Ep 5

20.9K 1.5K 564
                                    

| Jeon Phủ |
                    Sau buổi ăn trưa, cả ba cùng nhau ra vườn uống trà. Nói cả ba thế thôi nhưng thật ra chỉ có Jeon Đại nhân và hắn uống trà, còn con thỏ kia, bản thân không thích thú với mấy việc ngồi yên như vậy nên từ đầu đã tung tăng đi tới kia hái hoa bắt bướm rồi.

   - Bệ hạ, thần muốn gửi lại thứ này!

                    Ông Jeon khẽ liếc nhìn dì Ran đứng bên cạnh, dì hiểu ý ông, nhanh chóng đặt cái ấn kí trên tay lên bàn. Taehyung nhìn nó cũng đủ hiểu Jeon Đại nhân chính là có ý không muốn gả bé cho mình. Hắn nhìn nó xong nhìn ông, giọng trầm hỏi:

   - Lí do?

   - Bệ hạ, Mẫu Nghi Thiên Hạ vốn là chức vị cao quý chỉ xếp sau Người, nên người nào ngồi lên vị trí đó phải là người có quy củ, đa tài để phò tá cho Bệ hạ...nhưng mà Jungkook còn nhỏ quá, tính cách lại trẻ con. Nếu để nhi tử của thần làm Vương Phi, thần sợ rằng sau này sẽ gây phiền cho Người, cho Vương thất chứ không giúp ích gì được!

   - Quy củ, đa tài...Ta lại thích trẻ con hơn, ta lập công tử làm Vương phi không phải vì muốn để công tử phò tá ta. Ta lập là vì ta yêu, ta thích con người nhỏ đó!

                    Hắn vừa nói, vừa đưa ánh mắt ôn nhu nhìn vật nhỏ đang tung tăng chơi đùa ngoài kia. Hắn không hiểu sao các vị vua trước, các Đại thần trong triều luôn muốn lập Vương Phi là một người thông minh đa tài. Mấy người thể loại thông minh đa tài như thế lập Trung Điện có thật sự là phò tá cho Đại Vương không? Hay là dùng trí thông minh đó để đẩy Đại Vương xuống khỏi ngai vàng và đưa con của mình sau này lên thế chỗ? Hắn không biết, cũng không thích thể loại đó. Thể loại hắn thích chính là bé, chính là con thỏ ngây ngô làm rung động hắn từ cái nhìn đầu tiên.

   - Nếu Đại nhân đây không muốn công tử trở thành Vương Phi của ta, không muốn gả cho ta_ Quay lại nhìn Jeon Đại nhân, ánh mắt lập tức thay đổi 180 độ_thì ta xin phép được cướp!

   - Bệ hạ...Người..._tròn mắt

   - Ta mệt rồi, Chính điện còn nhiều việc, ta phải về giải quyết rồi! Ngày mai sẽ có người đến đón Đại nhân và Công tử vào cung, ngài có thể đi hoặc không nhưng Jungkook bắt buộc phải đi!

Hắn nói xong đứng dậy, đi về phía bé nói vài câu gì đó rồi cười một cái, rời đi.

| Cung điện Gyeongbokgung |
| Giao Thái điện |
< ọc...ọc >

   - Đói quá đi mất ~

                  Jungkook xoay qua xoay lại cũng đã tiến cung ở được một tuần. Quả là phải nói bé được hắn sủng ái cực kì, mới vào cung để tập thích nghi thôi mà hắn đã sắp xếp cho bé ở hẳn trong Giao Thái điện, tẩm điện dành riêng cho Vương Phi, mặc cho bé chưa hề làm lễ gì với hắn hay được ban chiếu lên ngôi. Việc làm này của hắn khiến hậu cung không khỏi ghen tị với bé.

[TAEKOOK] Vương Phi 5 TuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ