50. Dịu dàng đến từng phút giây

8.6K 311 17
                                    






Lisa bỗng dừng những ngón tay thanh mảnh đang táy máy trên ngực áo chị, nhẹ nhàng xoay người, thoắt cái đã nằm gọn trên người Chaeyoung , đặt chị dưới thân, mỉm cười gỡ tấm chăn chị đang che mặt ra, đặt lên môi Chaeyoung một nụ hôn phớt, dụ dỗ, ngọt ngào. Mặt chị đỏ bừng, nóng rang đến mang tai, Lisa bỗng thấy chị đẹp vô ngần.

Cúi sát mặt vào mặt chị, cách một hơi thở, Lisa buông một câu hỏi tan vào không gian.

- Có thật là được không? Em sẽ gắng đợi mà! -Lisa đang ám chỉ bệnh tình của chị, thật lòng không muốn bắt nạt Chaeyoung trong lúc chị đang bệnh thế này, nhưng quả thật cảm giác là cực điểm muốn gần gũi chị... Có điều, giọng nói bắt đầu vẩn đục, rõ ràng là dối lòng. Thực chất Lisa đang cố cật lực khắc chết bản thân, để ôn nhu với chị hết mức có thể.

- Rất tốt... Vậy ngủ thôi... - Giọng Chaeyoung ngượng ngùng e lệ, chị không dám nhìn thẳng vào đôi mắt trông mong của người bên trên.

Ngủ ư?

Chị câu dẫn trước sau đó nói người ta thôi, khác nào bức chết người ta?

- Chị Chaeyoung ... Sao chị lại dày vò em kiểu này? - Lisa ấm ức, mặt sụi lơ, nũng nịu vòi vĩnh.

Ai chứ? Là Lisa nhỏ mọn trước, rõ ràng muốn ăn người ta còn vờ cao thượng hỏi lại.

- Không phải em chịu dựng được sao?

- Chaeyoung của em... -Lisa tha thiết gọi tên chị rồi bỗng khựng, im một lúc, nhìn thẳng vào mắt chị, vẫn như nãy giờ mặt cách mặt một nắm tay, hai làn hơi thở quyện vào nhau mê đắm.

Lisa ngây ngốc, hệt kẻ nghiện lâu ngày nhìn thấy thuốc phiện của mình ngay trước mắt, vừa cố nhẫn nhịn vừa muốn vồ lấy.

Đưa bàn tay thận trọng ôm lấy gương mặt thanh thoát của vị nữ thần nằm dưới thân mình..

Rồi nhẹ... Rất nhẹ, cúi thấp đặt lên trán Chaeyoung một nụ hôn.

- Cả đời em chỉ có một ước nguyện duy nhất là ở cùng chị. - Thì thầm thở những lời ngọt ngào vào không gian êm đềm.

Khẽ khàng hôn lên mi mắt chị.

- Muốn che chở cho chị...

Hôn lên mũi chị, nhè nhẹ cọ cọ hai chóp mũi vào nhau.

- Yêu chị...

Lisa mấp máy đôi môi trước khi tìm đến môi chị in nụ hôn sâu.

- Mãi bên chị!

Chaeyoung bị những lời nói của Lisa thôi miên, mê hoặc, chút lý trí cuối cùng con sót lại của chị bị thả trôi không phanh, chị buông thõng người, những ngón tay dè dặt nắm lấy mép chăn cũng từ từ buông ra, để cơn cảm xúc cuộn trào cuốn chị đi mất, hoàn toàn lạc lối giữa những đê mê, hạnh phúc và yêu thương Lisa mang lại.

Những ngón tay Lisa tìm về nơi những chiếc cúc áo bị cởi dang dở, tiếp tục mở ra, thận trọng, nâng niu như thực hiện một nghi thức thiêng liêng. Tim Lisa hồi hộp chực nổ khỏi lòng ngực.

ÁNH NẮNG ĐỜI TÔI _[CHAELICE]_[BHTT|COVER]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ