Ep 7

17.6K 1.4K 194
                                    

| Giao Thái điện |
Jungkook thấy hắn liền buông tấm chăn dày ra, chân nhỏ chạy thật nhanh đến chỗ hắn. Bé ngã nhào thân hình nhỏ của mình vào lòng hắn, tay bấu chặt lấy bộ Long bào, mặt úp vào bờ ngực săn chắc của hắn mà vừa khóc vừa nói:

- Đại vương..hức ta sợ...hức ta hức...Ta không muốn làm Vương Phi nữa! oaaaa_ôm hắn khóc

Hắn nghe con thỏ trong lòng nói mà như chết đứng, đôi tai trở nên ù ù. Hắn nhẹ nâng khuôn mặt bé lên, bàn tay lớn quan tâm lau đi hàng nước mắt cho bé mà không nhận ra bản thân hắn cũng đang khóc thầm trong lòng. Tại sao chứ? Hắn đã làm nhiều thứ đến thế, cười với bé nhiều như thế tại sao bé lại từ chối hắn, từ chối tâm tình của hắn chứ?

Taehyung như rối trí hết cả lên thì bỗng nhận ra gì đó. Jungkook còn nhỏ như thế, nên bé không thể nào tự quyết được, huống chi bé lại hay đùa giỡn quấn lấy hắn sáng đêm nhiều đến thế kia. Không lẽ có người tác động? Hắn lúc này chợt nhớ đến Jeon Đại nhân. Lần trước đến Phủ Jeon dùng bữa, ông Jeon đã trả lại ấn kí cho hắn. Chắc chắn là ông Jeon, vì ông thấy hắn không từ bỏ việc lập bé thành Quốc Mẫu nên đã quay sang đe dọa bé. Hắn nghĩ đến điều này không khỏi tức giận, liền áp hai bàn tay mình lên cặp má của bé, hai người nhìn thẳng vào mắt nhau.

- Trung Điện, nói ta nghe là Jeon Đại nhân đã đe dọa Trung Điện đúng không? Đe dọa nếu Trung điện đồng ý làm Quốc Mẫu, làm Vương Phi của ta thì Trung Điện sẽ bị loại ra khỏi danh sách của Jeon tộc đúng không? Vì sự đe dọa đó nên Trung Điện mới từ chối ta...

- Hức...không phải...hức không phải phụ thân_lắc đầu, bĩu môi

Nếu không phải Jeon Đại nhân chắc chắn là Jang Tần. Tính ra thời gian ả ta rời tẩm điện hắn đến tẩm điện bé rồi quay trở lại Cần Chính điện để chuẩn bị làm lễ thì cũng vừa đủ. Vừa hay, Jang Tần lúc sáng có đến gặp hắn nói về việc hoãn lễ, ngăn không cho bé lên làm Vương Phi, chắc do hắn không chịu nghe theo nên ả ta đã quay sang hù bé. Dù gì Jang tộc cũng có thế lực ngang ngửa Jeon tộc...

- Hay là Jang Tần...Nàng ta đã đến tìm đến và đe dọa Trung điện có đúng không?

- Jang Tần hức...là...là ai ạ? hức

Ừa, đúng rồi hắn sao có thể suy nghĩ hồ đồ, để quên mất một chi tiết như thế? Từ lúc bé nhập cung tới giờ hắn đã cấm hết các nữ nhân trong Hậu cung không được đến gần Giao Thái điện còn gì? Jang Tần dù có lớn gan cỡ nào thì cũng sẽ không rảnh đi gây phiền, rước họa vào thân như thế đâu...Nếu không phải Jang Tần, cũng không phải Jeon Đại nhân thì có thể là ai chứ? Ai đã khiến bé thỏ của hắn từ chối việc làm Vương Phi chứ?

Jungkook nghe hắn hỏi ai đã làm mình không đến dự lễ, từ chối Vương vị liền núp núp trong lòng hắn, ánh mắt đảo qua đảo lại nhìn xung quanh như đang canh cái gì đó. Song, một lúc sau bé dùng tay áo hắn làm lá chắn, chỉ để lộ nửa mặt nhìn về hướng cửa phòng. Đôi mắt to tròn long lanh của bé vừa dò thấy vật gì đó mà khẽ rùng người một cái rồi ôm lấy chặt lấy người hắn. Trông bé có vẻ như rất sợ thứ vừa nhìn thấy.

[TAEKOOK] Vương Phi 5 TuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ