14. Chủ nhật đẹp trời, ra mắt!

5.3K 283 10
                                    










Thế là cuối cùng Lisa đi cả buổi tự học ở thư viện với chị, kết quả là được... một giấc rất thoải mái!

Lisa thức dậy biết mình sai quá sai, lại vẫn đưa tay thề thốt lần sau nhất định sẽ chăm chỉ hơn. Chị chỉ lắc đầu, nhìn bản mặt mới ngủ dậy dễ cưng ngốc ngốc không nỡ trách móc. Thậm chí Lisa đòi mai là chủ nhật muốn chị đi ăn với bạn cùng phòng của mình, cũng được phê duyệt thông qua.Nhưng với điều kiện, chị còn phải qua văn phòng nộp một ý văn bản cho đoàn sinh viên.

Lisa vui vẻ như ôm được cả thế giới trong tay, mừng rỡ thông báo cho cả đám cùng phòng, ai nấy dĩ nhiên thích thú. Nữ thần đó nha, là nữ thần của trường, đi cùng chị thôi đã đủ nâng tầm đẳng cấp lên. Có điều, Lsia không biết gần đây Hani, Junghwa , LE và mấy bạn khác chung phòng xì xầm gì đó, nhất định kéo Lisa hôm nay phải ra mắt chị Chaeyoung bằng được.

- Mai... Mai mình không rảnh. -IU thoái thác, trái ngược sự hào hứng của mọi người.

- Trời, có gì đâu, đi đi mà IU. - Junghwa nhất định lôi đi cho được.

- Đúng vậy, IU không đi còn gì vui nữa? - Lisa xụ mặt chạy tới nắm tay IU, đôi mắt long lanh nhìn cô bạn thân cùng phòng khiến lòng cô tan chảy. Không đi chắc không được, nhưng lại không muốn nhìn...

- Để IU xem mai rảnh không đã?

- Nhất định rảnh. - Lisa reo lên, đưa ngón cái tán dương, cái vẻ hoan hỉ trên gương mặt baby đó làm người ta không nỡ lòng từ chối yêu cầu nào.

Có lẽ, chị Chaeyoung cũng là luôn bị vẻ mặt này huyễn hoặc nên luôn không thể không chiều Lisa.

---------------------------

Sáng chủ nhất, cả phòng A702 bừng dậy, mọi người hân hoan như sắp có một chuyện đại sự, tất cả là "đằng trai" của một đám rước đâu.

Haiz mà không tưng bừng cũng không được, mặt trời vừa ló dạng thì tiếng "lảnh lót" của Lisa đã vang lên, còn dữ dội hơn đồng hồ báo thức ngày thi, cả đám từng đứa, từng đứa chuẩn bị đẹp đẽ sạch sẽ, để còn... xuống đón Chaeyoung .

Ờ thì, là đi ăn với nữ thần, nữ thần của trường đó nha, đại mỹ nữ siêu cấp như chị Chaeyoung đâu phải ai cũng được đi cùng, nghĩ vậy, cả bọn hưởng ứng một cách quyết liệt.

Lisa canh đồng hồ từng giây, bình thường có một mình sửa soạn đương nhiên gọn lẹ, bây giờ đến sáu đứa, lâu lắc quá, trễ giờ chị Chaeyoung đợi thì sao? Biết là hẹn ở ngay cửa phòng chị Chaeyoung nhưng vẫn không được để chị chờ.

Ấy vậy, cuối cùng vẫn trễ. Cả đám hí hoáy kéo nhau xuống tầng một, đã thấy chị đứng ở hành lang. Chaeyoung nghe tiếng ồn ào liền ngẩng mắt lên.

Khoảnh khắc gió cũng đột nhiên thổi chậm lại, Chaeyoung xinh đẹp trong chiếc váy trắng suôn sẻ, gấp nếp nhẹ phần thân dưới, qua đùi một chút lộ ống chân thẳng tấp trắng nõn, mái tóc nâu bồng của chị xoã dài mềm mượt, có vẻ bộ váy đơn giản, nhưng nhờ sự đơn giản mới tôn hết thần khí của chị. Đây là lần đầu tiên Lisa nhìn thấy chị mặc váy, lập tức nghe trong lòng trấn động dữ dội. Ôi! Hẳn là chị đã giấu đôi cánh trắng đi đâu đó, che giấu thân phận thiên thần.

ÁNH NẮNG ĐỜI TÔI _[CHAELICE]_[BHTT|COVER]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ