- Wan...- AAAAAAAAA...
- Wan à! Cậu không sao chứ?
Một giọng nói quen thuộc vang lên làm Wendy vội vàng mở đôi mắt đen đang hoảng sợ và thở phào nhẹ nhõm.
- Min Min à? Sao cậu lại ở đây?
- Mình thấy cậu chưa về nên quay lại tìm. Mà cậu có cần phản ứng thái quá như vậy không ?- Yoongi nói, vẻ mặt vẫn lạnh như băng.
- Ơ...mình...mình...
Wendy đỏ mặt hết sức và nghĩ thầm "Trời ạ! Tự nhiên hét toáng lên như vậy. Ngại quá đi à!!!". Nhìn bộ dạng của Wendy lúc này vừa tức cười vừa dễ thương, cứ như là một đứa con nít lên ba với hai gò má ửng hồng. Ngay cả loại người lạnh lùng và ít nói như Yoongi cũng phải bật cười. Wendy ngước mặt lên và như bị cuốn vào gương mặt thiên sứ của Yoongi...nhưng...có một cái gì đó nhắc nhở cô...Jisoo...người bạn thân nhất của cô từ hồi còn học mẫu giáo...
- Min Min à...- Wendy nhìn lên nhìn Yoongi và nhẹ nhàng hỏi.
- Sao cơ?- Yoongi trả lời.
- Tại sao trước giờ mình chưa thấy cậu cười?
Nét mặt Wendy bỗng trở nên nghiêm trọng làm Yoongi nhíu mày đáp lại:
- Sao cậu lại hỏi như vậy?
- Nếu muốn mình trả lời câu hỏi của cậu thì trước tiên hãy trả lời câu hỏi của mình- Wendy nói, khuôn mặt vẫn giữ nguyên vẻ nghiêm túc làm Yoongi phải khai thật:
- Vì trước giờ không có chuyện gì đáng để mình cười hết.
- Vậy tại sao khi ở cạnh mình thì cậu lại cười?
Wendy nói tiếp, ánh mắt cô dường như đang rất mong đợi câu trả lời từ Yoongi.
- Đơn giản là vì cậu làm cho mình cười.
- Vậy còn Soo...cậu thấy cô ấy thế nào?
- Jisoo sao? Một cô gái xinh đẹp, có một trái tim thuần khiết và đáng yêu nhưng...
Yoongi chưa kịp nói hết câu thì Wendy liền cắt lời:
- Vậy tại sao cậu lại từ chối Soo chứ. Cô ấy không tốt ở điểm nào chứ?- Wendy hỏi Yoongi với vẻ mặt trách móc. Soo là người tốt nhất trên đời đối với cô và cô không cho phép ai làm tổn thương trái tim yếu ớt đó.
-Min Min à! Trả lời mình đi chứ? Sao cậu lại im lặng như vậy? Min Min à!
Wendy lay nhẹ vai Yoongi khi thấy anh cứ ngồi im ở trên ghế. Cô không thể đợi được nữa. Nhất định cô phải làm rõ chuyện này. Bỗng dưng Yoongi đứng phắt dậy và tiến đến gần cô, hai bàn tay anh đặt nhẹ lên vai Wendy, khoảng cách giữa hai gương mặt càng ngày càng thu hẹp lại. Wendy bối rối không biết làm gì. Cô khẽ cúi khuôn mặt đang đỏ bừng bừng xuống và đẩy nhẹ Yoongi ra.
- Wan à! Sở dĩ tớ không đến với Soo được là vì...vì mình đã thích một người khác rồi.- Yoongi khẽ nói.
- Oh, vậy sao?...Nhưng...cô ấy có thích cậu không?
- Mình không biết...nhưng chắc là không...- Yoongi trả lời, vẻ mặt man mác buồn.
Câu trả lời của Yoongi như làm lóe lên một tia hi vọng nho nhỏ trong đầu Wendy.
BẠN ĐANG ĐỌC
HOA TUYẾT RƠI VÀO MÙA THU [BANGPINK]
RomanceSummary: Kể về 12 con ng học tại ngôi trường cấp 3 danh giá nhất thành phố. Truyện thuộc thể lại lãng mạn + hài hước pha chút kinh dị. ---- Đừng đọc free nha, phải cho mình ⭐️ nữa đó #1 JINSOO : 14.11.21 #1 JINSOO : 16.03.22 #1 JINROSE: 18.04.22 #...