| Tẩm điện Vương Đại Phi |
- Từ Điện Nương Nương, Người nghĩ ta sẽ ngu ngốc đến mức uống ly trà mà bản thân mình biết trong trà có độc sao?...Nương Nương à kế hoạch của Người xem ra hạ màn được rồi vì ngay bây giờ nó chính thức bị ta lật đổ!
Jungkook vừa nói vừa cười nhẹ, tay nhỏ cầm ly trà đổ thẳng xuống sàn gỗ. Hành động lẫn lời nói của bé bây giờ thật sự mà nói thay đổi đến mức khiến Vương Đại Phi lẫn người hầu thân cận của bà không khỏi ngỡ ngàng...
- Trung Điện Jeon, Người làm cái gì vậy ạ? Đó là trà hoa hồng Nương Nương mời Người, sao Người có thể vô lễ đổ nó đi như vậy chứ?
- Vô lễ? Vậy bây giờ ta rót ly mới..._đưa tay cầm bình trà lên rót_Nào ta mời nhà ngươi, mau tới đây uống đi hay là ngươi muốn từ chối thể hiện sự vô lễ với ta?
Hae Jee nhìn ly trà bốc hơi nóng nghi ngút của bé đang đưa lên về phía mình, cả cơ thể như hoàn toàn bị đóng băng mà đơ ra, khuôn mặt hồng hào lúc nãy mạnh miệng bây giờ xanh tái hết đi. Bé thỏ nhà ta thấy dáng vẻ này cảm thấy thật buồn cười, chỉ là một nữ nô tì rẻ mạt mà cũng lên tiếng dạy đời bé được sao? Chắc là do lâu nay bé sống ngây thơ quá khiến cho Hậu Cung này quên mất chủ nhân thật sự của nó là rồi nhỉ?
- Cút ra ngoài!_đổ ly trà đi.
Hae Jee bây giờ như cáo cụp đuôi mà chạy thật nhanh ra khỏi phòng, bản thân không dám mở miệng đối chất thêm một tiếng nào với con thỏ xù lông kia nữa. Hae Jee đi ra khỏi phòng bây giờ bên trong chỉ còn Vương Đại Phi Ha và Vương Phi Jeon mà thôi.
- Rốt cuộc thì nãy giờ Trung Điện đang làm cái gì thế?
- Ta đang làm cái gì thì người biết rõ nhất không phải là Người sao Từ Điện Nương Nương? Cơ mà Nương Nương, Người thật sự nghĩ kế hoạch Người bày ra với Song Tần lật đổ ta thất bại thảm hại như thế là ý trời thôi sao?
- Sao chứ?
Quay lại năm Jungkook 5 tuổi mới tiến cung, lúc vụ Jang Tần xảy ra. Vương Đại Phi thật sự nghĩ hôm đó việc Ha Rin đi ngang qua tiểu điện Kang Yong bị Jang Tần vã mặt đến sưng rồi việc bé và hắn đi tìm Ha Rin phát hiện ra hành động ác độc của Jang Tần chỉ là bất đắc dĩ xảy ra thôi sao?
- Ý Trung Điện là sao?
Năm đó, Vương Đại Phi và Jang Tần cứ nghĩ Jungkook chỉ mới 5 tuổi nên trong lòng cứ ngỡ việc lập đổ một đứa nhóc 5 tuổi là một chuyện đơn giản như trở bàn tay nhưng cả hai lại để quên mất chi tiết quan trọng, đó là bên cạnh bé có Thượng Cung Lee. Tất cả là nhờ Thượng Cung Lee ngày hôm đó khi đi kiểm tra cà rốt xào cho bé ở Ngự Thiện phòng. Lúc trở về không biết trời xui đất khiến gì bà lại lựa chọn con đường đi ngang Khánh Hội Lâu trở về Giao Thái điện của bé thay cho con đường tắt hằng ngày, nhờ sự thay đổi đường đi mà bà nghe thấy Jang Tần ở trong Khánh Hội Lâu lớn tiếng nói bản thân ả hại bé cỡ nào đi nữa thì cũng sẽ không thể bị hắn đẩy mất chức Tần vị cao quý này vì đằng sau ả có Vương Đại Phi, mẹ của hắn chống lưng. Thượng Cung Lee nghe xong, bản thân bà nhận ra phần nào âm mưu của Vương Đại Phi và Jang Tần nên đã gấp gáp trở về cùng Ha Rin lập kế hoạch lật đổ Jang Tần trước khi ả lật đổ bé. Ha Rin thật ra hôm đó đi qua tiểu điện Kang Yong không phải một lần như Jang Tần và người hầu ả nhìn thấy mà là cô đã đi qua đi lại tiểu điện đó tận 7 lần đến lần cuối cùng thì "con mồi" cũng sập bẫy chạy ra đánh cô và kế hoạch loại bỏ nhanh chóng thành công.
Còn vụ Song Tần, chiều hôm qua Taehyung đến đứng trước cửa Giao Thái Điện la lối, thật ra Jungkook đã có ý định mở cửa cho hắn nhưng mà khi bé đi đến gần cửa chính, nhìn qua khe cửa thấy Song Tần đang đứng nói chuyện với hắn, tay chân ôm ôm níu níu. Trong lòng bé bắt đầu thấy có chuyện không lành, bản thân đã định dùng người đi điều tra thử. Nhưng mà ông trời quả có mắt, bé chưa kịp cho điều tra nữa là đã có kẻ chạy tới khai hết rồi. Sáng hôm nay đi Kỹ Viện với hắn, bé đã nhận thấy Song Đại Nhân cũng tới Kỹ Viện nên đã dùng tiền mua chuộc kĩ nữ khoác tay mình, nhờ cô sắp xếp cho ông ta ở phòng trồng gần mình nhất và đưa cho ông ta loại rượu mạnh nhất. Sỡ dĩ bé làm thế để khi Taehyung ra ngoài gặp mặt Song Đại Nhân sẽ có hai khả năng xảy ra, một là ông ta không biết gì hết cả hai gặp nhau chào hỏi bình thường, hai là ông ta biết kế hoạch gì đó của con gái mình và sẽ nói lên tất cả khi say với hắn. Và thật không may cho Vương Đại Phi và Song Tần là ông trời đã để khả năng thứ hai xảy ra!
- Vụ Jang Tần thì có ta thật nhưng mà vụ Song Tần, Trung Điện có chắc là ta góp trong đó?
- Đến nước này Từ Điện Nương Nương còn chối sao?...Ta biết được kế hoạch đó có Người là vì hôm nay Người cho gọi ta đến đây và đầu độc ta bằng chính loại trà độc này...Nương Nương có lẽ cái đầu của Người giấu kĩ nhưng mà Ngưỡi hãy cẩn thận cái đuôi đi ạ vì Trung Điện ta đã nhìn thấy nó rồi!
Jungkook vừa nói vừa lấy cây trâm vàng châm vào ly trà của Vương Đại Phi, trong thoáng chốc đầu trâm đã hóa đen. Vương Đại Phi nghe bé nói bản thân nhận ra mình bị dồn đến bước đường cùng mà im bật đi. Vậy là từ đầu đến giờ kế hoạch mà Vương Đại Phi bà tự cho là hoàn hảo thật ra đều bị người của Giao Thái điện dẫn dắt và phá hết sao?
- Hôm nay ta có hơi mệt...Từ Điện Nương Nương, xin phép Người, ta lui trước!
- Ta không phục, thật sự không phục! Làm sao có thể chứ?!
Thỏ nhỏ hành lễ xong cười một cái, bản thân trở lại dáng vẻ ngây thơ vốn có của mình. Bé vui vẻ tung tăng đi lại cửa phòng trong lòng tự nhủ rằng hôm nay bé sẽ ăn mừng vụ việc này bằng 15 đĩa cà rốt xào hắn ban tặng cho thỏa mãn mới được. Nhưng ai ngờ bé vừa đi tới cửa, Vương Đại Phi bị bé vạch trần nhục nhã đến tức giận, bản thân không chịu khuất phục trước bé liền đưa tay rút lấy con dao nhỏ trên bàn chạy thật nhanh đến chỗ bé...
- Ta mãi mãi không phục loại người như ngươi, loại người như Vương Hậu Moon! Chết đi, chết hết lũ đáng ghét!
- A...
______________________
• Bất ngờ chưa? Cả vụ Jang Chiêu Nghi và Song Tần đều do bê và người của bé sắp đặt cả🙊😎• Chơi không lại cái đi lấy dao đâm sau lưng là sao chời?😞🥲😏
• Mấy bạn xinh xinh đọc xong cho hăn xin mụt ⭐️ nha, cái nút bé bé xinh xinh ở góc trái í ạ. Yêu các bạn nèee🤍
BẠN ĐANG ĐỌC
[TAEKOOK] Vương Phi 5 Tuổi
Hayran Kurgu" - Đại Vương, đất nước chúng ta có rất nhiều người tài sắc vẹn toàn đủ chuẩn mực để lên làm Vương Phi của Người như vậy. Thế tại sao Người lại chọn Jeon Jungkook một đứa trẻ chỉ mới 5 tuổi lên làm Vương Phi chứ? - Tại sao ư?_hắn cười nhẹ ______...