Bữa ăn diễn ra rất vui vẻ, Lisa hoạt bát lại hào phóng, không khó lấy lòng mấy bạn chung phòng Chaeyoung , mọi người không chê ai kia trẻ con, ngược lại cảm thấy rất thoải mái.Chaeyoung nhìn đồ ăn lần lượt được mang lên liền nhíu mày, nuốt khan một cái, Lisa gọi nhiều như thế này biết bao nhiêu tiền cho nói. Chị không được vui. Người kia dĩ nhiên không để ý, thấy đồ ăn vơi dần, tiện tay vừa lau miệng vừa gọi phục vụ:
- Thực đơn.
Ôi trời, vẫn còn tâm trạng sao? Biểu cảm của Lisa không vó gì khác thường, còn hồ hởi bắt mọi người gọi thêm, cho đến khi không ai nhét nổi thêm cái gì vào bụng. Chaeyoung là người ít động đũa nhất.
Lisa nhận hoá đơn một cách kín đáo, thanh toán cũng kín đáo chẳng ai thấy bao nhiêu, chuyện tế nhị như thế họ dĩ nhiên không thắc mắc.
- Bây giờ về hay sao? - Yeri vừa vuốt bụng vừa hỏi.
- À, Soo đưa Jen đến hiệu sách mua ít đồ, mọi người về trước đi. - Đại Thần vội vã tiếng, bày đặc quan minh chính đại, rõ ràng chỉ là muốn đánh lẻ thôi mà. Hoa hậu đại thần hẹp hòi!
Vậy là hai người họ đứng lên chào tạm biệt đi trước.
Yeri và Joy nhìn nhau. Ôi trời, chẳng lẽ vừa ăn của người ta ngập mặt xong đi làm con kì đà? Thật sự có chút thất đức, thôi đi.
- À, mình và Joy cần đến siêu thị mua ít đồ nữa.
Hai người đứng lên,Chaeyoung theo quán tính nghiêng người toang đứng lên, nhưng bàn tay lập tức bị một bàn tay khác túm chặt phía dưới, ấn xuống ghế không thể rời đi. Chị cụp mắt nhìn xuống dưới.
Ôi! Đứa nhỏ này. Chaeyoung ngạc nhiên nghiêng đầu nhìn Lisa.
- Hai chị đi hả? - Người kia giả vờ không quan tâm ánh mắt chị.
- Ờ vậy lát Lisa đưa Chaeyoung về giúp hai chị nha. - Yeri hí hoáy chào.
- Vâng! Tạm biệt hai chị.
Lisa đưa tay còn lại chào hai người đó, tự nhiên như hoàn toàn không hề dụng sức ấn tay Chaeyoung lại, rõ ràng lực đạo rất mạnh mà.
...
Sánh bước cùng nhau trên con đường quen thuộc trong trường. Cảm giác ở bên Chaeyoung lúc nào cũng lâng lâng, vẹn nguyên không bao giờ thay đổi.
- Em có thấy mình hoang phí quá không? - Sau một hồi lâu im lặng,Chaeyoung lên tiếng phá tan không khí thanh tĩnh. - Thật ra chỉ cần dẫn mọi người ăn một quán bình thường là được. Em làm như vậy có khi mọi người lại nói tôi quen em vì giàu có.
Nhận thấy thái độ không vui, thậm chí là hơi gay gắt của Chaeyoung , Lisa ớn lạnh.
- Là lần đầu ra mắt, dẫu sao cũng nên đang hoàng chứ! Em...em... À ừm, không... không, em không giàu có gì đâu, chỉ là em sẽ nhịn tiền ăn vào thời gian tới. - Lisa làm vẻ tội nghiệp cốt để chị không mắng, vã lại không muốn đem kinh tế gia đình ra để yêu như Chaeyoung nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
ÁNH NẮNG ĐỜI TÔI _[CHAELICE]_[BHTT|COVER]
RomanceTác giả : BinVo_1602 Số chương : 90 (85 chap +5 ngoại truyện) 2020.