" Hự"
"Mistuya !!! Mày có sao không ? Thằng chó nào nổ súng thế ?"-Sanzu đứng gần Mitsuya nhất, nhanh chóng chạy lại đỡ cậu.
" Tao đấy"
" Baji ? Sao không ở bên cạnh Mikey ?"- Draken nhíu mày nhìn thằng đứng trước cửa. Sao nó lại quay về đây ? Chẳng lẽ...
" Nhóc con, này là chuyện của người lớn. Đừng có xen vào"- Kisaki hơi buồn bực vì có kẻ phá hoại. Mém tí là mượn tay giết thằng chó lông vàng được rồi.
"Trả lời câu hỏi của tao Baji"- Nếu Baji thực sự tới, thì phải triển khai kế hoạch liền thôi.
Mừng mày đã đến, anh bạn.
" Ờm thì.... tao khát nước..."
" ....."
Cho Draken rút lại suy nghĩ.
" Đi kiếm nước uống thì nghe tụi bây cãi lộn. Nên tao lấy cây súng bắn hơi bắn vô chân thằng kia cho nó im mồm lại thôi. Nó gào lớn quá tròn ủm tỉnh rồi. Tròn ủm muốn ăn Tayaiki nên đang đòi đi kiếm mày đấy Draken. Mang qua cho nó lẹ đi, Izana ôm nó lại không nổi nữa đâu."
" Ừ, lát tao mang vô. Cho tao năm phút"
" Izana bảo tới giờ ăn rồi, nó bảo tao kêu mày về Kisaki."
" Ờ, chắc hai đứa ngốc đói rồi. Tao đi trước đây Draken. Giải quyết ân oán tình thù nhanh đi"- dứt lời Kisaki đi về cửa, sẵn tiện kéo luôn Baji theo. Hắn đã đủ hiểu thế giới bên kia như thế nào rồi.
Dễ đoán quá đấy. Sanzu
" Muốn uống gì ? Chó mực"
" Tao muốn coca, Mikey bảo nó muốn uống trà chanh"
" ok 3 ly sữa "
" hể ?????? Tại saoooo"- hỏi chi mà hong cho uống.
" ba đứa nhóc tụi bây mới dậy, uống sữa cho ấm bụng, tốt cho dạ dày. Tầm 15p nữa mới được ăn cơm"
" hừ"
" đi thôi"- Kisaki vò đầu thằng nhóc bên cạnh, rồi nhanh chóng cùng nó biến mất tại cua quẹo hành lang.
-------------------------------------------" Súng hơi thôi Sanzu. Mitsuya nó không sao đâu"
" Thằng Baji kia... nó là người ở đây à ?"- Mitsuya khôi phục bình tĩnh, ngẩng đầu hỏi Draken.
"Ừ"
" Ha! Cũng phải. Nếu là thằng kia thật, nếu thấy tao định bắn mày, thì nó đã lao vào đỡ rồi,nhỉ."
" Tao không biết thế giới của mày thế nào. Nhưng ở bên tao thì khác "
" ?"
" Baji ở thế giới của tao nó không nghĩa khí như lời mày nói đâu. Nó coi trọng mạng nó hơn hết thảy. Vì nó biết rằng, mạng của nó rất quan trọng với Mikey. Nên nếu thấy tao bị hăm dọa, cùng lắm là nó bắn mày thôi. Nhưng là với súng thật. Và tất nhiên... vị trí không phải là chân rồi"
" Bụng ?"
" Bắn thế để mày còn sống à ? "
" Tim ?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nháy mắt một cái Tayaki mất tiêu rồi !!!!
RomanceSong trùng sinh Có thể 1×1 hoặc np Có thể OE hoặc HE Bên ngoài vui vẻ nhưng nội tâm vỡ nát thụ LƯU Ý: MIKEY BOT MIKEY BOT MIKEY BOT