ANH HẢIII!!!
Tiếng kêu của cậu cũng khá lớn nên Dũng và Trọng nghe được liền chạy lên xem đã xảy ra chuyện gì.
Trọng: chuyện gì vậy Toàn?
Dũng: sao vậy? Chuyện gì vậy?
Cậu không trả lời chạy đến bên Hải. Hay tay cậu nâng mặt Hải lên nhẹ nhàng hỏi:Toàn: chuyện gì vậy anh? Anh bị sao vậy? Nói em nghe đi
Trọng! mày lấy hộp đồ sơ cứu cho tao nhanh lên.Trọng: tao..tao đi liền!
Hải lúc này cũng nín khóc anh ngước lên nhìn Toàn với ánh mắt giận dữ.
-TẠI SAO??? SAO LẠI LÀ EM??
EM BIẾT SỰ THẬT RỒI SAO LẠI KHÔNG CHO TÔI BIẾT! DẤU TÔI ĐỂ LÀM GÌ, HẢ???Dũng: HẢI! Mày bình tỉnh coi mày làm cái gì vậy?
-Anh Hải à! Có gì từ từ nói, em đỡ anh lên giường đã._ cậu nhẹ nhàng nói.
Trọng đem hộp sơ cứu lên đưa cho Toàn.
Cậu đỡ anh lên giường định kéo tay anh lại để băng bó thì.*Bốp* anh tát cậu trước sự nhỡ ngàng của Trọng và Dũng.
Thực sự lúc này cậu không kiềm được nữa nước mắt cũng dần rơi xuống, nghe anh nói thì chắc cậu cũng biết được lí đi là gì rồi nên cũng không dám nhắc đến.
-híc...híc.. anh Hải, đưa tay đây...híc.. em băng lại cho, kẻo nhiễm trùng đấy..híc..híc.
Cậu định đưa tay sang thì bị anh hất văng ra . Anh đứng dậy bắt lấy vai cậu kéo lên.
-TẠI SAO? HẢ? EM NÓI TÔI NGHE ĐI, GIẢI THÍCH CHO TÔI NGHE NHỮNG GÌ EM VIẾT ĐI, EM ĐẾN BÊN TÔI CÓ Ý ĐỒ GÌ HẢ??? HẢ??
Đối diện với anh, lúc này cậu sợ đến nổi tay chân run cầm cập, đứng không muốn vững, vừa khóc vừa lấp bấp trả lời.
-Anh..anh Hải!..em..hức..hức.
-NÓI!! NÓI ĐI
(anh hét lớn vào mặt cậu).-Em...xin lỗi!! Anh đừng như vậy mà..hức.. hức.
Tinh thần bị kích động mạnh anh không kiềm chế được , nắm lấy vai cậu rồi dùng hết sức quăng mạnh cậu vào tường.
Trọng: ANH HẢI!! ANH ĐIÊN RỒI! SAO ANH ĐẨY TOÀN NHƯ VẬY HẢ!
Y chạy đến đỡ Toàn lên.
-mày có sao hông Toàn?? Có chuyện gì kể tao nghe đi mà, mày với ổng như vậy tao sợ lắm biết hông!Cậu bị đập mạnh vào tường miệng cũng bị ộc máu ra. Nhìn cậu như vậy Trọng thật sự rất đau lòng.
Cậu không quan tâm đến bản thân mình , từ từ tiến lại phía anh.
-anh à!!!...hức..hức... Nghe em giải thích đã...hức.. cho em thời gian em giải thích anh nghe...hức... Đừng như vậy mà, em sợ!
Anh không nói không rằng hấc mạnh làm cậu ngã ra sàn.
Trọng lúc này không nhịn nổi nữa liền sấn tới*bốp*
Hải bị đánh thì bật dậy định dơ tay đánh trả.-HẢI!!! TAO THÁCH MÀY DÁM ĐỤNG TỚI TRỌNG ĐÓ! MÀY MÀ ĐÁNH TRỌNG THÌ TÌNH NGHĨA GIỮA TAO VÀ MÀY CHẤM DỨT NGAY TẠI ĐÂY..
BẠN ĐANG ĐỌC
[hai×toan] YÊU PHẢI KẺ THÙ
Короткий рассказbạn đã nghĩ đến việc một ngày nào đó bạn lại động lòng trước kẻ thù của mình không?