Jungkook được truyền lệnh sang diện kiến Vương Đại Phi. Bé thỏ vì không muốn mẹ hắn gây khó dễ với mình vì chờ lâu như lần trước nên bé đã nhanh chóng cho người chuẩn bị phòng tắm và y phục.
Thỏ con vừa tắm vừa suy nghĩ lí do mẹ hắn kêu bé tới vẻ mặt đâm chiêu đáng yêu vô cùng. Bé nghĩ Vương Đại Phi kêu bé tới chắc có lẽ là vụ của Thượng Cung Choi sáng nay và vụ bé cùng hắn trốn ra ngoài chơi vì hắn và bé trốn đi lâu thế mà không phát hiện mới là chuyện kì lạ. Nhưng mà nếu hai vụ đó thì chắc chắn phải có hắn tới chung chứ...Tại sao lại không cho bé kêu hắn? Kì lạ thật!
- Trung Điện, một lát nô tì sẽ vào với Người được chứ ạ? Từ Điện Nương Nương vốn không thích Người còn cho gọi Người đến đó mà không có Đại Vương nữa...Nghe đáng sợ quá!
- Hmm Đại Vương chắc tới trước hay gì đó thôi...Từ Điện sợ chúng ta cất công chạy qua bên Đại Vương nên mới nói vậy... Ha Rin đừng lo, ngươi đứng bên ngoài cửa là được rồi!
Jungkook nói xong quay lại cười với Ha Rin một cái khiến cô bĩu môi. Trong lòng cô thầm nghĩ Trung Điện của cô đúng là người ngây thơ nhất Hậu cung này mà. Lúc này sắp bị mẹ chồng hại đến nơi rồi mà vẫn có ý lạc quan.
| Tẩm điện của Vương Đại Phi |
Jungkook vừa bước vào cổng, ánh liền đảo nhìn xung quanh. Mấy cung nữ của tẩm điện này với mấy cung nữa của tẩm điện bé giống như bé và mẹ hắn vậy, cảm thấy ghét nhau cực kì. Nhìn xem bé và dàn người hầu đằng sau của bé mới tới thôi đã được chào đón nhiệt tình bằng mấy cái liếc xéo rồi.
Jungkook đi đến bên cửa chính dẫn vào trong, tim nhỏ có chút đập nhanh. Nếu bé nhớ không lầm thì đây có lẽ là lần đầu tiên trong suốt 11 năm qua tiến cung làm Chính Thất của hắn bé đến đây một mình không có hắn bên cạnh. Taehyung rất ít nói với bé về Từ Điện, dường như là không nói luôn nên là qua con mắt bé Vương Đại Phi là một người khá khó khăn và khá bí ẩn...
- Trung Điện..._níu tay bé
- Ta vào một lát ra liền...là Từ Điện Nương Nương chứ đâu phải thích khách sắp giết ta đâu mà người sợ thế?_Jungkook bật cười, giọng trêu ghẹo Ha Rin.
Bé thỏ trấn an Ha Rin xong chân nhanh chóng rời khỏi giày đặt vào sàn gỗ sang trọng rồi đi vào trong nhẹ đóng cửa lại. Ha Rin nhìn theo bé cảm thấy lo lắng đến mặt nhăn nhó muốn khóc cả đi vậy mà bé thỏ nhỏ lại bình tĩnh cười tươi ơi là tươi mới ghê.
* Cạch *
- Tham kiến Từ Điện Nương Nương...
- Mau ngồi đi!
- Vâng, thưa Nương Nương.
Thỏ nhỏ rụt rè từ từ đi đến ngồi đối diện Vương Đại Phi. Bà nhìn thấy bé mặc ý phục trắng đen liền nở nụ cười, cất giọng mang vẻ châm chọc:
- Trung Điện thật biết chọn y phục! Có lẽ con biết hôm nay Song Tần tự tử nên mới mặc đồ tang thế này à?_ra hiệu cho nô tì rót trà.
- Nae? Song Tần tự tử ạ? Con thật sự không biết...Bên ngoài không ai thông báo cho Giao Thái Điện con biết cả...Con sẽ cho người hậu tán và chia buồn một cách chu đáo ạ_xoay xoay ly trà.
Jungkook nghe tin Song Tần tự tử thật sự không giấu nổi sự bất ngờ. Mặc dù bé và Song Tần không thân nhau nhưng mà khi bé nghe cô ta tự tử bản thân thật sự thấy có chút tiếc cho cô ta. Một nữ nhân xinh đẹp thế mà lại kết thúc cuộc đời sớm như vậy chẳng phải rất tiếc sao?
- Thôi đừng suy nghĩ nhiều! Hôm nay vì phương Tây có tặng cho ta một loại trà hoa hồng khá ngon nên ta muốn thưởng thức cùng Trung Điện đây...Nào mau uống thử đi!
- Vâng ạ...Ưm mùi trà này thơm quá! Đây là lần đầu con biết đến trà này đó!
Jungkook cầm ly trà lên, hơi nóng từ trà hòa vào không khí từng đường nét cong nhẹ nhàng tựa như tấm lụa trắng được vũ nữ múa trong mấy ngày hội bé hay được xem vậy. Nhưng mà những hơi nóng này làm bé cảm thấy có gì sai sai chứ không phải làm bé thích thú. Jungkook đưa ngón tay trỏ thon dài vẽ một đường tròn theo vành miệng ly, những đường nét trắng của hơi nóng trong trà thoát ra cuốn lấy ngón tay bé khiến chiếc nhẫn bé đeo thoáng chốc đã đổi màu đen. Thỏ nhỏ thấy sự chuyển đổi này môi nhỏ nhếch lên cười nhẹ một cái, tay chầm chậm nâng ly trà.
Vương Đại Phi nhìn bé nâng ly trà lên mắt liền lóe tia đắc ý. Ánh mắt bà như muốn dáng vào môi bé và mép ly vậy! Trong lòng bà nao núng không thôi vì chỉ cần bé nhấp môi một cái thôi chỉ một cái thôi thì lập tức cơ thể bé sẽ bị nội tạng đảo lộn như Song Tần ói máu ra mà chết, chỉ cần một cái nhấp môi cái gai trong mắt Vương Đại Phi bà sẽ biến mất mãi mãi! Nhưng mà khi mép ly sắp chạm đến môi bé thì...
- Từ Điện Nương Nương à, Người khiến ta mắc cười quá! Người nghĩ ta sẽ ngu ngốc đến mức uống ly trà mà bản thân mình biết trong trà có độc sao?...Nương Nương à kế hoạch của Người xem ra hạ màn được rồi vì ngay bây giờ nó chính thức bị ta lật đổ!
Jungkook vừa nói vừa cười nhẹ, tay nhỏ cầm ly trà đổ thẳng xuống sàn gỗ. Hành động lẫn lời nói của bé bây giờ thật sự mà nói thay đổi đến mức khiến Vương Đại Phi lẫn người hầu thân cận của bà bên cạnh không khỏi ngỡ ngàng...
_______________________
• Trùm cuối lộ mặt rồi. Ai nói Jungkook ngây thơ giờ chắc sốc bay màu luôn rồi nhỉ 😆• Hôm nay hăn đăng sớm vì trong ep lần trước có hứa với một bạn sẽ đăng sớm í. Hăn thực hiện lời hứa với bạn rồi nèe 😉♥️
• Các bạn đọc xong hãy nhấn nút ⭐️ xinh xinh để tạo động lực cho hăn nha. Hăn iêu các bạn 🤍
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAEKOOK] Vương Phi 5 Tuổi
Fanfiction" - Đại Vương, đất nước chúng ta có rất nhiều người tài sắc vẹn toàn đủ chuẩn mực để lên làm Vương Phi của Người như vậy. Thế tại sao Người lại chọn Jeon Jungkook một đứa trẻ chỉ mới 5 tuổi lên làm Vương Phi chứ? - Tại sao ư?_hắn cười nhẹ ______...