" Reng... reng... reng"Tiếng chuông hết tiết vang lên phá vỡ không gian yên tĩnh và căng thẳng của lớp học của 12 sao. Cả đám thở phào nhẹ nhõm và nghĩ sẽ tự thưởng cho mình một chuyến đi tham quan trường sau một buổi học mệt mỏi ở ngôi trường danh giá này.
- Bây giờ tôi yêu cầu các em học nhóm với nhau theo cặp mà tôi đã sắp xếp.
Tiếng thầy giáo vang lên như sét đánh ngang tai Hopie:
- WHAT! Chẳng phải đây là giờ ra chơi sao thầy?
- Đúng vậy. Nhưng trong trường này thì giờ ra chơi là giờ để các em trau dồi kiến thức với nhau- Thầy giáo trả lới bằng giọng kiên quyết và bước ra khỏi lớp nhưng không quên gửi cho các học trò "thân yêu" một cái nhìn sắc lẻm như thể "nếu các cô cậu dám giở trò thì đừng trách tôi".
- Không thể như thế được. Mình phải ra ngoài...
Hopie như muốn chạy vụt ra khỏi lớp thì bỗng bị một bàn tay nào đó túm lại.
- Cậu ngồi yên một chỗ cho mình và "xử lí" hết đống bài tập này rồi muốn làm gì thì làm.
Giọng Joy vang lên một cách nghiêm nghị khiến Hopie đành ngồi xuống và vùi đầu vào sách vở. Jennie và Taehyung thì đã học xong bài và đang "tám" đủ thứ truyện trên trời dưới đất. Nhưng có lẽ cặp đôi ồn ào nhất lớp là Lisa và Jungkook .
- Thế nào? Cô không hiểu bài gì thì đưa cho bổn thiếu gia chỉ giùm cho.
- Gì chứ hả? Bộ cậu nghĩ mình học giỏi lắm chắc. Rốt cuộc thì thiếu gia đây cũng chỉ học lực trung bình thôi chứ có hơn gì ai đâu mà lên mặt dạy đời chứ!
Lisa lên giọng khiến cho Jungkook giận sôi cả người:
- Nè! Ăn nói cho cẩn thận nghe chưa? Cô không biết mình đang nói chuyện với ai đâu.
- Tất nhiên là biết chứ. Tui đang nói chuyện với đại thiếu gia của một tập đoàn giàu có vừa kiêu căng vừa đáng ghét!!!
Câu trả lời của Lisa làm Jungkook cứng họng:
- Cô được lắm. Hãy chờ đấy
- Được. Tôi sẽ chờ xem thiếu gia có tài cán gì?
- Thôi mà mấy cậu. Đều là bạn cùng lớp thì không nên đối xử với nhau như vậy.
Rosie quay xuống nhắc nhở Lisa và Jungkook rồi quay qua Jimin hỏi:
- Mình nói vậy có đúng không Chimie?
- Đúng đó. Bé bơ nói chính xác!
Jimin trả lời Rosie bằng giọng ngọt ngào hết sức làm cho cô nàng khẽ mỉm cười còn Lisa rùng mình:
- Trời ạ! Sao hai người tiến triển nhanh thế. Mới quen nhau chưa đến một ngày mà!
Câu nói của Lisa làm cho Rosie đỏ mặt quay lên còn Jimin thì vừa liếc nhìn Rosie và phì cười. Riêng tại bàn của Yoongi và Wendy có vẻ khá là im lặng. Bởi Yoongi ít khi nói chuyện còn Wendy thì đang...ngủ.
- Wan, Wan à!
- Hơ...
Wendy tỉnh dậy, đưa đôi mắt đen láy vẫn còn ngái ngủ nhìn Yoongi và hỏi:
BẠN ĐANG ĐỌC
HOA TUYẾT RƠI VÀO MÙA THU [BANGPINK]
RomanceSummary: Kể về 12 con ng học tại ngôi trường cấp 3 danh giá nhất thành phố. Truyện thuộc thể lại lãng mạn + hài hước pha chút kinh dị. ---- Đừng đọc free nha, phải cho mình ⭐️ nữa đó #1 JINSOO : 14.11.21 #1 JINSOO : 16.03.22 #1 JINROSE: 18.04.22 #...