Ep 10

18.1K 1.3K 496
                                    

| Khang Ninh Điện |

   - Oaaa Đại Vương oaaa

   - Bệ hạ, người nói gì đó dỗ Trung Điện đi ạ, cứ như thế thật không ổn ạ!

                            Jungkook vì lần đầu bị quát lớn vào mặt như thế nên tâm trí thỏ con cảm thấy bị đe dọa đến tổn thương nên khóc không thôi. Bé khóc nãy giờ là hơn nửa canh giờ rồi mà hắn không nói gì cả. Bé khóc đến sưng mắt, giọng khàn hẳn đi vì kêu gọi hắn, cơ thể cũng vì khóc nhiều mà đỏ nóng hết lên nhưng hắn chỉ ngồi nghe, không nói gì. Bé mặc dù cảm thấy mệt nhưng bản thân vẫn cố hết sức thoát khỏi vòng tay Thượng Cung Lee và Đại Tổng Quản Hong để có thể chạm được hắn.

                             Taehyung ngồi xoay lưng lại với bé, tai nghe tiếng khóc của bé thỏ mà đau lòng. Ai bảo hắn vô tâm chứ? Ai bảo hắn không xót? Hắn muốn dỗ bé lắm nhưng mà bây giờ hắn đang không ổn, thật sự không ổn. Ly rượu lúc nãy đang chiếm lấy tâm trí hắn. Hắn đang rất cố gắng kìm nén cơn dục vọng trong mình. Đôi mày cau chặt, mồ hôi đổ hết trán, hơi thở bắt đầu trở nên nặng nè hơn, tay bấu chặt tấm chăn dày trước mặt.

   - Đại Vương oaaaa Đại Vương hức oaaa

   - Buông...Buông Trung Điện ra đi, hai người...hai ngươi mau, kêu nô tì chuẩn bị nước lạnh...ta muốn tắm..._cố nén sự khó chịu quay lại nói.

   - Vâng!

   - Đại Vương ơi oaaa

                        Jungkook bây giờ như thỏ con xổ lồng, chân nhỏ chạy thật nhanh đến chỗ hắn, thân hình nhỏ nằm lọt trong lòng hắn. Taehyung vì lực của bé ngã vào lòng mà kêu "hự" lên một tiếng, dục vọng vì nhận ra hơi ấm của bé nên trỗi dậy mạnh hơn lúc nãy rất nhiều.

   - Trung,Trung Điện...mau, mau nín đi...ta đây rồi!_thở gấp, tay nhẹ vỗ lưng bé.

   - Ta hức sợ lắm...hức oaaaa

   - Ta biết...ta hiểu...Trung điện ngoan...nín nào_nhìn vào môi bé_ "Chết tiệt...ý thức của mình nó...sắp không khống chế được rồi..."

   - Đại Vương hức ưm...

                               Con thú trong hắn như chiếm lấy cơ thể hắn rồi vậy. Taehyung khẽ cúi xuống môi chạm môi với bé. Mặc dù ý thức bị dục vọng sai khiến nhưng hắn vẫn giữ được một chút gì đó nên không hôn bé mạnh bạo. Hắn chỉ nhẹ nhàng hôn lấy cánh môi đó, lưỡi cũng như lần trước mà chầm chậm đùa giỡn trong khoang miệng mật ngọt của bé. Tay hắn nhẹ di chuyển xuống dưới, luồn lách qua các lớp vải y phục Hanbok của bé mà tìm kiếm thứ mình đang muốn kia.

                          Sau vài khắc hắn đã chạm được hậu huyệt của bé, nó rất mềm mại.

   - Ưm Đại Vương...Người ưm_hắn chặn miệng bé bằng một nụ hôn tiếp

   - "Ta,xin lỗi...hãy cố một chút"

[TAEKOOK] Vương Phi 5 TuổiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ