Giờ ra về:
- Sao? Cậu hẹn mình ở lại có chuyện gì không?
Trong sân trường vắng tanh vắng ngắt, tiếng nói của Lisa như vang vọng khắp nơi... ngay cả trong tâm trí của anh bạn đứng cạnh cô...
- Cuối cùng... mình cũng lại được nghe giọng nói này...
- Cậu... cậu thực ra là ai?...
Lisa ngơ ngác hỏi sau câu nói của Bambam. Đôi mắt trong veo hiện rõ sự nghi ngờ về anh chàng bí ẩn này:
- Sao cậu không nói gì hết vậy? Mình hỏi thực chất cậu là ai?
- Liz... cậu không nhớ gì sao?
Bambam nói bằng giọng buồn bã còn cô thì đang nhớ ra điều gì đó:
- Cậu trông quen lắm đó. Tụi mình đã gặp nhau lần nào chưa nhỉ?
- Cậu còn nhớ cậu bé thường hay chơi chung với cậu hồi lên ba không?
- ...
Một thoáng im lặng, trong tâm trí cô bỗng hiện lên hình ảnh của một cậu nhóc yếu đuối suốt ngày để cho cô bắt nạt, nhưng cậu ấy lại rất tốt với cô... lời hứa của cậu trước khi đi xa...
- Cậu... là cậu sao?
- Cậu nhớ rồi sao? Liz?
- Mình nhớ rồi! Chính cậu là thằng nhóc hàng xóm đã đặt biệt danh cho mình sao?
Cô nhảy cẫng lên khi đã nhớ ra còn anh chỉ cười nhẹ và nói:
- Ấn tượng duy nhất của cậu đối với mình chỉ vậy thôi sao. Nhưng ít nhất mình đã giữ đúng lời hứa...
- Cậu có cần bay từ bên đấy về tận đây không chứ? Lâu lâu thất hứa cũng được mà. Với lại mình có nhớ gì đâu...
Lisa đưa tay lên gãi đầu, khuôn mặt nũng nịu trông đáng yêu hết sức.
- Vì... có một cô gái... với những kỉ niệm đẹp... mà mình không thể từ bỏ...
Câu nói của anh như làm cô cảm thấy bối rối vì thực chất cô chỉ xem anh là bạn thân thôi. Với lại, trong tim cô đã có hình bóng của người khác rồi...
- Thì ra là vậy!
Từ sau bức tường, Jungkook bước ra với ánh mắt căm hận nhìn về phía Bambam. Anh đi đến chỗ Lisa rồi khoác vai cô và ngạo mạn nói:
- Chuyện của cậu xưa rồi đó. Bây giờ Liz đã là của mình...
- Mình và Liz đã chơi thân từ nhỏ rồi. Cậu chỉ là người thứ ba thôi.
Bambam nói làm Jungkook bất chợt nắm lấy cổ áo của anh ta rồi lên tiếng:
- Cậu nói cái gì hả? Ai là người thứ ba chứ?
- Kook à! Thôi đi. Cậu ấy là bạn của mình mà!
Lisa nhảy vào can ngăn. Một bên là bạn thân từ bé còn một bên là...
- Thôi mà. Mình xin cậu đấy!
- Được thôi. Nể tình Liz cầu xin. Mình tha cho cậu đó.
Nói rồi, anh hất Bambam ra còn anh thì hét lên thật to:
- Dù sao thì... mình cũng dành lại Liz từ tay cậu thôi... cậu đâu có mang lại hạnh phúc cho cô ấy chứ!
BẠN ĐANG ĐỌC
HOA TUYẾT RƠI VÀO MÙA THU [BANGPINK]
RomanceSummary: Kể về 12 con ng học tại ngôi trường cấp 3 danh giá nhất thành phố. Truyện thuộc thể lại lãng mạn + hài hước pha chút kinh dị. ---- Đừng đọc free nha, phải cho mình ⭐️ nữa đó #1 JINSOO : 14.11.21 #1 JINSOO : 16.03.22 #1 JINROSE: 18.04.22 #...