| Điện của Vương Đại Phi |
- Vương Đại Phi...Vương Đại Phi Nương Nương...
Song Đại Nhân vừa được hắn thả ở kỹ viện ra liền tiến cung một mạch chạy đến Điện của Vương Đại Phi. Ông ta đầu cổ tóc tai đều rối ren, khuôn mặt lẫn quần áo đâu đâu cũng dính đầy máu. Lúc mới chạy vào điện khiến mấy cung nữ hết hồn cứ ngỡ như xác sống tấn công vào điện mà la lối điếc cả tai.
- Song Đại Nhân, Đại nhân à, Nương Nương đang giờ nghỉ ngơi, ông đừng gây náo loạn điện lên chứ!_chặn lại.
- Nương Nương mau cứu con gái thần với Nương Nương...hức Người đừng bỏ mặt con bé như vậy chứ Nương Nương...Kế hoạch hãm hại Trung Điện này không phải do Người bày ra cho con bé sao? Nương Nương à... hức hức_quỳ gối trước điện hét to
Vương Đại Phi ở bên trong, thoạt đầu bà đã đành lòng không muốn ra gặp tên già họ Song đó rồi. Nhưng vừa nghe ông ta hét ầm ĩ cái kế hoạch của mình lên thì bà tức giận không thôi. Vương Đại Phi thở dài mệt mỏi một cái rồi ngồi dậy bước ra, đưa con mắt lạnh nhạt vô hồn y như đôi mắt của hắn nhìn lấy Song Đại Nhân.
- Nương Nương, Nương Nương_bò tới ôm chân Vương Đại Phi_ Nương Nương mau cứu con gái thần đi Nương Nương à...Dù gì nó cũng...
- Yo, cũng cái gì?_đá ông ta đi_ Ta và Song Tần chẳng có gì liên quan đến nhau cả...Nên là mong Song Đại Nhân đừng ở đây khuyên náo tẩm điện của ta...Ta mệt rồi, Hae Jee tiễn Song Đại Nhân về phủ đi, nhớ dặn Thái y kê thuốc cho Đại Nhân_cười khinh_Thật tội nghiệp người cha mất con đến hóa điên!
- Nương Nương, Người..._ngỡ ngàng_Nương Nương, thần không bị điên...Nương Nương chính là người hại con bé ra nông nỗi này...Nương Nương, Người đừng phủi tay như không có chuyện gì xảy ra như vậy chứ! Nương Nương!!!
Vương Đại Phi nhìn Song Đại Nhân bị lính canh lôi đi trong lòng nổi lên một sự lo lắng. Kế hoạch của bà đã sắp hoàn thành rồi, vậy mà tên già đó lại đi rêu rao để cho Taehyung, con trai bà nghe được. Không biết trong lúc rêu rao tên đó có nhắc đến bà không nữa...Hắn mà biết được bà đứng sau các vụ hãm hại bé thì chỉ có trời mới biết hắn sẽ làm gì bà.
- Nương nương, chúng ta nên làm gì đây nương nương? Hậu cung hết người như Jang Chiêu Nghi và Song Tần để dùng rồi ạ...mấy tần vị còn lại đều là người Đại Vương tuyển cho có rất khó để tiếp cận Đại Vương...
- Xem ra tới lúc ta phải tự thân vận động rồi, ta cũng chẳng còn gì để mất...Ta sẽ dùng chút sức này tiễn Trung Điện đi như Vương Hậu Moon năm đó...Mau truyền Vương Phi Jeon sang gặp ta, đừng để Đại Vương biết!
- Vâng thưa Nương Nương!
| Giao Thái Điện |
Kiệu của hắn và bé vừa hồi cung thì Ha Rin liền chạy tới bảo dụng cụ làm lồng đèn chuẩn bị cho lễ hội lồng đèn sắp tới đã được chuẩn bị xong cho bé biết. Jungkook nghe thế ngay lập tức phi xuống kiệu bỏ mặc hắn mà chạy ngay về tẩm điện. Mắt thỏ nhìn thấy đống dụng đầy màu sắc mà lấp la lấp lánh, miệng cứ "woa woa" liên tục. Jungkook không nhịn nổi mà sai người đem hết ra ngoài nhà gỗ ở vườn hoa. Đồ vừa mới đem ra được có một nửa Jungkook đã kéo tay áo lên, mông đặt bịch xuống sàn nối nối, cắt cắt mấy cây tre làm khung lồng đèn rồi. Thượng cung Lee và Ha Rin thấy bé chăm chú làm lồng đèn như thế không nhịn được mà che miệng cười. Trung Điện của họ đúng thật là đáng yêu mà, làm gì cũng đáng yêu hết trơn!
- Woa, cuối cùng cũng xong cái lồng đèn hình củ cà rốt...Bây giờ ta sẽ...hmm làm thêm một cái cho Đại Vương nữa...Đại Vương thích gì nhỉ?_đảo mắt suy nghĩ.
- Đại Vương thích Trung Điện mà Trung Điện nhìn giống con thỏ nên thần nghĩ hay là Trung Điện làm hình con thỏ đi! Thỏ và cà rốt không phải một cặp sao ạ?_Ha Rin lên tiếng.
- Làm con thỏ hử? Ta còn định làm hình con lăng quăng cơ...Ta thấy Đại Vương thích lăng quăng lắm~_chu chu môi nói.
- Lăng quăng ạ? Lăng quăng gì ạ?_Thượng Cung Lee khó hiểu.
- Lăng quăng í...Đại Vương đáng ghét bị lăng quăng phía dưới tràn lên não í...Nuôi lăng quăng trên não như thế không phải là thích sao?_Jungkook tròn mắt nhìn hai người bên cạnh.
Nghe bé thỏ nói "lăng quăng phía dưới" thoạt đầu hai người kia vẫn còn ngơ ngơ lắm nhưng mà chưa đầy một khắc thì nhận ra gì đó nhìn nhau đỏ mặt, câm nín luôn.
- Tham kiến Trung Điện Jeon!_hành lễ.
- A ngươi là?_Bé nhẹ giọng hỏi.
- Là Hae Jee ở chỗ Từ điện ạ! Trung điện, Từ điện Nương Nương bảo thần sang gọi Trung Điện sang tẩm điện của Từ điện ạ...À Từ điện còn dặn là bàn chuyện quan trọng, mong Người đừng gọi Đại Vương tới như lần trước ạ!_cười nhẹ.
Cả ba đang vui vẻ làm lồng đèn thì một nô tì bên chỗ mẹ hắn, Từ điện chạy sang gọi bé. Ha Rin và Thượng Cung Lee ngồi sau bé nghe nô tì đó nói bả thân ngay lập tức cảm nhận được có mùi nguy hiểm. Xem ra nội chiến giữa bé và mẹ hắn diễn ra rồi...
____________________
• Halo gửi mấy bạn nào cmt fic của hăn mà hăn chưa rep á, hăn xin lũi nha hum phải hăn chảnh hăn hum rep đâu mà tại nhiều quá hăn rep hum nổi. Hăn đang rep dần từ từ từng người một luôn í nên là mấy bạn thông cảm cho hăn nha.🥺🤍• Mọi người đoán xem hăn có ngược nữa hum nà??🙊
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAEKOOK] Vương Phi 5 Tuổi
Fanfiction" - Đại Vương, đất nước chúng ta có rất nhiều người tài sắc vẹn toàn đủ chuẩn mực để lên làm Vương Phi của Người như vậy. Thế tại sao Người lại chọn Jeon Jungkook một đứa trẻ chỉ mới 5 tuổi lên làm Vương Phi chứ? - Tại sao ư?_hắn cười nhẹ ______...