31

400 80 10
                                    

" Sao thế Chifuyu ?"

Mikey hỏi khi hạ chân từ từ xuống đầu tên đại ca, vẫn góc độ đó nhưng lực chân đã được giảm bớt, tuy nhiên vẫn đủ để tên đại ca chỉ có thể để đầu nằm yên dưới chân em. Không thể nhúc nhích.

" Mày làm gì thằng đó thế ?"

" Hừm... nếu mày không lên tiếng thì tao đang chuẩn bị dẫm nát đầu nó ấy"

Mikey chu chu mỏ, chân thì nghiền nhẹ cái đầu, tiếng oai oái của tên đại ca khiến em phấn khích.

" Tha nó đi Mikey"

" Sao lại tha được chứ Chifuyu ? Nó dám dùng từ dơ bẩn để nói về người của tao đấy"

Quay hẳn đầu sang nhìn Chifuyu, em nhìn chằm chằm Chifuyu mà cười khúc khích. Sao lại tỏ vẻ khiếp sợ thế Chifuyu ? Em đâu có làm gì sai đâu ? Em đang dành sự công bằng cho Sanzu thôi mà ?

Ôi con mèo nhỏ đáng thương của Mikey, điều gì khiến Chifuyu sợ hãi thế ? Nói với em đi, nói với Mikey đi, Mikey sẽ giải quyết nó cho.

" Sao mày sợ hãi thế Chifuyu ? Ai bắt nạt mày à ? Nói tao nghe đi, tao đòi lại công bằng cho mày nhé ?"

Mikey lúc lắc đi lại chỗ Chifuyu đang đứng, tay em nắm tóc thằng đại ca, lôi xềnh xệch theo.

Chậc, máu thằng chó này làm dơ giày em rồi. Đôi giày mà...gì nhỉ ?

Mikey nhăn mặt nhìn đắm đuối đôi giày, sao em không nhớ ra đôi giày này của em nhỉ ?

" Buông tay đi... anh Mikey...."

" Hở ?"

Em nghiêng đầu đầy khó hiểu. Sao nay Chifuyu hiền vậy ? À không, Chifuyu nhỏ bé của em luôn hiền mà. Chifuyu của em như chú mèo nhỏ dưới ánh nắng vậy, cậu bé luôn biết yêu quý người xung quanh và được người ta yêu quý lại.

Một con người hiền lành, cuộc sống luôn được ánh sáng chiếu tới.

Vậy mà lại...yêu em ?

Em thì sao nhỉ ? Ơ ? Em đang nắm đầu ai đây ?

Sao nhiều hình ảnh lại xuất hiện trong đầu em vậy ?

" Sano Manjiro !!! Anh đang làm cái gì thế ??"

Vừa dứt lời, một cú đấm bất ngờ giáng vào mặt em, thành công làm em buông thứ kì lạ em đang nắm ra, loạng choạng lùi lại vài bước.

Ngước mắt lên nhìn kẻ to gan kia, ai thế nhỉ. Nhìn mặt ... quen ghê.

Một vài hình ảnh chập chờn như được chiếu từ chiếc đầu đĩa cũ. Chập chờn, chắp vá...

" Ồ xem ai đây. Thằng cún nhỏ của cục cảnh sát đây mà ? Con chị mày sao rồi ?"

Mikey liếm vết máu ở khóe môi, em nâng mắt cao ngạo nhìn tên người quen đang đỡ thằng ất ơ nào đó dậy. Tay em khẽ siết chặt.

Thằng chó này dám cả gan lấy mạng em. Tuy không biết tại sao, nhưng em lại nhớ cảnh tượng thằng khốn này chĩa súng vào em mà bắn.

Từ khi nào Mikey vô địch lại dễ dàng bị hạ bởi một tên nhóc mặt búng ra sữa vậy ?

" Tỉnh lại đi Mikey, anh đừng để nó chiếm lấy bản thân"

Nháy mắt một cái Tayaki mất tiêu rồi !!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ