc np Có thể OE hoặc HE Bên ngoài vui vẻ nhưng nội tâm vỡ nát thụ LƯU Ý: MIKEY BOT MIKEY BOT MIKEY BOT