Chap 22: Tàn

544 94 20
                                    

"Mikey... Mikey... dậy đi nào"

Đang mê say trong giấc ngủ, Mikey nằm mơ thấy mình được làm con trai của bác chủ cửa hàng tayaiki, hàng ngày được ăn tayaiki thay cơm. Từng em cá nhỏ bơi từ tô bột ra, tự tách mình làm hai để mấy em nhân đậu đỏ, socola nhảy vào, rồi lại tự bơi xung quanh em trước khi bơi vào lò nướng. Một tiếng đinh cất lên, các bé cá hóa vàng lại bơi lại gần em. Trong đó có một bé cá chu mỏ dẫn đầu đàn đứng trước mặt Mikey.

Cá con muốn hôn hả ? Được thoiii.

Mikey chu môi tính hôn bé cá một cái. Trước khi cắn đứt đầu nó.

Hừm... môi con cá này hơi khô, chắc do mới nướng. Ơ sao nó ép chặt thế ?? Khoan!!! Sao con cá nó biết hôn lưỡi ?????!!!

Mikey ngu ngơ trợn mắt, em cố dứt môi mình ra, nhưng cứ có cái gì chặn sau gáy em, ép buộc em tiếp nhận nụ hôn ướt át đó.

Tuy em yêu tayaiki thiệt, nhưng mà hôn lưỡi với một cái bánh thì nó ghê vailon. Ghê quá đi !!! Ác mộngggg!!!!.

Mikey giựt mình tỉnh giấc, đập vào mắt em là đôi mắt nâu sẫm màu cà phê, nhìn thẳng vào như cố tìm kiếm gì trên mặt em vậy...

Và quan trọng là.... cái hôn đó vẫn chưa biến mất !!!!

" Buông tao ra !"

Mikey giận dữ đe dọa kẻ trước mặt, có vẻ như trời bắt đầu tối rồi, em có thể thấy ánh hoàng hôn đang lặn từ từ qua ánh sáng giữa phòng. Do chưa ai mở đèn nên em chỉ có thể nhờ cái ánh sáng đang lui dần để nhìn kẻ trước mặt.

" Hôn thì đừng nói chuyện chứ ?"

Cái kẻ đang giữ chặt Mikey để hôn kiểu Pháp với em vẫn ngoan cố không buông. Dựa vào ưu thế cao hơn em, hắn ta như đang lẩn trốn vào màn đêm, chỉ khi ánh chiều tà trải từ đôi mắt xuống cả khuôn mặt thì em mới thấy được diện mạo của hắn thôi. Vì vậy hắn mỉm cười chơi đùa tiếp với em. Để xem con mèo này làm được gì nào.

" Bố mày không những nói, bố còn khiến cho mày la lên nữa"

Nói rồi Mikey cắn một phát thật mạnh vào cái lười đang khuấy động miệng của em kia. Khiến người trước mặt hết hồn mà lùi về sau.

" Coi chừng bị tiểu đường đó thằng chó"

Em liếm nhẹ khóe môi, cười mỉa nhìn cái dáng người trước mặt. Tao biết kẻ khiến bé cá hôn tao và biến giấc mơ của tao thành ác mộng là mày rồi con trai ạ. Mày tới công chiện với ông !!

Nói rồi Mikey cúi người xuống lấy đà, nhảy bật lên xoay người, chân trái em đã nhắm chuẩn mục tiêu và chuẩn bị hạ thẳng xuống vùng thái dương của kẻ thù.

"Pặc"

Hắn ta.... đỡ được ??? Không thể nào !! Không ai đỡ được cú đá của Mikey vô địch cả!! Không một ai hết !! Tên này là ai ??

" Đang nói chuyện mà động thủ ? Từ khi nào mày nóng nảy vậy Mikey ?"

Kẻ trước mặt đỡ được đòn của Mikey, nhưng vẫn lùi lại vài bước, sau đó dựa theo cái chân đang giơ lên của em, hắn ta luồn tay vào bộ đồ màu xanh của em, vuốt dọc từ cổ chân lên bắp đùi một cách nhẹ nhàng...

Nháy mắt một cái Tayaki mất tiêu rồi !!!!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ